Thủ tục mua xe máy Vespa LX 2022 trả góp với lãi suất vay mới nhất 2022

Cập nhật: 05:45 | 12/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe Italy đã mang dòng xe máy Vespa LX 2022 quay trở lại thị trường với thay đổi lớn nhất nằm ở khối động cơ iGet. Nếu khả năng bạn chưa cho phép nhưng bạn lại đang cần một chiếc xe máy để đi học hoặc đi làm, mua xe máy Vespa LX trả góp là phương án tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cập nhật giá xe máy Vespa LX phiên bản 2022 mới nhất tháng 6/2022

"Lác mắt" với siêu phẩm xe máy Vespa 946 Christian Dior, chị em ngồi xế hộp vẫn mê mẩn muốn chồng rinh về

Xe máy Vespa nổi tiếng mang đậm nét cổ điển, tinh tế hoà cùng dáng vẻ trẻ trung, hiện đại công nghệ tiên tiến mang tới cho khách hàng giá trị sử dụng và đẳng cấp mà ít sản phẩm đối thủ cùng phân khúc so sánh được.

5423-2020-vespa-lx-125-i-get-ra-ban-ky-niem-10-nam-gia-678-trieu-dong-vespa2-1596032212-267-width660height530

Hiện tại thị trường xe máy Việt Nam, xe máy Vespa được khá đông người tiêu dùng tín nhiệm và sử dụng, thương hiệu con của hãng xe Piaggio đến từ Italy này cũng đang tích cực cạnh tranh để chiếm thị phần trong phân khúc xe máy tầm trung cao cấp bằng cách làm mới và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nên các dòng xe chủ lực của mình nên giá cả cho từng phiên bản xe máy Vespa vào mỗi tháng cũng có bước thay đổi đáng kể.

Khi mua xe máy Vespa LX 2022 trả góp, điều đầu tiên mà bạn cần biết là giá xe, mua xe Vision trả góp đưa trước bao nhiêu, giá xe ở đây chính là giá công bố của nhà sản suất và giá bán tại các đại lý cũng như giá ra biển sau khi bao gồm tất cả các loại thuế phí khác.

Giá bán của Vespa LX 125 2022 là 67,9 triệu đồng, cùng 6 màu tùy chọn, trong đó 3 màu tiêu chuẩn và 3 màu giới hạn. Theo đại diện của Piaggio Việt Nam, LX 2022 và dòng xe Primavera đang bán không ảnh hưởng đến nhau trên thị trường, dù giá bán gần như tương đương.

Có nên mua xe máy Piaggio Vespa LX 2022 trả góp?

Thiết kế đầu xe máy của Vespa LX 2022 gần như nguyên vẹn so với trước đây. Cụm đèn pha tròn cổ điển cùng cặp gương chiếu hậu ốp chrome sáng bóng hay đèn xi-nhan là những đường nét rất quen thuộc. Trong khi đó, cà vạt ở yếm trước được thiết kế lại đôi chút.

5412-vespa-lx-tinxevn-5-5164

Thiết kế cụm tay lái có đôi chút khác biệt so với thế hệ trước. Tay nắm của LX 2022 bọc vật liệu mềm, khắc dòng chữ Vespa. Cụm đồng hồ hiển thị đặc trưng của những chiếc Vespa LX vẫn giữ nguyên ở phiên bản mới. Nền đồng hồ có màu tối hơn, giúp tăng khả năng quan sát.

Trong khi đó, các nút bấm của LX 125 2022 chưa thật sự cao cấp và vị trí thiết kế mang lại đôi chút khó khăn khi thao tác. Vespa LX 2022 vẫn giữ được trang bị hộc đồ nhỏ phía trước. Tuy nhiên, dòng xe này không được trang bị cổng sạc điện USB cho các thiết bị cầm tay như một số xe gần đây của Piaggio. Cốp chứa đồ bên dưới yên dung tích khá lớn, vừa một mũ bảo hiểm. Vị trí đổ xăng cũng được bố trí ở khu vực này. LX 125 2022 trang bị bộ vành hợp kim 5 chấu. Bánh trước và bánh sau đều dùng lốp không săm. Bánh trước kích thước 110/70-11, bánh sau kích thước 120/70-10. Phanh đĩa phía trước đường kính 200 mm, không có chống bó cứng phanh ABS.

Quy trình mua xe máy Vespa LX 2022 trả góp

Bước 1: Sau khi chọn mua xe máy Vespa LX 2022 trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp Vision. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua trả góp xe máy Vespa LxX, thẩm định vay vốn.

Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản).

Bước 4: Nhận xe máy và về nhà trong vòng 30 phút.

Thủ tục mua xe máy Vespa LX 2022 trả góp?

Để được mua xe trả góp, người mua phải chứng minh được khả năng tài chính của mình có thể trả được số tiền còn lại cho người bán xe, cụ thể, người mua xe máy trả góp phải có những thủ tục sau:

- Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng)

- Giấy đề nghị mua xe máy trả góp

- Giấy chứng nhận mức lương có chữ kí của người có thểm quyền ở cơ quan làm việc

5418-vespa-lx-tinxevn-3-8108

Tất nhiên, khi đi mua xe máy trả góp, các bản sao phải kèm theo các bản chính để người bán đối chiếu, xác thực. Không chỉ thế, khi bạn đã có đủ tiền để trả lại cho người bán toàn bộ số tiền còn nợ lại, thì bạn phải trả một số tiền nhất đình, gọi là lệ phí trả trước, số tiền này sẽ được tính toán trên số tiền còn nợ lại và số tháng còn lại phải trả. Thực sự là rất phức tạp.

Lãi suất mua Piaggio Vespa LX 125 trả góp?

4639-ynh-chyp-man-hinh-2022-06-11-luc-214614

Xe máy tay ga có mức giá cao hơn nhiều so với dòng xe số, giá dao động từ 35 triệu/chiếc trở lên, cá biệt có một số dòng xe nhập nguyên chiếc như SH, Vespa giá xe dao động hơn 100 triệu/chiếc. Vì vậy, nếu chọn hình thức mua trả góp, bạn sẽ phải trả khoản tiền lãi lẫn gốc trong một khoảng thời gian dài, tổng số tiền chi trả cao (lãi suất cao nhất có thể lên đến 30%/ năm).

Hé lộ mẫu xe máy tay ga dưới 40 triệu sành điệu, dành riêng cho phái nữ mới nhất năm 2022

Trong tầm giá xe máy tay ga dưới 40 triệu người tiêu dùng đặc biệt là phái nữ, có nhiều lựa chọn để sắm cho ...

Top 5 mẫu xe máy số "thần thánh" tiết kiệm xăng, đáng mua nhất Việt Nam năm 2022

Trước những biến đổi của môi trường sống, việc hạn chế khí thải, nhiên liệu... ngày càng được quan tâm hơn. Việc bạn tìm được ...

Top 5 mẫu xe máy “ăn” ít xăng nhất tại Việt Nam, quán quân tiết kiệm chỉ 1,54 lít/100 km

Chưa bao giờ giá xăng lại được người dân quan tâm như hiện nay, việc giá xăng RON95 vượt mốc 31.000 đồng/lít khiến cho đời ...

Nguyên Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm