Thủ tục mua xe máy Honda Vision trả góp với lãi suất cực thấp!

Cập nhật: 07:23 | 23/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mua xe máy Honda Vision trả góp là một trong những phương pháp giúp bạn dễ dàng sở hữu xe mới mà không cần lo tài chính khoản ban đầu. Vậy mua xe trả góp thủ tục, giấy tờ và lãi suất ra sao?

Cực chất với mẫu xe máy số "ăn" xăng nhỏ giọt: Giá bán chỉ dành cho người "có tiền"

Chiếc xe máy tựa "nàng thơ" khiến hội chị em "mê mệt": Thiết kế lấn át Honda SH

Siêu phẩm dành cho dân phượt có giá "hết hồn": Xứng danh "ông hoàng tốc độ"

Honda Vision 2023 hiện đang là mẫu xe máy tay ga phổ thông tầm trung thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới. Honda Vision được xem là một trong những "át chủ bài" của Honda tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vision được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày với phần đầu xe được tinh chỉnh, đèn xi nhan trước và đèn hậu LED đều có hoa văn hoạ tiết chìm khá hiện đại tạo nên điểm nhấn khác biệt, giúp nổi bật phong cách thời trang của người dùng và tính năng cao cấp của mẫu xe ga này.

Đèn pha vẫn là dạng Halogen như bản cũ nhưng sẽ được tinh chỉnh lại gọn hơn. Xe sử dụng động cơ eSP dung tích 110cc, cho công xuất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhờ bộ khung xe mới, Vision mới nhất 2023 tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với đời trước. Xe tay ga Honda Vision 2023 được trang bị bình xăng có dung tích 4,9 lít và có trọng lượng là 96 kg. Việc mua xe trả góp hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 20% cho đến 70% giá trị chiếc xe.

Quy trình mua xe Vision trả góp

Bước 1: Sau khi chọn mua xe honda Vision trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp Vision. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua trả góp xe máy Honda Vision, thẩm định vay vốn.

Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản).

Bước 4: Nhận xe và về nhà trong vòng 30 phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giấy tờ mua xe Vision trả góp

- Giấy tờ tùy thân: Photo hộ khẩu, CMND, Giấy chứng nhận độc thân/Giấy kết hôn.

- Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính:

Chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân. Cá nhân sở hữu các tài sản có giá trị: đất đai, nhà cửa, ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,...

Hợp đồng thuê xe, nhà, xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu. Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì bổ sung thêm: báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hoá đơn chi phí cá nhân những tháng gần đây: phí điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn… Không nhất thiết phải cung cấp toàn bộ giấy tờ nêu trên, tùy vào yêu cầu của bên cho vay mà thực hiện. Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi (mẫu do bên cho vay cung cấp).

Chi phí khi mua xe Vision trả góp

Dù bạn chọn hình thức mua xe Honda Vision trả góp từ ngân hàng hay từ các tổ chức tài chính thì khoản vay của bạn sẽ chịu 1 mức lãi suất nhất định, phần lãi suất này cộng dồn lại khi bạn hoàn thành việc trả nợ sẽ tạo ra 1 khoản phí khiến giá trị mua xe trả góp Vision bạn mua sẽ cao hơn so với hình thức trả thẳng 1 lần.

Cực chất với mẫu xe máy số "ăn" xăng nhỏ giọt: Giá bán chỉ dành cho người "có tiền"

Sau khi mẫu xe máy Honda Wave 125i 2023 chính thức được nhập về Việt Nam trong thời gian vừa qua thì giá xe này ...

Chiếc xe máy tựa "nàng thơ" khiến hội chị em "mê mệt": Thiết kế lấn át Honda SH

Mẫu xe máy điện với diện mạo đẹp từng milimet, trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại khiến các đối thủ nặng ký như ...

Siêu phẩm dành cho dân phượt có giá "hết hồn": Xứng danh "ông hoàng tốc độ"

Mẫu xe máy Honda Sonic 150R 2023 với những thay đổi về màu sắc, họa tiết cùng lối thiết kế trẻ trung, động cơ mạnh ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm