Thủ tục mua xe Honda SH 2020 trả góp mới nhất tháng 7

Cập nhật: 13:54 | 25/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Cùng với mức sống ngày càng được nâng cao, người dùng cũng có xu hướng lựa chọn những mẫu xe tay ga cao cấp hơn. Tùy vào tiềm lực tài chính, khách có thể chọn hình thức mua hàng trả góp. Honda SH là một ví dụ chứng mình điều đó.

thu tuc mua xe honda sh 2020 tra gop moi nhat thang 7

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy để phục vụ ngay nhu cầu đi học, đi làm nhưng khả năng tài chính chưa cho phép hoặc chưa đủ số tiền cần thiết, bạn vẫn lựa chọn mua xe trả góp.

Với xe tay ga Honda SH 2020 mới tại Việt Nam, đây là mẫu xe có chi phí khác cao nhưng vẫn được nhiều bạn áp dụng hình thức mua hàng này với mong muốn có được xe nhanh, dàn trải thời gian chi trả trong nhiều tháng mà không tạo ra áp lực phải huy động số tiền lớn.

Để thuận lợi trong quá trình xét duyệt hồ sơ vay mua xe, bạn nên chuẩn bị trước các loại hồ sơ như: Giấy chứng minh nhân dân (yêu cầu công dân từ 21 đến 60 tuổi), sổ hộ khẩu thường trú, Tùy theo yêu cầu của khách hàng được thế chấp tài sản là chiếc xe mới mua hay tài sản cá nhân mà chuẩn bị thêm một số giấy tờ cần thiết khác. Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, quy trình của việc mua xe SH trả góp sẽ bao gồm các bước sau:

- Bước 1: Sau khi chọn mua SH 2020 trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

- Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay mua trả góp SH. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua SH 2020 trả góp, thẩm định vay vốn.

- Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản). Nhận xe và về nhà trong vòng 30 phút.

Như vậy, với việc mua xe SH 2020 trả góp, bạn có thể sở hữu một chiếc xe để đi làm đi học ngay khi chưa đủ tiền. Không cần thế chấp tài sản (chiếc xe được mua chính là một tài sản di động để thế chấp ngân hàng). Thủ tục mua xe trả góp cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên khi mua xe tay ga trả góp bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề cũng là nhược điểm của hình thức mua hàng này.

Xem thêm giá xe Honda SH mới nhất tại đây...

thu tuc mua xe honda sh 2020 tra gop moi nhat thang 7 Bảng giá xe Wave RSX mới nhất cuối tháng 6/2020

KTCKVN - Cập nhật bảng giá xe Wave RSX 2020 mới nhất cuối tháng 6/2020: Với kích thước và trọng lượng vừa phải, Honda Wave ...

thu tuc mua xe honda sh 2020 tra gop moi nhat thang 7 Bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 25/6/2020

KTCKVN - Cập nhật bảng giá xe SH Mode mới nhất ngày 25/6/2020: Mẫu xe SH Mode ở từng khu vực và từng đại lý ...

thu tuc mua xe honda sh 2020 tra gop moi nhat thang 7 Bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 24/6/2020

KTCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda Vision mới nhất ngày 24/6/2020: Tính đến thời điểm này, mẫu xe Vision 2020 đang được bán ...

Quốc Trung

Tin cũ hơn
Xem thêm