"Thỏa sức đam mê" với chiếc máy tính bảng siêu lớn, nét căng, pin khủng

Cập nhật: 20:00 | 27/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc máy tính bảng được nhắc đến với tên gọi Galaxy Tab S7 FE thuộc gia đình Samsung, máy sở hữu màn hình lớn cùng cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, hỗ trợ bút S Pen "thần thánh" nhưng giá thành lại khá "chim ưng".

Chiếc máy tính bảng khiến dân tình "điêu đứng" cả về dáng lẫn giá: Không mua quá phí!

"Xiêu lòng" trước máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite: Hiệu năng mượt mà, giá quá "OK"

Máy tính bảng "vạn năng" dành tặng người dùng: Cấu hình "xịn sò", giá chỉ hơn 2 triệu

Galaxy Tab S7 FE là chiếc máy tính bảng được Samsung trang bị màn hình siêu lớn 12.4 inch, màn hình còn có độ phân giải cao 1600 x 2560 pixel, sử dụng tấm nền TFT LCD đem đến chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Tương tự Galaxy Tab S7 và S7+, Samsung Galaxy Tab S7 FE được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc máy gây choáng ngợp khi được trang bị viên pin dung lượng khủng lên tới 10.090 mAh. Với viên pin này người dùng có thể thoải mái làm việc, giải trí và học tập với cường độ cao mà không phải lo lắng máy hết pin. Samsung cho biết, Galaxy Tab S7 FE cho thời gian sử dụng khi lướt web bằng mạng LTE lên đến 12 giờ và xem video trực tuyến qua mạng wifi lên tới 13 giờ.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W giúp rút ngắn thời gian sạc. Tuy nhiên, bộ sạc đi kèm máy chỉ có công suất 15W. Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy Tab S7 FE là chip Snapdragon 750G.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy bị cắt giảm so với Tab S7 nhưng máy vẫn cho hiệu suất làm việc rất tốt. Các ứng dụng văn phòng hay chơi các tựa game đồ họa cao không thể làm khó được Tab S7 FE.

Máy cũng đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB xử lý đa nhiệm tốt, không gian lưu trữ rộng rãi. Tab S7 FE hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp tăng thêm không gian lưu trữ dữ liệu. Tab S7 FE còn được Samsung tích hợp hệ thống loa AKG đạt chuẩn Dolby Atmos giúp đem đến âm thanh to, rõ ràng. Nhờ đó người dùng có được những phút giây nghe nhạc hay xem phim chất lượng cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy Tab S7 FE được tích hợp bút S Pen thế hệ mới với độ trễ thấp đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Các nét vẽ, viết tự nhiên và chân thật giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và cho ra các ý tưởng độc đáo. Ngoài ra, Tab S7 FE còn hỗ trợ kết nối với bàn phím rời cùng chế độ Samsung DeX và trở thành một chiếc máy tính cá nhân có giao diện tương tự Windows.

Samsung Galaxy Tab S7 FE là phiên bản rút gọn của Tab S7 với giá bán hợp lý nhưng vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng ưu việt. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người, đặc biệt là dân văn phòng. Lưu ý: Bàn phím không đi kèm theo hộp máy.

Về giá bán, hiện nay Samsung Galaxy Tab S7 FE đang được bán tại Viettel Store với giá 8.990.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

"U mê" trước máy tính bảng Masstel Tab 10S vừa rẻ vừa khỏe: Sinh ra để "chiều lòng" người

Masstel Tab 10S là máy tính bảng có hiệu năng ổn định, camera chất lượng, giá cả cực rẻ mang lại những trải nghiệm tuyệt ...

Trình làng máy tính bảng đang "lọt mắt xanh" người dùng: Giá bán đầy bất ngờ

Máy tính bảng Nokia Tab T20 WiFi với một thiết kế cứng cáp, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình độ phân giải đến cao cùng ...

Tuyệt đỉnh với chiếc máy tính bảng nhà iPad: Đep - xịn - chất, giá không thành vấn đề!

Là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung, iPad Gen 10 đã mang lại hàng loạt cải tiến như nới rộng màn hình, ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm