Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Công nghệ
Thị trường
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Góc chuyên gia
Đen đá không đường
Thư gửi người không quen
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Chính sách - Đầu tư
Doanh nghiệp SME
Mô hình mới
Đất & Người
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Sống
Kiến thức
Giải trí
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm - Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
Chuyên trang
Thị trường tài chính
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
thị trường nước ngoài
Cập nhập tin tức thị trường nước ngoài
Viettel Global lãi gần 20 tỷ đồng mỗi ngày trong năm 2024
Viettel Global đạt doanh thu hơn 35.000 tỷ đồng trong năm 2024. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp mang về gần 100 tỷ đồng doanh thu, lãi gần 20 tỷ đồng mỗi ngày với khoản lợi nhuận sau thuế đạt gần 7.200 tỷ đồng cả năm 2024.
Cáo bạch tài chính
Vinamilk (VNM) tìm động lực tăng trưởng từ ba trụ cột kinh tế Đông Bắc Á
Theo cập nhật mới nhất của Chứng khoán VNDirect, sang năm 2025, doanh thu của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk – VNM) tăng 4,8% so với cùng kỳ (svck), đạt 66.312 tỷ đồng nhờ chiến lược marketing và các sản phẩm mới ra mắt. Với thị trường nước ngoài, các thị trường xuất khẩu của VNM đang ngày càng đa dạng hơn với sự thâm nhập sâu hơn vào thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản thông qua các sản phẩm sữa đặc và sữa chua.
Xu hướng doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra thị trường quốc tế
Gần đây, các doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực đã có những bước tiến đáng chú ý trong chiến lược mở rộng thị trường ra nước ngoài. Từ xây dựng, bán lẻ đến nội thất và dệt may, các kế hoạch đầy tham vọng được triển khai nhằm khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế quốc tế.
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài tăng 15,7%, đóng góp gần 8.350 tỷ đồng cho Vinamilk
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO