Thị trường chứng khoán ngày 31/1/2023: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Cập nhật: 12:30 | 31/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày 31/1/2023 để Quý độc giả tham khảo.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 31/01/2023, VN-Index xuất hiện mẫu hình nến Black Marubozu thứ 2 cho thấy sự bi quan đang trở lại.

Nếu khối lượng tiếp tục duy trì tốt thì khả năng sụt giảm sâu kéo dài là không lớn khi mà chỉ số đang nằm trên đường Middle của Bollinger Bands và dải này đang bung nén.

Thị trường chứng khoán ngày 31/1/2023: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 31/01/2023, HNX-Index bắt đầu giảm trở lại với tín hiệu kép là Black Marubozu xuất hiện và Rising Window bị lấp đầy.

Mặt khác, chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho tín hiệu bán trong vùng quá mua (Overbought) nên rủi ro điều chỉnh trong các phiên tới sẽ tăng lên.

Thị trường chứng khoán ngày 31/1/2023: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Tin tức chứng khoán 9h00' hôm nay 31/1/2023: PLE, KPF, CRE, POM, BST

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam cập nhật và gửi đến quý độc giả những tin tức chứng khoán mới nhất ...

Chứng khoán phiên sáng 31/1: Thiếu vắng dòng dẫn dắt

Thị trừng chứng khoán phiên giao dịch sáng ngày 31/1 mở cửa trong trạng thái khá "trầm", khi hàng loạt các nhóm ngành trụ cột ...

Đầu tư chứng khoán năm 2023: Nhóm ngành nào "sáng" nhất?

BSC đưa khuyến nghị ngành Công nghệ thông tin, Khu công nghiệp, Bán lẻ tiêu dùng, Dầu khí, Ngân hàng và Dịch vụ Hàng không ...

Hồng Quân (t/h)