Thị trường chứng khoán ngày 26/11/2021: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Cập nhật: 12:27 | 26/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày 26/11/2021 để Quý độc giả tham khảo.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 26/11/2021, VN-Index tiếp tục duy trì chuỗi tăng điểm và hiện đã vượt lên trên đường Upper của dải Bollinger Bands và ngưỡng Fibonacci Projection 61,8%. Tuy nhiên, chỉ số tạm dừng với cây nến thân nhỏ có bóng trên dài cho thấy tâm lý nhà đầu tư vẫn rất giằng co.

Đường Middle sẽ là hỗ trợ quan trọng nếu trạng thái điều chỉnh xuất hiện bất ngờ trong thời gian tới. Trong kịch bản đà tăng vẫn được tiếp diễn thì ngưỡng Fibonacci Projection 78,6% sẽ là mục tiêu tiếp theo.

Chỉ báo MACD đảo chiều mạnh và xuất hiện tín hiệu mua trở lại. Chỉ báo Stochastic Oscillator cũng xuất hiện tín hiệu tương tự và đã tiến vào lại vùng overbought, qua đó chứng tỏ tình hình của chỉ số đã lạc quan hơn.

2540-tin-hieu

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch sáng ngày 26/11/2021, HNX-Index đang điều chỉnh trở lại sau 3 phiên tăng điểm liên tiếp trước đó. Bóng nến trên xuất hiện cho thấy lực bán đang quay trở lại.

Trong trường hợp lực bán tiếp tục gia tăng thì đường Middle của dải Bollinger Bands một lần nữa sẽ là hỗ trợ gần nhất cho chỉ số.

Mặc dù chỉ báo Stochastic Oscillator đã chững lại đà giảm nhưng chỉ báo MACD vẫn duy trì đà lao dốc. Điều này chứng tỏ rủi ro là vẫn còn. Bên cạnh đó, dòng tiền của chỉ số đã không còn dồi dào như trước khi khối lượng giao dịch trung bình liên tục suy giảm.

2620-tin-hieu-2
Gelex (GEX): Chủ tịch mua xong 3 triệu cổ phiếu

Ông Nguyễn Hoa Cương, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Gelex (Mã: GEX) vừa thông báo đã mua 3 triệu cổ phiếu GEX theo phương thức ...

Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam (CSI) sắp niêm yết sàn HOSE, giá cổ phiếu tăng gần 4 lần sau vài tháng

Cổ phiếu CSI phiên 26/11 hiện ở mức 31.300 đồng/cổ phiếu, vượt mức đỉnh 31.000 đồng/cp trong phiên 19/11 và đã tăng gần 4 lần ...

Góc nhìn của một Fn về cổ phiếu “rác”

Nhiều cổ phiếu của doanh nghiệp yếu kém, kinh doanh thua lỗ có giá tăng mạnh, thu hút dòng tiền đầu cơ.

Trang Nhi (t/h)