Thị trường chứng khoán ngày 12/12/2022: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Cập nhật: 12:30 | 12/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam dẫn nguồn Vietstock đưa ra những phân tích tín hiệu kỹ thuật phiên chiều ngày 12/12/2022 để Quý độc giả tham khảo.

Tín hiệu kỹ thuật của VN-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 12/12/2022, VN-Index hình thành mẫu hình nến Doji cho thấy tâm lý giằng co của nhà đầu tư.

Khối lượng giao dịch trong phiên sáng duy trì ở mức thấp chứng tỏ nhà đầu tư đang hạn chế giao dịch trong ngắn hạn. Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài thì chỉ số sẽ khó bứt phá trong ngắn hạn.

Thị trường chứng khoán ngày 12/12/2022: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Tín hiệu kỹ thuật của HNX-Index

Trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 12/12/2022, HNX-Index đang có nguy cơ hình thành mẫu hình Double Top nếu không thể vượt quá được vùng 220-225 điểm (tương đương ngưỡng Fibonacci Retracement 38,2%).

Chỉ báo Stochastic Oscillator đã cho tín hiệu bán trong vùng overbought và có thể rơi khỏi vùng này trong các phiên tới. Vì vậy rủi ro đang tăng lên mức khá cao.

Thị trường chứng khoán ngày 12/12/2022: Tín hiệu kỹ thuật phiên chiều

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Cá mập" PYN Elite Fund đang rất tin tưởng vào cổ phiếu ngân hàng

Người đứng đầu quỹ ngoại này đưa ra dự báo, lợi nhuận ngành ngân hàng sẽ không giảm mà vẫn đạt được tăng trưởng hàng ...

Quỹ ETF ngoại đang “quan tâm” những cổ phiếu nào trong tháng 12?

Ngày 2/12/2022, FTSE đã công bố danh mục FTSE Vietnam All-share và FTSE Vietnam Index. Theo đó, FTSE đã thêm 3 cổ phiếu EIB, NT2, ...

Chuyên gia chứng khoán gợi ý cách đầu tư khi "con sóng mang nhiều rủi ro"?

Thời điểm thị trường chứng khoán có rất nhiều cổ phiếu tốt đã về vùng định giá rẻ và phù hợp cho đầu tư dài ...

Hồng Quân (t/h)