Thêm một siêu phẩm điện thoại sắp "làm mưa làm gió": Pin khỏe giá rẻ, cấu hình quá Ok

Cập nhật: 06:00 | 05/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Siêu phẩm điện thoại này chỉ mới vừa lộ diện đã lập tức gây "mưa gió" trên thị trường công nghệ, với viên pin cực khỏe cùng mức giá cũng rẻ không ngờ.

Cực phẩm điện thoại đáng mua nhất năm 2022: Pin gần 10.000 mAh, giá rẻ nhất tầm trung

Tecno Pova 4 được công bố vào tháng 10 sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ và được bán qua trang web Amazon.in. Tecno Pova 4 được cung cấp sức mạnh từ chipset Helio G99, có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng và có màn hình LCD HD+ 6,82 inch 90Hz với một camera selfie 8MP dạng lỗ bấm.

Thêm một siêu phẩm điện thoại sắp

Ở mặt sau, điện thoại có cảm biến chính 50MP và một camera phụ 2MP có thể là cảm biến độ sâu hoặc camera macro. Ngoài ra còn có đèn flash LED kép ở bên cạnh.

Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin 6.000 mAh được sạc qua cổng USB-C với công suất tối đa 18W.

Các tính năng kết nối khác của Tecno Pova 4 bao gồm loa âm thanh nổi, NFC và cảm biến vân tay ở cạnh viền. Điện thoại cũng có 2 tùy chọn màu sắc là Uranolith Grey và Fluorite Blue.

Tecno cũng đã giới thiệu Pova 4 Pro cùng phiên bản tiêu chuẩn nhưng không rõ liệu nó có ra mắt ở Ấn Độ cùng Pova 4 hay không.

Tecno Pova 4 sở hữu màn hình AMOLED 6,66 inch Full HD+ hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz, dung lượng lưu trữ nhiều hơn và sạc nhanh hơn. Tuy nhiên, nó chỉ có một phiên bản màu duy nhất là Fluorite Blue.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Smartphone "quốc dân" Xiaomi Redmi Note 11 "đại hạ giá" khiến fan "say như điếu đổ"

Redmi được mệnh danh là dòng sản phẩm giá rẻ quốc dân của Xiaomi và Redmi Note 11 là một đại diện tiêu biểu. Chỉ ...

Cực phẩm điện thoại đáng mua nhất năm 2022: Pin gần 10.000 mAh, giá rẻ nhất tầm trung

Mới đây, mẫu điện thoại được cho là siêu phẩm của các siêu phẩm năm 2022 đã chính thức "chào sân" với những thống số ...

"Đại địa chấn" nhà Nokia vừa nổ ra: Máy khỏe, chip khủng, pin "cày" liên tục 3 ngày

Mới đây, một cơn "đại địa chấn" nhà Nokia đã nổ ra - một siêu phẩm điện thoại vừa lộ diện với cấu hình khủng ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm