Thêm một siêu phẩm điện thoại giá chỉ vài triệu đồng, đủ sức sánh ngang Galaxy A54

Cập nhật: 07:30 | 29/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Siêu phẩm điện thoại sắp ra mắt này sở hữu mốt thiết kế có phần long lanh, cùng với đó là cấu hình cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn sánh ngang "vua" tầm trung Samsung Galaxy A54.

Thêm một siêu phẩm điện thoại sắp "tham chiến" thị trường: Cấu hình "như mơ"

Mới đây, OnePlus đã ra thông báo rằng điện thoại thông minh tầm trung sắp ra mắt của thương hiệu có tên OnePlus Nord CE 3 Lite 5G sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 4 trên thị trường toàn cầu. Giờ đây, người nổi tiếng SnoopyTech đã rò rỉ giá châu Âu cùng với bảng thông số kỹ thuật hoàn chỉnh và hình ảnh rõ nét nhất về OnePlus Nord CE 3 Lite 5G.

Thêm một siêu phẩm điện thoại giá chỉ vài triệu đồng, đủ sức sánh ngang Galaxy A54

Hình ảnh render của Nord CE 3 Lite 5G bị rò rỉ cho thấy thiết kế khung phẳng với mặt sau hơi cong để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Nó sẽ có các màu Pastel Lime và Chromatic Grey, với nút nguồn ở bên phải và các nút âm lượng cũng như khay SIM ở bên trái. Cạnh dưới sẽ có cổng USB Type-C, jack cắm tai nghe 3.5mm và loa chính.

Mặt sau có thiết lập ba camera với hai đường cắt hình tròn lớn, bao gồm camera chính 108MP, cảm biến macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Ở mặt trước là màn hình phẳng 6,72 inch với độ phân giải Full HD+ 2400 x 1080 pixel và tốc độ làm mới 120Hz. Máy ảnh phía trước là một game bắn súng 16MP f / 2.4 với một lỗ đục lỗ ở giữa trên cùng.

Dưới nắp máy, Nord CE 3 Lite 5G sẽ chạy trên Qualcomm Snapdragon 695 SoC, kết hợp với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc SuperVOOC 67W và chạy trên Android 13 với Oxygen OS 13.1. Nó sẽ nhận được hai bản cập nhật Android lớn và hỗ trợ bảo mật trong ba năm.

Tất cả các tính năng này sẽ có sẵn với mức giá phải chăng là 329 EUR khoảng 8.3 triệu đồng, khiến nó trở thành một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh chất lượng cao. Nếu về Việt Nam, OnePlus Nord CE 3 Lite 5G chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ rất khó chịu cho Galaxy A53 5G - chiếc smartphone được coi là ông vua trong phân khúc tầm trung.

iPhone XS Max vừa bán vừa tặng cuối tháng 3/2023: "Nội thất" đủ để "mê hoặc" lòng người

iPhone XS Max với thiết kế viền thép, lưng kính và màn hình OLED cao cấp. Hiện tại, iPhone XS Max vẫn tạo được sức ...

Lộ diện "nàng thơ" thế hệ mới nhà Xiaomi: Các fan của hãng thấy là "yêu thương"

Siêu phẩm điện thoại mới này nhà Xiaomi được cho là sở hữu thiết kế đẹp mắt chưa từng có, cùng với đó là cấu ...

Thêm một siêu phẩm điện thoại sắp "tham chiến" thị trường: Cấu hình "như mơ"

Mẫu điện thoại mới này sở hữu thiết kế khá "hầm hố" nhưng cũng không kém phần đẹp mắt, cùng với đó cấu hình của ...

Linh Đan