Thêm một "siêu mẫu" smartphone vừa "debut": Thiết kế cùng cấu hình không chỗ chê

Cập nhật: 09:45 | 14/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Siêu phẩm điện thoại mới ra mắt này được cho là sở hữu thiết kế cùng cấp hình "hết chỗ chê", hứa hẹn tạo cơn sốt trên thị trường điện thoại...

Một siêu phẩm điện thoại "bình dân" nhưng không kém phần "xịn mịn" nhà Nokia

Vừa qua, siêu phẩm điện thoại Realme 11 Pro+ đã chính thức được phát hành tại Trung Quốc. Với giá bản từ 1999 NDT (6.7 triệu đồng) khi mua sớm, đây được xem là chiếc smartphone tầm trung nhưng trang bị của nó lại có thể làm đau đầu những flagship như Galaxy S23 Ultra như có RAM 12GB. camera 200MP có ống kính zoom.

Thêm một
Siêu phẩm điện thoại Realme 11 Pro+ đã chính thức được phát hành tại Trung Quốc

Realme 11 Pro+ được đặt trong một chiếc hộp với ngập tràn phụ kiện từ củ cáp sạc, que chọc sim cho đến cả ốp lưng.

Thiết kế mặt lưng của Realme 11 Pro+ rất dễ nhận biết, với họa tiết kép kim loại + da trơn tạo cảm giác cao cấp và sang trọng khi trên tay. Khung viền được bo cong tạo cảm giác dễ cầm nắm.

Hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý, dễ thao tác trong khi cổng sạc, khay sim được dồn hết xuống cảnh dưới cùng.

Realme 11 Pro+ sử dụng màn hình cong tấm nền AMOLED kích thước 6.7 inches, hỗ trợ hiển thị hơn 1 tỷ màu; HDR10+, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 950 nits.

Ở bên trong Realme 11 Pro+ sử dung bộ vi xử lý hàng đầu MediaTek Dimensity 7050 mới ra mắt gần đây với hiệu năng cực kỳ bá đạo. Realm cho biết Realme 11 Pro+ có thể sử dụng mượt mà trong 48 tháng. Máy được trang bị pin 5000 mAh nhưng có sạc tới 100W.

Thêm một

Khả năng chụp ảnh cũng là một điểm bán hàng chính trên Realme 11 Pro+. Nó sở hữu cảm biến có diện tích cảm quang 1/1,4 inch, nhóm cảm biến của Realme và Samsung đã có những điều chỉnh sâu, hỗ trợ zoom ống kính đơn không mất dữ liệu lên đến 4 lần và có chất lượng quang học. hiệu ứng thu phóng.

Đồng thời, Realme 11 Pro+ đã nâng cấp thuật toán làm mờ chân dung cấp độ SLR và thuật toán làm đẹp kết cấu cho độ dài tiêu cự vàng của ảnh chân dung gấp 2. Ba tiêu cự chụp các cảnh khác nhau và thực sự tạo ra bức ảnh 200 megapixel với độ sắc nét tuyệt vời. Hai camera còn lại là camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Đằng trước là camera 32MP thích hợp quay Tiktok, chụp ảnh tự sướng sắc nét.

Cực phẩm Samsung Galaxy A24 chỉ vừa ra mắt đã "xả kho", sale sâu chưa từng có

Không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh đơn thuần, Samsung Galaxy A24 còn là một “người bạn đồng hành” cực hữu ích mỗi ...

Xiaomi cũng có một "con bài tẩy" trong tháng 5 này: Chỉ 2 triệu mà hiệu năng quá ổn

Tháng 5 này, có một mẫu điện thoại được coi là "bài tẩy" của nhà Xiaomi nhờ cấu hình quá ổn nhưng lại chỉ mang ...

Một siêu phẩm điện thoại "bình dân" nhưng không kém phần "xịn mịn" nhà Nokia

Siêu phẩm điện thoại này nhà Nokia tuy chỉ được định vị nằm tại phân khúc "bình dân", thế nhưng cấu hình cùng thiết kế ...

Ly Ly (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm