Thêm một ông lớn chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại gập: Samsung, Oppo "run sợ"

Cập nhật: 07:25 | 27/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Vivo sắp tung ra điện thoại gập thế hệ thứ hai X Fold S với nhiều nâng cấp về thông số kỹ thuật. Điều này có khiến 2 ông lớn nhà Samsung và Oppo "sợ hãi".

10 thiết bị nhà Apple có sự góp mặt của iPhone 13 Pro: Mua bây giờ sẽ bị lỗi thời?

"Cực phẩm" nhà Nokia với thiết kế cong tràn viền, sử dụng chip Snapdragon 888: Giá cực bất ngờ

"Huyền thoại" Nokia tái xuất với thiết kế "đỉnh của đỉnh", "chiến thần" giá rẻ nhất phân khúc!

Chỉ mới được vài tháng kể từ khi vivo ra mắt điện thoại màn hình gập đầu tiên X Fold nhưng công ty đã chuẩn bị tung ra phiên bản kế nhiệm, một phiên bản nâng cấp nhẹ được đồn đại là vivo X Fold S.

Theo những rò rỉ từ Digital Chat Station, điện thoại vivo X Fold S sẽ đi kèm chipset Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm, pin 4700mAh và hỗ trợ sạc có dây 80W. Đó được cho là những điểm khác biệt duy nhất so với X Fold. Trước đó, điện thoại màn hình gập thế hệ đầu tiên của vivo sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 1, pin 4600mAh và hỗ trợ sạc có dây 66W.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù 3 nâng cấp về thông số kỹ thuật không phải là nhiều nhưng có còn hơn không. Vẫn còn phải xem những người đã sở hữu vivo X Fold trước đó sẽ phản ứng như thế nào với việc nó bị thay thế chỉ sau vài tháng có mặt trên thị trường. Vivo X Fold S sẽ sớm được công bố.

Trước khi mẫu điện thoại này trình làng, một thiết bị khác là iQOO Z6 mới sẽ được ra mắt. Ngoài ra còn có iQOO Neo7 chạy chip Dimensity 9000+ cũng sắp được Vivo tung ra thị trường.

Các tin đồn cho biết các sự kiện ra mắt các thiết bị trên đã được lên lịch và đang được chuẩn bị. Ngoài ra, có nhiều thiết bị Vivo mới được mong đợi cho đến cuối năm nay, bao gồm cả dòng flagship Vivo X90.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được biết, ngày 22/4, chiếc điện thoại màn hình gập Vivo X Fold đã chính thức được lên kệ, nhưng đã nhanh chóng bị cháy hàng chỉ sau vài giây mở bán.

Giá khởi điểm của Vivo X Fold là 8.999 nhân dân tệ (khoảng 31,8 triệu đồng) cho cấu hình cơ bản có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Khách hàng sẽ có hai sự lựa chọn về màu sắc đó là Qingshan Blue (xanh) và Wutong Grey (xám). Với mức giá rất cạnh tranh, Vivo X Fold đã nhanh chóng cháy hàng chỉ trong "nháy mắt".

Vivo X Fold sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình AMOLED E5 120 Hz bên trong và bên ngoài đầu đầu tiên trên thế giới, đạt 19 chứng nhận và điểm A+ từ DisplayMate. Đồng thời máy cũng có hai cảm biến vân tay siêu âm 3D được đặt bên dưới hai màn hình.

Thiết bị gập sử dụng bản về nối cánh với chất liệu cấp hàng không, hoạt động chính xác và bền bỉ. Hơn nữa máy còn sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 hàng đầu từ Qualcomm, camera 50 MP hỗ trợ chống rung OIS, sạc nhanh có dây 66W và sạc nhanh không dây 50 W.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

OPPO “chào sân” điện thoại hàng mới: Thiết kế “quý tộc”, chip Dimensity 1300 quá “xịn”

Vào sự kiện ngày 23/05, OPPO đã trình làng 3 mẫu điện thoại thuộc dòng OPPO Reno8 với nhiều điểm nâng cấp đáng giá và ...

"Cực phẩm" nhà Nokia với thiết kế cong tràn viền, sử dụng chip Snapdragon 888: Giá cực bất ngờ

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều tin đồn về những mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung của Nokia bắt đầu xuất ...

"Huyền thoại" Nokia tái xuất với thiết kế "đỉnh của đỉnh", "chiến thần" giá rẻ nhất phân khúc!

Cận cảnh mẫu điện thoại 5G giá rẻ với nhiều tính năng kế cân huyền thoại Nokia X20 5G khiến dân tình đắm đuối.

Hạ Vy