Thêm mẫu máy tính bảng đầy thú vị của "ông lớn" Nokia: Giá chưa tới 4 triệu!

Cập nhật: 09:45 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc máy tính bảng thứ hai của Nokia, Nokia T10, đã được HMD Global ra mắt hứa hẹn trở thành một thiết bị nhỏ gọn và bền lâu dành cho gia đình cùng mức giá khá "vừa túi".

"Choáng ngợp" khi Nokia tung "bá chủ" làng smartphone: Chip Snapdragon 888, camera 200MP

Nokia có một "cỗ máy" giá rẻ nhưng cấu hình đỉnh cao: Các fan "nóng đợi từng ngày"

Điện thoại Nokia 105 4G ra mắt: Giá không thể rẻ hơn, có Bluetooth và pin lên tới 18 ngày

HMD Global cho biết Nokia T10 được thiết kế để tồn tại lâu hơn nhờ sự kết hợp giữa độ bền, cập nhật bảo mật thường xuyên và nâng cấp phần mềm Android được đảm bảo, với Android 12 ngay khi xuất xưởng. Theo HMD, sự xuất hiện của máy tính bảng Nokia T20 trước đây đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ cũng như người tiêu dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Giờ đây, Nokia T10 tiếp tục mang lại tuổi thọ và độ bền tương tự như T20, nhưng được gói gọn trong một thiết kế nhỏ gọn hơn để làm cho nó trở nên linh hoạt hơn. Nokia T10 nổi bật với màn hình 8 inch độ phân giải HD sáng cùng loa âm thanh nổi với tính năng OZO tạo ra âm thanh rõ ràng và hình ảnh chi tiết trong hầu hết các cài đặt, từ thực hiện cuộc gọi video từ nhà hoặc phát trực tuyến các chương trình TV khi đang di chuyển.

Mặt lưng của Nokia T10 đi theo hướng thiết kế tối giản với mặt lưng trơn nhám giúp hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi, đi kèm với cụm camera sau hình vuông với các cạnh bo tròn. Ngoài ra, mặt lưng này còn được làm đặc biệt hơn với các đường vân nổi vô cùng quen thuộc.

Thiết kế cụm camera của máy có phần khá giống với các sản phẩm điện thoại, điều này phần nào khiến Nokia T10 trở nên quen thuộc hơn trong mắt người dùng hơn. Nokia T10 được trang bị tấm nền LCD với kích thước 8 inch cùng độ phân giải HD+.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, màn hình này còn có thể hiển thị độ sáng tối đa lên đến 360 nits và có tỷ lệ khung hình 16:10. Tuy vậy, hơi đáng tiếc là cằm trên và cằm dưới còn khá dày. Nhìn chung, các thông số trên tuy không quá xuất sắc nhưng với tầm giá của Nokia T10 thì chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều, đồng thời bạn có thể yên tâm sử dụng bởi thông số này hoàn toàn có thể đem đến những hình ảnh khá rõ nét và sống động.

Vị trí các nút bấm của Nokia T10 cũng được sắp xếp khá hợp lý giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Cụ thể cạnh trên sẽ là nơi đặt nút nguồn, dải loa ngoài và cổng tai nghe 3.5 mm. Cạnh dưới sẽ có thêm một loa nữa cùng cổng sạc USB Type-C và mic thoại.

Cạnh phải bạn sẽ bắt gặp nút tăng/giảm âm lượng và cạnh trái là nơi đặt khe SIM cùng thẻ nhớ MicroSD. Nokia T10 được trang bị con chip Unisoc T606 với khả năng kết nối 4G tốt. Đây là con chip 8 nhân và được sản xuất trên tiến trình 12 nm với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn một cách dễ dàng.

Đi kèm đó là tùy chọn RAM 3GB/4GB giúp thiết bị có thể hoạt động trơn tru và mượt mà hơn khi kết hợp với Unisoc T606. Ngoài ra, Nokia T10 còn được trang bị bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, con số này khá ít và chỉ đủ để lưu trữ dữ liệu cơ bản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vì vậy, máy còn được hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ MicroSD lên đến 512GB, mang đến cho bạn một không gian rộng rãi hơn để thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Nokia T10 được trang bị viên pin dung lượng 5.250 mAh, đây là một con số không hề nhỏ với một chiếc tablet trong tầm giá, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một thời lượng sử dụng trong cả một ngày dài với bất kỳ tác vụ nào đấy.

Nokia T10 được trang bị camera sau 8MP cùng cảm biến selfie 2MP ở mặt trước nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản hay gọi video call, học online của người dùng. Đây là những trang bị hỗ trợ cho tablet nên các cảm biến này chụp ra những bức ảnh không quá xuất sắc nhưng chất lượng thì vẫn rất ổn.

Về giá bán, Nokia T10 hiện chỉ mới cập bến một số thị trường với giá khoảng 3,9 triệu đồng cho bản Wi-Fi 3/32 GB, hoặc 4,17 triệu đồng cho bản LTE + Wi-Fi 3/32 GB.

Chỉ hơn 2 triệu sở hữu ngay máy tính bảng "xịn" chẳng kém "hàng hiệu"

Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc máy tính bảng giá rẻ thì Masstel Tab 10S là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời, với ...

Mẫu máy tính bảng hội tụ đủ 3 yếu tố "ngon-bổ-rẻ": Giá chỉ tương đương iPad Mini

Tiếp tục truyền thống "ngon bổ rẻ", dòng sản phẩm máy tính bảng của công ty Trung Quốc vừa được cập nhật với Xiaomi Pad ...

Trình làng máy tính bảng "hết nước chấm" chưa đến 7 triệu: Có gì mà say "lòng người" đến thế?

Samsung Galaxy Tab A8 2022 là máy tính bảng tuyệt vời trong Galaxy Tab A Series, sản phẩm này chắc chắn sẽ trở thành công ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm