Thêm đối thủ cực xịn của Galaxy Tab S7 FE 4G lộ diện, thiết kế mướt mượt: Giá siêu rẻ

Cập nhật: 09:28 | 24/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, thương hiệu phụ iQOO của vivo đã cho ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào ngày 23/5. Chiếc máy tính iQOO Pad nảy sở hữu màn hình 12.1 inch và chipset Dimensity 9000+.

Máy tính bảng Samsung "chất" nhất hiện nay: Chip Snapdragon 8 Gen 1, pin khủng 11.200 mAh

Trình làng máy tính bảng "nhỏ nhưng có võ" đang được dân tình săn lùng "ráo riết"

Chiếc máy tính xách tay thời thượng, đẳng cấp với hiệu năng cực đỉnh: Nghe giá "ngã ngửa"

iQOO Pad đã xuất hiện trong một bức ảnh thực tế ngay bên cạnh một chiếc vivo Pad2, cho thấy thiết kế giống hệt nhau và giao diện OriginOS 3. Máy tính bảng này cũng hỗ trợ cả bàn phím và bút stylus của vivo. Hình ảnh cũng tiết lộ cấu hình bộ nhớ của máy tính bảng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

iQOO Pad sẽ đi kèm RAM 12GB và bộ nhớ 512GB. Do vivo Pad2 không có khe cắm thẻ nhớ microSD nên phiên bản iQOO Pad có thể cũng không cung cấp khả năng mở rộng bộ nhớ ảo. Siêu đặc biệt khi chiếc máy này sở hữu viên pin lớn 10.000 mAh, sạc nhanh có dây 44W và sạc ngược có dây 5W.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy cũng được trang bị camera chính 13MP ở mặt sau và camera selfie 8MP ở mặt trước hỗ trợ gọi video sắc nét hơn. Phiên bản 12GB/512GB của vivo Pad2 đã được ra mắt với giá 3.399 CNY (khoảng 11,3 triệu đồng), nhưng có vẻ iQOO Pad sẽ có giá bán rẻ hơn.

Với trang bị hấp dẫn, iQOO Pad được dự đoán sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Tab S7 FE 4G nhà Samsung.

Tại Việt Nam, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE sở hữu thiết kế nguyên khối đơn giản nhưng đầy tinh tế với kiểu dáng siêu mỏng, cụm camera được làm gọn gàng ở mặt sau. Màn hình viền mỏng đều cả 4 cạnh không chỉ nâng cao trải nghiệm xem, mà còn góp phần giúp máy tính bảng nhỏ gọn hơn. Màn hình lớn tới 12,4 inch của Galaxy Tab S7 FE cùng độ phân giải 2K cực nét.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy Tab S7 FE có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, dù là công việc hay giải trí. Bộ vi xử lý Snapdragon 750G có hiệu năng rất cao với 8 nhân Kryo 570 cao cấp và GPU đồ họa Adreno 619 cực mạnh, chạy mượt tất cả các ứng dụng bạn cần. Galaxy Tab S7 FE có thời lượng pin dài tới 13 tiếng liên tục, thoải mái trải nghiệm suốt nhiều ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Việc sạc năng lượng cũng diễn ra rất nhanh chóng khi với việc hỗ trợ sạc siêu nhanh 45W, chỉ mất chưa đến 90 phút để bạn sạc đầy viên pin dung lượng khủng 10.090mAh của Galaxy Tab S7 FE. Điều đặc biệt hơn khi S Pen của Samsung là dòng bút cảm ứng tốt nhất từ trước đến nay cho thiết bị di động. Với phản hồi cực nhạy và đầu bút mềm mại, bút S Pen cho trải nghiệm viết vẽ tự nhiên như bạn đang dùng bút bi viết lên giấy.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sử dụng chung một hệ sinh thái của Samsung sẽ cho bạn trải nghiệm liền mạch. Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE đồng bộ hoàn toàn với điện thoại Galaxy. Bạn có thể sao chép mọi nội dung trên máy tính bảng và dán vào điện thoại; nhận thông báo, cuộc gọi từ điện thoại lên máy tính bảng; di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị.

Hiện tại, giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE 4G tại FPTShop với giá 13,09 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Máy tính bảng đang "gây sốt" cuối tháng 5: Hiệu năng khủng, pin 8000mAh, chỉ hơn 5 triệu

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad 3GB có thiết kế sang trọng, hiệu năng mượt mà, camera chất lượng mang đến những trải nghiệm tuyệt ...

"Vua" máy tính bảng Android đúng chuẩn "ngon - bổ - rẻ" với trang bị cực đỉnh

Với giá bán chỉ từ 6 triệu, máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 khiến dân tình "xao xuyến" không chỉ ở thiết kế mà ...

Chưa tới 8 triệu, bạn có thể sở hữu chiếc iPad hàng hiệu cực đỉnh: Rinh ngay kẻo trễ!

iPad 9 WiFi 64GB - sản phẩm thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ của Apple, sở hữu kiểu dáng đơn giản, cấu hình ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm