Thêm chương trình khuyến mại từ Chứng khoán KB (KBSV)

Cập nhật: 10:17 | 10/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) vừa chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Thêm bạn, thêm vui” cho các khách hàng cá nhân khi giới thiệu người thân, bạn bè mở tài khoản giao dịch chứng khoán qua ứng dụng KB Buddy, với tổng giá trị quà tặng lên đến 500 triệu đồng.

Chương trình được kỳ vọng sẽ giới thiệu ứng dụng KB Buddy đến với nhiều nhà đầu tư hơn nữa bằng hàng loạt các ưu đãi, tạo động lực cho các khách hàng mới bắt đầu hành trình đầu tư chứng khoán bền vững cùng KBSV.

Thêm chương trình khuyến mại từ Chứng khoán KB (KBSV)

Theo đó, từ ngày 06/03/2023 đến hết ngày 30/08/2023, Người giới thiệu sẽ được nhận ưu đãi lên tới 100.000 đồng khi Người được giới thiệu mở tài khoản chứng khoán qua ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy - Đối tác đầu tư thân thiện và lựa chọn dịch vụ Giao dịch chủ động. Đối tượng tham gia là khách hàng cá nhân Việt Nam có mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại KBSV.

Cụ thể, Người giới thiệu sẽ nhận ngay 50.000 đồng trên mỗi tài khoản chứng khoán được mở thành công và chọn dịch vụ Giao dịch chủ động trên KB Buddy. Ưu đãi còn có thể nhân đôi và Người giới thiệu sẽ nhận thêm 50.000 đồng nữa khi Người được giới thiệu thực hiện giao dịch qua kênh KB Buddy có giá trị tối thiểu 100.000 đồng trong vòng 1 tháng kế tiếp kể từ ngày mở tài khoản.

Người được giới thiệu sau khi mở mới thành công tài khoản chứng khoán qua ứng dụng KB Buddy sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị từ các sản phẩm, chương trình như KB Bestie, KB Prize và KB Trophy.

Trong đó, sản phẩm KB Bestie đem tới đặc quyền miễn phí giao dịch qua ứng dụng KB Buddy trong vòng 12 tháng kể từ ngày mở tiểu khoản kí quỹ Margin (MA), cùng lãi suất ưu đãi chỉ từ 8%/năm trong vòng 3 tháng kế tiếp kể từ ngày mở tiểu khoản MA. Ưu đãi áp dụng cho các tài khoản được mở mới từ nay đến hết 31/12/2023.

Bên cạnh đó, các khách hàng mới còn được nhận ngay 100.000 đồng nếu đạt giá trị giao dịch tối thiểu 100.000 đồng qua ứng dụng KB Buddy trong vòng một tháng kế tiếp kể từ khi mở tài khoản theo quy định của chương trình KB Prize. Chương trình có hiệu lực với các tài khoản được mở mới thành công từ nay đến hết ngày 31/03/2023.

Với các khách hàng mở tài khoản và có giá trị giao dịch cao nhất thông qua ứng dụng KB Buddy, trong giai đoạn từ 01/12/2022 đến 31/03/2023, sẽ có cơ hội nhận được 12 chỉ vàng SJC theo chương trình KB Trophy – một chương trình khuyến mại KBSV dành tặng để Khách hàng có một khởi đầu may mắn, thành công và thịnh vượng.

Với mục tiêu thiết lập nền tảng giao dịch chứng khoán thông minh, thân thiện và tiện ích, Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy là sáng tạo mới nhất từ KBSV, tích hợp bốn tính năng nổi bật: Newbie Learning - Kiến thức cho Nhà đầu tư mới; Đầu tư ảo - Thực hành đầu tư như giao dịch thật; Đặt lệnh mua cổ phiếu định kỳ và Câu lạc bộ Prime Club - Cung cấp thông tin chiến lược và khuyến nghị đầu tư từ đội ngũ chuyên gia.

Vừa mua lại một công ty xây dựng, cổ phiếu VHD "tím" liên tiếp 5 phiên

Mặc dù thị giá tăng mạnh trong thời gian ngắn nhưng cổ phiếu VHD vẫn mất 20% giá trị so với đầu năm.

Những điều nhà đầu tư cần biết khi mở tài khoản chứng khoán

Khi tham gia đầu tư chứng khoán, nhiều nhà đầu tư thắc mắc: Có thể mở bao nhiêu tài khoản chứng khoán? Mở tài khoản ...

Dự báo tăng trưởng lợi nhuận năm 2023 tích cực, target nào cho cổ phiếu VCB?

Trong báo cáo mới đây, Công ty chứng khoán Bản Việt – VCSC nâng dự báo lợi nhuận sau thuế Vietcombank (VCB) năm 2023 đạt ...

Lưu Lâm

Tin cũ hơn
Xem thêm