Thanh Hóa: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật: 17:39 | 16/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Sáng 16/1, tại Thư viện Thanh Hóa, Hội Nhà báo tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023. Hội báo Xuân Quý Mão 2023 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 30/1 (tức 25 tháng Chạp đến ngày 9 tháng Giêng).

Thanh Hóa: Tháo gỡ vướng mắc cho dự án Quảng trường biển Sầm Sơn

Thanh Hóa: Chính quyền huyện Nga Sơn luôn đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai thăm, chúc tết gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa

Với chủ đề “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Quý Mão 2023”, Hội báo Xuân Quý Mão quy tụ trên 300 ấn phẩm báo chí số Tết 2023 và Xuân Quý Mão của các cơ quan báo chí Trung ương, báo Đảng các địa phương trong cả nước. Ngoài trưng bày toàn cảnh báo chí, Hội báo Xuân năm nay còn có khu vực đọc báo điện tử; các ấn phẩm báo Tết.

Thanh Hóa: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023
Ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân 2023

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các ấn phẩm tham gia trưng bày năm nay mang đậm dấu ấn sáng tạo, đổi mới, được đầu tư công phu về cả hình thức và nội dung. Mỗi ấn phẩm cho thấy sự đầu tư về trí tuệ, tâm huyết, thể hiện trách nhiệm của người làm báo cũng như các cơ quan báo chí đối với công chúng và nhân dân.

Thanh Hóa: Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023
Có trên 300 ấn phẩm báo chí tham gia trưng bày tại Hội báo Xuân 2023

Ngoài trang bìa ấn tượng, nổi bật, mang màu sắc riêng, các tác phẩm, chương trình đã giới thiệu đến công chúng bức tranh toàn cảnh thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh năm 2022. Trong đó, các ấn phẩm báo Tết, báo Xuân là sự tụ hội tinh túy nhất về công nghệ và trí tuệ, tâm sức; phản ánh đậm sắc Xuân, sự đổi mới toàn diện của quê hương, đất nước.

Trưng bày báo Xuân là nét đẹp truyền thống của báo giới nói chung, những người làm báo trong tỉnh nói riêng. Đây cũng là dịp để các cơ quan báo chí, người làm báo nhìn lại một năm lao động, cống hiến, gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ và giới thiệu, đưa các ấn phẩm báo Tết, báo Xuân đến gần hơn với công chúng. Qua đó, lắng nghe ý kiến của công chúng, cải tiến, nâng cao chất lượng để báo chí luôn là người bạn tin cậy, đồng hành cùng độc giả.

Nhật Nam

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm