Thanh Hóa: Ghi nhận thêm 14 ca dương tính ngoài cộng đồng tại huyện Nông Cống

Cập nhật: 22:57 | 26/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 14 trường hợp dương tính với Covid-19 tại điểm dịch thị trấn Nông Cống (huyên Nông Cống).

Thanh Hóa: Giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 toàn huyện Nông Cống

Thanh Hóa: Thành lập 5 Tiểu ban phòng chống dịch COVID-19

Thanh Hóa phát hiện một ca dương tính với SARS-CoV-2 là công nhân Công ty may chưa rõ nguồn lây

4807-xet-nghiem-covid2
Hiện CDC Thanh Hóa đang huy động tối đa lực lượng lấy mẫu xét nghiệm nhằm tách các F0 ra khỏi cộng đồng một cách nhanh nhất (ảnh minh họa).

Tối nay (26-8), CDC Thanh Hóa cho biết, tại điểm dịch thị trấn Nông Cống đã ghi nhận thêm 14 trường hợp dương tính mới với COVID-19 sau khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Theo CDC Thanh Hóa, trong 14 trường hợp thì có 13 trường hợp đều ngụ ở tiểu khu Nam Tiến và 1 trường hợp ở xã Tế Nông (Nông Cống).

Đây là những trường hợp đã được lấy mẫu test nhanh, cho kết quả dương tính trong ngày 26-8, và trong đêm nay vẫn còn 444 mẫu sàng lọc chờ xét nghiệm.

Hiện, CDC Thanh Hóa tiếp tục bổ sung 3 đội phản ứng nhanh, huy động Trung tâm y tế các huyện hỗ trợ huyện Nông Cống trong công tác truy vết và lấy mẫu xét nghiệm nhằm tách các F0 ra khỏi cộng đồng một cách nhanh nhất.

Như vậy, tính đến thời điểm này, trong 2 ngày 25 và 26-8, thị trấn Nông Cống đã ghi nhận 21 ca bệnh và 1 ca ở xã Tế Nông.

Nhật Nam

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm