Thanh Hóa: Dự án FLC Hoàng Long bị đề nghị thu hồi

Cập nhật: 10:19 | 30/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa vừa có báo cáo gửi UBND tỉnh này về việc thực hiện thủ tục chấm dứt chủ trương đầu tư và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư xây dựng dự án hạ tầng Khu công nghiệp Hoàng Long của Công ty CP Tập đoàn FLC.

FLC Hotels & Resorts mở rộng thị trường, vươn mình ra biển lớn

KLF bị xử phạt 242,5 triệu đồng do vi phạm công bố thông tin

Lỗi cũ chưa khắc phục, FLC Faros lại bị xử phạt hành chính

Mới đây Chủ tịch UBND tỉnh này đã có văn bản chỉ đạo về báo cáo của Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa nói trên về đề xuất chấm dứt hiệu lực pháp lý văn bản chấp thuận chủ trương, thu hồi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án khu công nghiệp của Tập đoàn FLC.

Theo đó, Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND thành phố Thanh Hóa, UBND huyện Hoằng Hóa và các ngành, đơn vị liên quan, nghiên cứu đề nghị của Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Thanh Hóa: Dự án FLC Hoàng Long  bị đề nghị thu hồi
Dự án Khu công nghiệp nghìn tỷ của FLC ở Thanh Hóa vẫn là bãi đất trống sau nhiều năm được khởi công.

Yêu cầu các sở và địa phương có ý kiến đề xuất, báo cáo UBND tỉnh phương án xử lý đảm bảo theo quy định trước ngày 8/12.

Dự án Khu công nghiệp Hoàng Long có quy mô khoảng 286ha, trải dài trên địa giới hành chính của thành phố Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư lên tới 2.317 tỷ đồng do Công ty CP Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Dự án được khởi công vào năm 2015. Tuy nhiên, sau nhiều năm, dự án mới chỉ xây dựng được cổng chào, một số hệ thống tường quây và san lấp đất quanh khu vực cổng.

Tháng 4/2022, UBND tỉnh Thanh Hoá đã giao Ban quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp làm việc với Tập đoàn FLC để thực hiện thủ tục chấm dứt đầu tư.

Tập đoàn FLC bị cưỡng chế hơn 81 tỷ đồng tiền thuế

Cục Thuế TP. Hà Nội có văn bản gửi 19 ngân hàng yêu cầu trích tiền từ tài khoản của Tập đoàn FLC mở tại ...

Ngân hàng tiếp tục rao bán 84 căn biệt thự FLC Sầm Sơn, giá khởi điểm từ 550 tỷ đồng

Ngân hàng OCB rao bán đấu giá hơn 80 căn biệt thự thuộc Khu đô thị du lịch sinh thái FLC tại Thanh Hóa với ...

Lỗi cũ chưa khắc phục, FLC Faros lại bị xử phạt hành chính

Ngày 24/11, UBCKNN cho biết vừa ban hành Quyết định số 359/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán ...

Nhật Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm