Thanh Hóa: Bắt giữ 1.600 bao thuốc lá ngoại không rõ nguồn gốc vận chuyển trên xe taxi

Cập nhật: 17:56 | 27/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Một người đàn ông đang trên đường vận chuyển 1.600 bao thuốc lá ngoại 555 không rõ nguồn gốc trên xe taxi từ Hà Nội về Thanh Hoá tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Tại Công an, danh tính người đàn ông này được làm rõ là Lê Bá Nam sinh năm 1976, trú tại khu phố Đại Thắng, phường Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Phạt Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Vận tải Tuấn Vinh gần 400 triệu đồng vì gây ô nhiễm môi trường

Ngọc Lặc (Thanh Hóa): Vì sao "đất tặc" có thể lộng hành giữa "thanh thiên bạch nhật"

Thanh Hóa: Nguyên Giám đốc và cán bộ Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất bị khởi tố

2210-img-2624
Lê Bá Nam cùng tang vật vụ án (ảnh CA Thanh Hóa)

Theo thông tin tử công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an thành phố Thanh Hoá đã phá Chuyên án, bắt quả tang đối tượng Lê Bá Nam (SN 1976, trú tại khu phố Đại Thắng, phường Hải Lĩnh, thị xã Nghi Sơn) đang vận chuyển 1600 bao thuốc lá ngoại 555 không rõ nguồn gốc trên xe taxi đi tiêu thụ...

Tại cơ quan Công an, Lê Bá Nam khai nhận đã mua số thuốc lá nói trên của một đối tượng tại Hà Nội trên mạng xã hội về Thanh Hoá tiêu thụ. Bằng thủ đoạn thuê xe taxi để vận chuyển thuốc lá lậu, Lê Bá Nam đã qua được rất nhiều trạm kiểm soát của các cơ quan chức năng ở các tỉnh.

Tuy nhiên, hành vi vi phạm pháp luật của Lê Bá Nam đã nằm trong tầm ngắm của các trinh sát đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an thành phố Thanh Hoá. Do đó ngày 25/3, phát hiện thấy Nam thuê xe taxi để vận chuyển số lượng lớn thuốc lá lậu từ nhà mang đi tiêu thụ nên đã triển khai kế hoạch kiểm tra, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiép tục điều tra để và xử lý theo qui định của pháp luật.

Nhật Nam