Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022

Cập nhật: 12:23 | 10/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Tối 8-11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022.

Thanh Hóa thông báo hủy kết quả sơ tuyển 5 dự án, nhà đầu tư băn khoăn cơ sở pháp lý

Cổ phiếu đứng trước nguy cơ hủy niêm yết, Công ty HUD1 giải trình ra sao?

Sun Việt, Xây dựng công trình đường sắt - đường bộ Bắc Miền Trung bị gọi tên

Dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương cùng lãnh đạo một số bộ, ban ngành và nhiều doanh nhân trẻ Việt Nam.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022
Hội đồng đã chọn 86 gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022, trong đó 10 doanh nhân xuất sắc nhất được trao tặng Giải thưởng Sao Đỏ 2022.

Theo đó giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022 được phát động từ tháng 7-2022 với ba vòng bình chọn, gồm sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp của ứng viên và chung tuyển. Các ứng viên được chấm điểm căn cứ vào các chỉ tiêu chính là tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận sau thuế, tỷ suất lợi nhuận/vốn góp chủ sở hữu, số lao động, quá trình công tác, vai trò, đóng góp của cá nhân trong doanh nghiệp, những đóng góp cho địa phương và cộng đồng.

Hội đồng đã chọn 86 gương mặt doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022, trong đó 10 doanh nhân xuất sắc nhất được trao tặng Giải thưởng Sao Đỏ 2022.

3 doanh nhân trẻ ở Thanh Hóa được nhận danh hiệu Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022, đó là: anh Nguyễn Ngọc Dinh, Giám đốc Công ty CP Bất đông sản Bắc Bộ - Thành viên Đất Xanh Miền Bắc; anh Nguyễn Văn Hiệu, Giám đốc Công ty TNHH Medlatec Thanh Hoá; anh Nguyễn Văn Quỳnh, Giám đốc Công ty CP Chế biến và Xuất khẩu nông sản Việt.

Trải qua 23 năm triển khai và 12 lần tổ chức, Giải thưởng đã chọn ra 500 doanh nhân trẻ để tôn vinh, 117 doanh nhân trẻ được trao tặng Giải thưởng Sao Đỏ. Những doanh nhân được tôn vinh luôn là những đầu tàu đưa doanh nghiệp của mình phát triển mạnh mẽ, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Nhiều người trong số đó đã trở thành những doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022
Giám đốc Công ty CP Bất đông sản Bắc Bộ - Thành viên Đất Xanh miền Bắc - Anh Nguyễn Ngọc Dinh

Anh Nguyễn Ngọc Dinh - Công ty CP bất động sản Bắc Bộ, được biết đến là CEO trẻ nhanh bén và nỗ lực không ngừng. Anh cùng các cộng sự đã phát triển những dự án riêng biệt, đa dạng loại hình sản phẩm như đất nền, nhà phố thương mại, biệt thự song hành cùng chuỗi tiện ích độc đáo. Những dự án tiêu biểu làm nên tên tuổi của một đơn vị phân phối dẫn đầu tại thị trường Thanh Hóa có thể kể đến: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, Flamingo Hải Tiến, Vlasta Sầm Sơn,… Mỗi một dự án công bố đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới đầu tư vì tiềm năng lớn.

Ngoài trụ sở chính đặt tại TP Thanh Hóa, Bất Động Sản Bắc Bộ liên tục mở rộng thêm các văn phòng giao dịch như tại Sầm Sơn, Hà Nội, Nam Định… nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm chất lượng của thị trường.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022
Giám đốc Công ty CP Chế biến và Xuất khẩu nông sản Việt - Anh Nguyễn Văn Quỳnh

Anh Nguyễn Văn Quỳnh - Giám đốc Công ty CP Chế biến và Xuất khẩu nông sản Việt được nhiều người biết đến là chủ doanh nghiệp chuyên sản xuất, chế biến dứa gai đóng lon xuất khẩu với kích cỡ, trọng lượng sản phẩm đa dạng. Các sản phẩm của Công ty luôn nhận được sự đánh giá cao của các đối tác trong và ngoài nước, thị trường xuất khẩu chính là: EU, Nga, UAE, Anh, Kazakhstan, Uzbekistan và các nước phát triển khác… từng bước trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản tại Thanh Hoá.

Là doanh nhân trẻ năng động luôn tìm tòi, nỗ lực đưa ra thị trường nhiều sản phẩm nông sản chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

Thanh Hóa: 3 doanh nhân trẻ được vinh danh tại lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ 2022
Anh Nguyễn Văn Hiệu, Giám đốc Công ty TNHH Medlatec Thanh Hoá

Công ty TNHH Medlatec Thanh Hóa được thành lập dựa trên thương hiệu về chuỗi bệnh viện đã nổi tiếng trên cả nước. Đến nay, sau hơn 4 năm thành lập, Công ty đã có 60 cán bộ trực tiếp và hơn 300 công tác viên tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Là một trong những đơn vị đi đầu tại Thanh Hóa trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế gia đình và dịch vụ bác sĩ tại nhà. Trong năm 2021, Medlatec Thanh Hóa đạt doanh thu khoảng 40 tỷ đồng, đóng góp hàng tỷ đồng cho ngân sách nhà nước. Ngoài ra công ty còn đóng góp cho công tác phòng, chống dịch và tuyên truyền phòng, chống dịch 642 triệu đồng, tài trợ chương trình thiện nguyện trên toàn tỉnh với trị giá 557 triệu đồng.

Năm 2021 Công ty đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen, tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa. Anh Nguyễn Văn Hiệu là 1 trong 86 cá nhân trong cả nước được Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tặng Bằng khen Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2021.

Nhật Nam

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm