"Thần gió" nhà Honda ra mắt phiên bản mới: Đẳng cấp vượt Winner X, nghe giá "ngã ngửa"

Cập nhật: 19:00 | 21/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Honda Nhật Bản vừa chính thức trình làng mẫu xe máy côn tay với loạt trang bị đẳng cấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt?

Lộ diện mẫu xe máy chỉ "uống" 1,44L xăng/100km: Giá cực rẻ, "khó cho" Wave Alpha

Chiếc xe máy cùng nhà với Air Blade có giá "rẻ bất ngờ": Loạt đối thủ chuẩn bị "thất sủng"

Mẫu xe máy vừa được Honda giới thiệu tại Nhật Bản có tên gọi CBR400R 2024. Mẫu xe này sẽ được phát triển dựa trên CBR500R và được tinh chỉnh về mặt động cơ nhằm đáp ứng các yêu cầu về bằng lái xe tại đất nước này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về ngoại hình, xe sở hữu những thay đổi lớn trông hầm hố với kính chắn gió để cải thiện tính khí động học. Cùng với đó, mẫu xe này còn được cập nhật hệ thống treo với giảm xóc trước hành trình ngược Upside down SFF-BP của showa.

Phần hệ thống đèn đều sử dụng công nghệ LED và kẹp phanh trước xuyên tâm với phanh đĩa kép phía trước có hệ thống chống bó cứng phanh giúp bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành. Ngoài ra, xe cũng được hãng trang bị đồng hồ kỹ thuật số với màn hình TFT đủ màu, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.

Các công tắc của xe đã được đại tu để bao gồm hệ thống kiểm soát mô-men xoắn có thể điều chỉnh (HSTC) của Honda, đèn chiếu sáng khẩn cấp (ESS) cũng như hệ thống ly hợp hỗ trợ và trượt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Honda CBR400R sử dụng động cơ 2 xi-lanh, dung tích 399 cc, 4 thì, DOHC và làm mát bằng dung dịch với công suất tối đa 45,37 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm.

Ở phiên bản 2024, Honda CBR400R sẽ có hai màu độc đáo gồm Đỏ Grand Prix Red và Đen Jet Black Matte Ballistic Black truyền tải màu tối trông huyền bí và sang trọng. Đối với những tín đồ xe côn tay và đang muốn "lên đời" với một mẫu xe mạnh mẽ và cá tính hơn thì Honda CBR400R 2024 chắc chắn là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Về giá bán, Honda CBR400R 2024 được bán với mức giá 863.500 Yên (tương đương khoảng 135 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) - đây là một mức giá khá hấp dẫn nếu so với những trang bị đáng gờm mà CBR400R sở hữu.

Thêm mẫu xe máy giảm giá sau Tết "rẻ ngang" Vision: Ngoại hình cực kỳ hút khách

Tương tự các dòng xe máy tay ga khác của Honda, Honda LEAD đang được các đại lý giảm giá mạnh nhằm thu hút khách ...

Yamaha ra mắt "tân binh" xe máy mới với ngoại hình cực mượt: Giá bán "hấp dẫn" phái đẹp

Mới đây, Yamaha ra mắt mẫu xe máy với động cơ mạnh hơn Honda Vision, trang bị "xịn" hơn loạt đối thủ nhưng giá bán ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm