Tham vọng niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ của Hahalolo

Cập nhật: 09:45 | 12/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Hahalolo, một mạng xã hội mới thành lập của Việt Nam, đặt tham vọng có được 2 tỷ người dùng trong 5 năm tới, đồng thời sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ (Mỹ).  

tham vong niem yet tren san chung khoan nasdaq cua hahalolo

Xem mạng xã hội là bệnh viện nhi khoa, còn hội chị em là chuyên gia y tế

tham vong niem yet tren san chung khoan nasdaq cua hahalolo

Xử phạt 30 triệu đồng với 4 đối tượng xúc phạm người khác trên Facebook

tham vong niem yet tren san chung khoan nasdaq cua hahalolo

Tin đồn trong kỷ nguyên số

Mới đây, Công ty Cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo đã tổ chức họp báo ra mắt. Hahalolo có các chức năng cơ bản cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến. Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.

Trên mạng xã hội này, người dùng có thể mua các tour du lịch, đặt phòng khách sạn, viết các trải nghiệm của họ về các chuyến du lịch. Ngoài ra, Hahalolo cũng hoạt động như một nền tảng thương mại điện tử khi cung cấp mục mua bán sản phẩm trên trang của mình.

tham vong niem yet tren san chung khoan nasdaq cua hahalolo
Ảnh minh họa

Phát biểu trong buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Hạ - Tổng giám đốc Hahalolo cho biết, sẽ đặt mục tiêu đạt 2 tỷ người dùng cả tại Việt Nam và toàn thế giới đến năm 2024. Để so sánh, Zalo giữa năm ngoái công bố đạt được 100 triệu người dùng. Facebook có khoảng 2,2 tỷ người dùng hàng tháng vào tháng 2/2018.

Ngoài ra, ông Hạ cũng nói có tham vọng niêm yết công ty trên sàn chứng khoán NASDAQ (Sàn giao dịch chứng khoán New York, Mỹ) vào năm 2024 hoặc 2025.

Hiện tại, Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng.

Sau khi chính thức ra mắt thị trường, Hahalolo sẽ chạy thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping. Trong đó, phần Newsfeed (Bảng tin) sẽ giúp người dùng từ việc kết nối, chia sẻ với bạn bè về du lịch, mua sắm, giải trí cho đến việc cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ cảm xúc, trạng thái và tương tác với các bài viết trên Hahalolo.

Thu Hoài