TCBS miễn phí giao dịch chứng khoán cùng Zero Fee

Cập nhật: 15:17 | 05/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Để mở màn năm giao dịch mới kỳ vọng đầy bứt phá, từ ngày 1/1/2023, khách hàng của TCBS sẽ được giao dịch thả ga, không lo về phí cùng Zero Fee: Miễn phí giao dịch cổ phiếu, phái sinh, chứng quyền và chứng chỉ quỹ niêm yết cho khách hàng giao dịch trên TCInvest.

Từ trước đến nay, đối với nhà đầu tư, phí (bao gồm phí giao dịch và lãi suất vay margin) luôn là yếu tố ưu tiên để chọn mở tài khoản và giao dịch chứng khoán dài hạn. Cùng nhà đầu tư trải qua một năm đầy biến động của thị trường chứng khoán, bước sang 2023, cũng là lúc thị trường được dự đoán khởi sắc dần trở lại.

Để mở màn năm giao dịch mới kỳ vọng đầy bứt phá, từ ngày 1/1/2023, khách hàng của TCBS sẽ được giao dịch thả ga, không lo về phí cùng Zero Fee: Miễn phí giao dịch cổ phiếu, phái sinh, chứng quyền và chứng chỉ quỹ niêm yết cho khách hàng giao dịch trên TCInvest, áp dụng đồng thời cho cả khách hàng mới mở tài khoản từ năm 2023 và khách hàng đã có tài khoản tại TCBS. Hạn mức vay ký quỹ được nâng lên 2.000 tỷ đồng/ngày.

TCBS miễn phí giao dịch chứng khoán cùng Zero Fee

Không chỉ dừng lại ở việc miễn phí giao dịch Zero Fee, miễn phí chọn tài khoản số đẹp theo sở thích, khách hàng cũng được hưởng thêm nhiều ưu đãi và lợi ích vượt trội khác khi giao dịch tại TCBS như linh hoạt lựa chọn các gói vay margin với lãi suất chỉ từ 0,5%/năm hay tối ưu nguồn tiền nhàn rỗi, đang chờ đầu tư trong Két vàng iSave lợi tức theo ngày tới 7,5%/năm.

Năm 2023, TCBS tiếp tục mang đến đa dạng các sản phẩm margin vượt trội nhằm tạo điều kiện cho nhiều nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng đòn bẩy hợp lý mùa giao dịch đầu năm mới. Cụ thể, khách hàng có thể vay margin năng động với hạn mức từ 30 tỷ đồng/ngày với lãi suất từ 0,5%/năm kết hợp vay linh hoạt margin T+ gói 5 ngày và 10 ngày lãi suất hấp dẫn.

Bên cạnh Zero Fee, TCBS giúp khách hàng quản lý gia sản và tối ưu lợi nhuận nguồn tiền nhàn rỗi với Két vàng iSave. Khoản tiền chờ đầu tư của khách hàng sẽ linh hoạt sinh lời theo ngày, kể cả vào những ngày lễ hoặc cuối tuần khi được để trong két vàng iSave. Khách hàng có thể nộp tiền vào hoặc rút ra 24/7, nhận tiền tức thời khi cần với mức lợi tức theo ngày tới 7,5%/năm. Tiền chờ để trong két iSave được linh động tính vào sức mua của khách hàng trong trường hợp cần giao dịch đầu tư cổ phiếu ngay trong phiên.

Theo đuổi xu thế chung của các công ty tài chính công nghệ trên thế giới với mục tiêu kép là tập trung phát triển hạ tầng công nghệ và giảm phụ thuộc vào nguồn thu phí dịch vụ nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình giao dịch, việc TCBS thông báo miễn phí giao dịch chứng khoán dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mở tài khoản mới, phá bỏ rào cản về phí từng khiến nhiều khách hàng lưỡng lự mỗi khi lựa chọn công ty chứng khoán để giao dịch.

Mở đầu năm giao dịch mới 2023, TCBS tri ân khách hàng với chính sách Zero Fee cùng đa dạng các sản phẩm tài chính giúp tối ưu lợi nhuận. Nhà đầu tư cần biết cách "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn công ty chứng khoán để mở tài khoản và giao dịch dài hạn.

TCBS hiểu rõ với nhà đầu tư, tối ưu lợi nhuận và sở hữu công cụ tư vấn ưu việt là những điều kiện cần nhưng điều kiện đủ vẫn là một môi trường an toàn trong đầu tư.

TCBS tự hào là một trong ít những công ty chứng khoán vẫn duy trì kết quả kinh doanh ổn định trong những năm thị trường khó lường và thừa hưởng đầy đủ các thế mạnh về quản trị rủi ro từ Ngân hàng mẹ là Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

KBSV ra mắt Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy dành cho nhà đầu tư mới

Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) chính thức ra mắt Ứng dụng Đầu tư Chứng khoán KB Buddy - Đối tác đầu ...

Chứng khoán VPS ra mắt giao diện trang chủ mới của VPS SmartOne

VPS tin rằng, những nỗ lực cải tiến giao diện trang chủ Siêu ứng dụng VPS SmartOne sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của tất ...

Nhiều công ty chứng khoán khuyến mãi nhân dịp năm mới

Trước thảm cảnh số lượng tài khoản chứng khoán mở mới giảm dần đều và thanh khoản lao dốc, hàng loạt công ty chứng khoán ...

Khánh Vân

Tin cũ hơn
Xem thêm