Tất tần tật về mẫu xe máy tay ga chuyên "làm mưa làm gió" trong tay các "Ninja" Việt

Cập nhật: 08:49 | 07/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Đến từ thương hiệu Honda danh tiếng, với thiết kế bắt mắt, sang trọng cùng khả năng vận hành ổn định, luôn có đổi mới, nâng cấp hiện đại qua những lần cải tiến, do đó, không lấy làm lạ khi mẫu xe máy tay ga này được nhiều người lựa chọn, nhất là các chị em phụ nữ.

Tất tần tật về mẫu xe máy tay ga chuyên
Tất tần tật về mẫu xe máy tay ga chuyên "làm mưa làm gió" trong tay các Ninja Việt

Cập nhật giá xe Lead mới nhất

Đối với những ai yêu thích và có nhu cầu mua Honda Lead, việc cập nhật giá xe Lead mới một cách thường xuyên sẽ giúp bạn có cơ hội mua được xe với giá rẻ hơn.

Bởi giá xe luôn có sự thay đổi, biến động trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, giá xe cũng có sự khác biệt giữa các khu vực khác nhau. Do đó, nếu biết cụ thể và chi tiết giá sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt hơn.

Ngoài ra, cùng một khu vực, các đại lý khác nhau cũng ít nhiều có sự chênh lệch về giá hay các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

Lời khuyên dành cho người mua xe là nên tham khảo tại nhiều cửa hàng khác nhau để có mức giá tốt. Thêm nữa, việc mua xe vào từng thời điểm khác nhau cũng giúp tiết kiệm được chi phí.

Giá xe Lead SmartKey 2022 tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Giá xe Lead 2022 phiên bản cao cấp ( Smartkey)

41.226.000

47.500.000

Giá xe Lead 2022 phiên bản tiêu chuẩn

39.060.000

46.000.000

Giá xe Lead 2022 phiên bản đặc biệt

42.306.000

49.000.000

Tham khảo giá xe Lead cũ

Nếu sau khi cập nhật giá xe Lead mới và bạn nhận ra mình chưa “sẵn sàng” chi phí để sắm một chiếc xe mới thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc Honda Lead cũ, bởi chất lượng xe cũng rất bền bỉ và sự hao mòn theo thời gian là không nhiều.

Tất tần tật về mẫu xe máy tay ga chuyên
Dòng xe hot như Honda Lead thì dù đã qua sử dụng vẫn được nhiều người săn lùng

Hiện nay, thị trường xe máy cũ cũng rất sôi nổi, với dòng xe hot như Honda Lead thì dù đã qua sử dụng vẫn được nhiều người săn lùng.

Khảo sát một số cửa hàng bán xe máy cũ hay các trang thương mại mua bán xe máy cũ uy tín thì giá Honda Lead cũ rất đa dạng. Cụ thể, với đời cũ 110cc tầm 14 triệu đồng, phiên bản 2013 - 2014 khoảng 19 - 26 triệu đồng hay phiên bản 2016, 2018 thì cao hơn với khoảng 27 - 29 triệu đồng.

Đánh giá khách quan về Honda Lead

Tất tần tật về mẫu xe máy tay ga chuyên

Thiết kế

Nhìn vào cập nhật giá xe Lead mới, có thể thấy phần giá niêm yết được “tăng nhẹ”, một trong những nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi này là do sự thay đổi đáng kể về mặt thiết kế ở phiên bản mới nhất.

Thiết kế Lead được tinh chỉnh thon gọn, bóng bẩy hơn, mạnh mẽ nhưng không thiếu phần nữ tính. Một vài điểm nổi bật như phần mặt nạ được tạo hình với nhiều đường nét hơn, chữ V cách điệu thêm phần mềm mại, sang trọng.

Trang bị

Sự hiện đại của chiếc xe được nhìn thấy thông qua những trang bị tiên tiến được Honda gác lên xe. Không hề thua kém bất kỳ dòng xe nào trên thị trường, xe có mặt đồng hồ hiện đại, hệ thống khóa thông minh Smart Key với bộ điều khiển FOB, toàn bộ hệ thống đèn LED,...

Ngoài ra, Honda Lead còn có những ưu điểm riêng về phần tiện ích giúp nó sở hữu những lợi thế cạnh tranh nổi bật như: hộc đựng đồ ở trước, cốp dưới yên xe cực đại 37 lít, nắp bình xăng được đặt ở phía trước tiện lợi hơn,....

Màu sắc

Các tùy chọn về màu sắc của xe Honda Lead cũng chính là một ưu điểm của dòng xe này, bởi nó giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Và theo như cập nhật giá xe Lead mới nhất thì có sự phân biệt về giá bán giữa các màu sắc khác nhau.

Theo công bố của hãng, hiện Honda Lead có 3 phiên bản bao gồm 9 màu sắc. Mỗi màu đều cực kỳ thời trang, hiện đại và luôn được kết hợp hài hoà giữa các màu sắc khác nhau. Cụ thể:

* Phiên bản Tiêu chuẩn có màu đen, đỏ đen

* Phiên bản Cao cấp nhiều nhất với 6 màu khác nhau, bao gồm: màu vàng nâu, trắng ngà nâu, trắng nâu, đen nâu, đỏ nâu, xanh nâu.

* Cuối cùng là phiên bản đen mờ với 1 màu đen mờ.

Khả năng vận hành

Xét theo lý thuyết, Honda Lead với việc sở hữu khối động cơ eSP mới với xy-lanh đơn, dung tích 124,8 cc kết hợp hệ thống làm mát bằng dung dịch cho công suất cực đại là 10,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 11,4 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút.

Ngoài ra, Honda Lead còn có những ưu điểm riêng về phần tiện ích giúp nó sở hữu những lợi thế cạnh tranh nổi bật như: hộc đựng đồ ở trước, cốp dưới yên xe cực đại 37 lít, nắp bình xăng được đặt ở phía trước tiện lợi hơn,....

Trên thực tế, xe được đánh giá cao với khả năng vận hành ổn định, mượt mà, không tiếng động, lên ga nhẹ nhàng, đồng thời di chuyển linh hoạt, thích hợp cho điều kiện di chuyển nội thành.

Mức tiêu thụ nhiên liệu

Tiêu chí không kém phần quan trọng khi lựa chọn là mức tiêu thụ nhiên liệu của Honda Lead. Việc động cơ ngày càng được nâng cấp cùng với việc tích hợp những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop,... giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda Lead ngày một cải thiện.

Được biết, phiên bản mới nhất khi ra mắt đã được công bố mức tiêu hao nhiên liệu là 2,02 lit/100km, tương đương 1 lít đi được 50km. Ngoài ra, dung tích bình xăng là 6 lít.

Trên đây là cập nhật giá xe Lead mới nhất cho tất cả các phiên bản ở các khu vực khác nhau. Bên cạnh đó là một vài đánh giá khách quan về dòng xe Honda Lead này.

Hy vọng những thông tin này có thể giúp các bạn đọc có thêm thông tin cần thiết và có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm mặt những mẫu xe máy tay ga ăn xăng như "thuồng luồng": Top 1 chạy đầy đường

Giá xăng liên tục “tăng phi mã", xô đổ các đỉnh cũ và khiến người sử dụng xe máy tay ga "đã tốn" nay còn ...

Bảng giá xe máy Exciter 155 mới nhất ngày 7/7/2022 tại đại lý Yamaha

Giá xe Exciter 155 VVA mới nhất 2022 tại đại lý theo như khảo sát hiện đang có mức giá bán hợp lí ở các ...

Giữa "cơn bão" giá xe máy tăng "phi mã", Honda "tung chiêu" thu hút khách hàng

Trong mấy tháng gần đây, hàng loạt mẫu xe tay ga của Honda đã đội giá tăng cao ngất ngưởng. Nguyên nhân là do tình ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm