Tập đoàn TH làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tìm hiểu cơ hội đầu tư

Cập nhật: 16:31 | 19/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Sáng 11/5, bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc, với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh này.

Vì sao 'siêu dự án' 15.000 tỷ đồng của Xuân Thiện Nghi Sơn bị dừng chấp thuận chủ trương đầu tư?

Thanh Hóa chi hơn 1.000 tỷ đồng mở rộng đại lộ Lê Lợi

Xây lắp dầu khí Thanh Hóa (PVH) giải trình thế nào về việc cổ phiếu bị hạn chế giao dịch?

Tập đoàn TH làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tìm hiểu cơ hội đầu tư
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn tiếp và làm việc với đại diện Công ty CP Tập đoàn TH

Tại buổi tiếp và làm việc, đại diện Công ty CP Tập đoàn TH, cũng đã giới thiệu khát quát về quy mô hoạt động của Tập đoàn, cũng như mục tiêu, chiến lược phát triển của trong thời gian tới và dự kiến kế hoạch đầu tư các dự án tại Thanh Hóa.

Theo đại diện Tập đoàn TH cho biết: Chúng tôi luôn đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia. Không tìm mọi cách tối đa hóa lợi nhuận mà là hợp lý hóa lợi ích. Những dự án đầu tư của TH tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen, tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng, chất lượng đột phá theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe.

Tập đoàn TH luôn theo tôn chỉ nghiêm túc, chân chính và kiêu hãnh với 5 giá trị cốt lõi đó là: Vì hạnh phúc đích thực; Vì sức khỏe cộng đồng; Thân thiện với môi trường; Tư duy vượt trội - Hài hòa lợi ích và hoàn toàn từ thiên nhiên.

Tập đoàn TH làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tìm hiểu cơ hội đầu tư
Đại diện Công ty CP Tập đoàn TH trao hỗ trợ cho các hộ nghèo huyện Thường Xuân 2,5 tỷ đồng

Tại buổi làm việc đại diện các sở, ngành, địa phương liên quan của tỉnh Thanh Hóa đã bày tỏ mong muốn và nhấn mạnh lợi thế, hiệu quả mang lại nếu Công ty CP Tập đoàn TH lựa chọn đầu tư các dự án tại đây.

Phát biểu tại buổi làm việc ông Đỗ Minh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết: Thanh Hóa hết sức ủng hộ sự lựa chọn và quyết tâm đầu tư tại Thanh Hóa của Công ty CP Tập đoàn TH. Việc Công ty CP Tập đoàn TH lựa chọn đầu tư tại Thanh Hóa rất phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh kể cả trong nông nghiệp, lâm nghiệp và du lịch. Đây cũng là mong muốn, kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Thanh Hóa cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất trong khuôn khổ pháp luật để nhà đầu tư triển khai hiện thực hóa các dự án đầu tư.

'Những dự án của Công ty CP Tập đoàn TH đầu tư tại Thanh Hóa hứa hẹn sự phát triển mới, mẫu mực, gắn phát triển nông, lâm nghiệp với du lịch. Qua đó phát huy tiềm năng, lợi thế; giúp người dân xóa đói giảm nghèo, tăng thu nhập; tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển" (Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa nhấn mạnh).

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty CP Tập đoàn TH trao ủng hộ cho 50 hộ nghèo huyện Thường Xuân với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng.

Hội nghị kết nối Thanh Hóa – Nhật Bản năm 2023: Vun đắp thêm tình hữu nghị hai nước
Dự án nhà ở xã hội hơn 3.700 tỷ đồng tại Thanh Hoá 'có chủ'
Vì sao 'siêu dự án' 15.000 tỷ đồng của Xuân Thiện Nghi Sơn bị dừng chấp thuận chủ trương đầu tư?
Thanh Hóa chi hơn 1.000 tỷ đồng mở rộng đại lộ Lê Lợi

Nhật Nam

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm