Tập đoàn F.I.T: Thành viên HĐQT và Ban kiểm soát đồng loạt xin từ nhiệm

Cập nhật: 10:45 | 25/05/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, CTCP Tập đoàn F.I.T (HOSE: FIT) vừa công bố 2 đơn từ nhiệm của ông Đỗ Văn Khá - Thành viên HĐQT và bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Thành viên Ban Kiểm soát.

4208-fit-tang-om-co-phieu-rot-nghin-ty-trong-cac-khoan-dau-tu-khac
Ảnh minh họa (nguồn internet)

Theo đó, ông Đỗ Văn Khá, Thành viên HĐQT độc lập của Tập đoàn FIT đã có đơn xin từ nhiệm vì một số lý do cá nhân nên không thể bố trí thời gian tham gia đầy đủ hoạt động của công ty.

Trong đơn từ nhiệm của ông Khá nêu rõ: "Để đảm bảo hoạt động của công ty trong thời gian tới, tôi kính đề nghị ĐHCĐ xem xét, chấp thuận cho tôi thôi giữ chức vụ thành viên độc lập HĐQT kể từ ngày được ĐHCĐ thường niên năm 2022 thông qua".

Được biết, ông Đỗ Văn Khá là cử nhân kinh tế, chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Ông từng giữ các chức vụ quản lý tại CTCP Chứng khoán Dầu khí, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, Công ty Chứng khoán Đại Nam,…

Ông Khá hiện là chuyên viên cao cấp tại CTCP Chứng khoán KB Việt Nam.

Ngoài ra, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, thành viên Ban Kiểm soát của FIT cũng có đơn xin từ nhiệm vị trí này với lý do tương tự.

Theo thông tin từ FIT, bà Thúy đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lưu trữ và quản lý thông tin. Bà từng làm việc tại các công ty như CTCP Thép Kim Tín, Viện Đại học Mở Hà Nội, Trung tâm thông tin, dữ liệu Biển và Hải đảo…

Về tình hình kinh doanh, chốt quý I/2022, FIT ghi nhận doanh thu thuần tăng 12% so với cùng kỳ năm 2021, đạt 356 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế tăng gấp đôi, đạt hơn 30 tỷ đồng.

FIT dự kiến tổ chức ĐHCĐ thường niên vào ngày 13/6 tới đây. Tài liệu đại hội cũng như kế hoạch kinh doanh năm 2022 hiện vẫn chưa được công ty công bố.Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, F.I.T luôn tâm niệm đi theo tư tưởng cốt lõi là Tập đoàn đầu tư hiệu quả, Gia tăng giá trị cho cổ đông, thông qua chuỗi sản phẩm tư vấn đầu tư đa dạng, danh mục đầu tư chất lượng, và nhân sự chuyên nghiệp.​

Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, F.I.T luôn tâm niệm đi theo tư tưởng cốt lõi là Tập đoàn đầu tư hiệu quả, Gia tăng giá trị cho cổ đông, thông qua chuỗi sản phẩm tư vấn đầu tư đa dạng, danh mục đầu tư chất lượng, và nhân sự chuyên nghiệp.

​Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín với tổng tài sản khoảng 6.000 tỷ đồng với khoảng 3.000 cán bộ công nhân viên, với hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào các ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm, bất động sản.

Tập đoàn F.I.T (FIT) sẽ phát hành 26 triệu cổ phiếu trả cổ tức 2020

Ngày 26/4 tới đây, CTCP Tập đoàn F.I.T (HOSE - Mã: FIT) sẽ chốt danh sách cổ đông phát hành cổ phiếu trả cổ tức ...

Tập đoàn F.I.T (FIT) đã bán thành công 14,7 triệu cổ phiếu TSC của Nông nghiệp Cần Thơ

CTCP Tập đoàn F.I.T (mã FIT), Công ty mẹ của CTCP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ (mã chứng khoán TSC - sàn ...

Cổ phiếu FIT bắt đầu "chạy"

Sau giai đoạn tăng ảo hồi cuối năm 2020 - đầu năm 2021 khi kết quả kinh doanh lao dốc, đến thời điểm này, có ...

Thuận Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm