Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị người lao động 2023

Cập nhật: 15:47 | 31/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Ngày 31/3/2023, tại trụ sở tòa soạn, Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2023. Hội nghị đánh giá những kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh, công tác cán bộ và thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2022; đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: VASB góp phần to lớn vào sự phát triển thị trường chứng khoán

VASB và FiinGroup ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình xếp hạng ESG cho các doanh nghiệp niêm yết

Tham dự hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Viết Việt, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, cùng các đồng chí trong Ban biên tập Tạp chí. Về phía Công đoàn, có sự hiện diện của đồng chí Vũ Kim Thành, Ủy viên Ban biên tập, Chủ tịch Công đoàn; Cùng Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tạp chí.

Hội nghị đã thống nhất bầu đồng chí Nguyễn Viết Việt, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam và đồng chí Vũ Kim Thành, Chủ tịch Công đoàn Tạp chí đồng chủ trì Hội nghị.

Toan cảnh Hội nghị người lao động Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam năm 2023
Toan cảnh Hội nghị người lao động Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam năm 2023

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Kim Thành đã trình bày báo cáo tình hình kết quả hoạt động năm 2022 của Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam. Theo đó, năm vừa qua Tạp chí ghi nhận doanh thu hơn 7 tỷ đồng; Nộp thuế nhà nước 569 triệu đồng; Chi lương cho cán bộ, người lao động gần 1,2 tỷ đồng; Chi đóng BHXH hơn 261 triệu đồng và Chi nhuận bút gần 650 triệu đồng.

Năm 2022, cán bộ nhân viên Tạp chí đã phát huy tối đa thái độ nghiêm túc với công việc; tuân thủ quy định của Tạp chí và pháp luật để hoàn thành nhiệm vụ của bản thân và các mục tiêu của Tạp chí.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Vũ Kim Thành, thay mặt Công đoàn Tạp chí đã đọc báo cáo về tình hình hoạt động Công đoàn trong năm 2022. Theo đó, Công đoàn Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam đã và đang làm tốt vai trò là người đại diện và bảo về quyền lợi của người lao động, luôn đẩy mạnh triển khai thực hiện các chế độ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Tạp chí tới công đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Tạp chí; tổ chức các chương trình định kì chăm lo, quan tâm đến đời sống người lao động vào dịp Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, ngày 8/3. Tết Thiếu nhi,...

Hội nghị cũng đã trình ra phương hướng hoạt động năm 2023 của Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt nam và ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2023.

Tại Hội nghị, đại diện Người sử dụng lao động và người lao động đã đối thoại tìm ra các giải pháp để đạt được mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời, các vấn đề liên quan đến quyến lợi của người lao động; cải thiện thu nhập, đổi mới công tác thi đua khen thưởng; biện pháp thu hút và giữ chân nhân viên giỏi... được hai bên thẳng thắn chia sẻ, trao đổi cụ thể, để lên kế hoạch thực hiện phù hợp với các quy định và chế độ chính sách, hoàn cảnh và điều kiện thực tế của Tạp chí.

Đoàn Chủ tịch cũng mong muốn trong thời gian tiếp theo, cán bộ nhân viên Tạp chí sẽ đoàn kết, kỉ cương, trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ, Hội nghị người lao động Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam năm 2023 đạt được sự thống nhất cao đối với các nội dung đã được thông qua và bế mạc thành công tốt đẹp.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm