Tân Hiệp Phát trao quà cho người dân vùng lũ

Cập nhật: 13:50 | 20/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội trao 700 thùng sản phẩm gồm nước gồm Number 1 Cola, nước tinh khiết và Trà sữa Machiato cho người dân vùng lũ 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Trong hai ngày 13 và 14/11, đại diện Báo mang những sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tới hàng trăm người dân tại các vùng sâu, vùng xa của ba tỉnh.

4847-hinh-1
Người dân bản Mò O Ồ Ồ, xã Thượng Hoám, huyện Minh Hóa, Quảng Bình vui mừng khi nhận nước từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Tại nhiều bản, đoàn thiện nguyện phải đi bằng xuồng mất nhiều giờ đồng hồ trao tận tay những sản phẩm như Number 1 Cola, nước tinh khiết và Trà sữa Machiato.

4909-hinh-2
Đại diện Báo trao quà cho người dân

Sau nhiều ngày nước rút nhưng con đường đến với hai bản Khe Hiên và Đá Ngồi, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị vẫn bị ách tắc nhiều nơi do nước lũ cuốn gây sạt lở cầu và nhiều đoạn đường.

4930-hinh-3
Niềm vui của người dân bản Khe Hiên khi nhận quà cứu trợ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Con đường từ xã Hướng Hiệp vào bản Đá Ngồi bị nước lũ cuốn phăng chiếc cầu nên người dân phải căng dây hai bên đầu sông rồi băng suối sang bên kia nhận hàng cứu trợ.

4946-hinh-4
Những sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đến kịp thời với bà con vùng lũ

"Cơn lũ lịch sử vừa qua cuốn trôi hết nhà cửa và các vật dụng trong gia đình. Nhiều ngày người dân phải ăn mỳ tôm với nước bẩn do nước khe còn đục. Những chai nước của Tập đoàn Tân Hiệp Phát giúp người dân yên tâm trong cuộc sống khi nước lũ còn bủa vây", bà Hồ Thị Lan, bản Khe Hiên cho biết.

Bên cnahj hoạt động này, đứng trước tình hình nghiêm trọng của thiên tai lũ lụt và tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn Hiệp Phát tích cực hưởng ứng lời kêu gọi, đồng hành cùng nhiều hoạt động như cùng quỹ Hope cứu trợ người dân tại các tỉnh vùng lũ trong tháng 10/2020 với số quà hơn 400 triệu đồng…

Bà Rịa - Vũng Tàu giao công an vào cuộc điều tra vụ trúng đấu giá hơn 79.000m2 đất vàng

Liên quan đến khu đất có diện tích 79.481m2 trúng đấu giá vào năm 2019, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa giao các sở, ...

Yếu tố quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Tân Hiệp Phát là người lãnh đạo

Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng “người lãnh đạo phải là những hình mẫu thực sự, ...

Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao Khoa học công nghệ khu vực Đông Nam Bộ tham quan và giao lưu tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Sáng ngày 09/10/2020, Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao Khoa học công nghệ khu vực Đông Nam Bộ đã có chuyến tham quan ...

PV