Tân binh nhà Yamaha với diện mạo thể thao, trang bị cực xịn: "Thách đấu" Air Blade giá chỉ 37 triệu

Cập nhật: 17:17 | 04/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, Yamaha giới thiệu mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao cùng loạt trang bị đáng tầm và hứa hẹn sẽ soán ngôi Honda Air Blade trong phân khúc tay ga tầm trung.

Đối thủ số 1 của Honda Vision có giá cực rẻ: Ngoại hình "mỏng manh", trang bị xịn sò

Hé lộ mẫu xe máy với ngoại hình dễ thương, giá bán khiến loạt xe xăng "e dè"

Cụ thể, hãng xe máy Yamaha đã chính thức giới thiệu mẫu tay ga Nmax 155 2024 tại triển lãm Bharat Mobility Expo 2024. Ở thế hệ mới, chiếc xe này sở hữu thiết kế thể thao hơn với ghế ngồi 2 tầng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, xe còn được hãng trang bị sử kính chắn gió nhằm mang tác dụng trang trí nhiều hơn là chắn gió. Nmax 155 2024 cũng được hãng trang bị cụm đèn pha kép kèm đèn định vị sắc sảo, và đèn xi nhan đặt ngay phía dưới. Cùng với đó là đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yamaha Nmax 155 2024 sở hữu chiều cao từ sàn đến yên là 765 mm và hệ thống treo của xe gồm có giảm xóc trước dạng ống lồng và phuộc sau là dạng lò xo và sử dụng bộ mâm hợp kim 13 inch đi kèm lốp không săm kích thước 110/70-13M/C 48P, 130/70-13M/C 63P lần lượt ở bánh trước và sau.

Mẫu xe tay ga này đi kèm là phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS để tăng độ an toàn. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý khác có thể kể đến: Cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD hỗ trợ kết nối Bluetooth, hệ thống chìa khóa thông minh Smarkey với chức năng phản hồi bằng giọng nói, cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi và bình xăng dung tích 7,1L, ổ cắm sạc USB trên bảng điều khiển phía trước để người dùng có thể sạc các thiết bị di động một cách thuận tiện.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Yamaha Nmax 155 2024 được trang bị khối động cơ Blue Core 155cc, loại SOHC và làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh công suất tối đa là 15,4 mã lực tại 8000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 13,9 Nm tại 6000 vòng/phút. Xe cũng được trang bị hệ thống Start & Stop System tự động ngắt động cơ khi dừng xe quá 3 giây và khởi động lại chỉ bởi vặn tay ga.

Về giá bán, Yamaha Nmax 155 tại Ấn Độ có giá niêm yết là 130.000 Rupee (tương đương khoảng 36,7 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, mẫu xe máy này chắc chắn sẽ là đối thủ cực lớn của Honda Air Blade 125cc cả về diện mạo lẫn giá bán.

Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất tháng 2/2024: "Rẻ" không cần nhìn giá!

Hiện nay, Suzuki Việt Nam đang làm mới mình bên cạnh giảm giá sản phẩm để từng bước lấy lại thị phần và có thể ...

Hai mẫu xe máy tay ga với tài chỉnh 30 triệu đồng giúp bạn thoải mái vi vu du Xuân

Yamaha Janus và Honda Vision được xem là "gà đẻ trứng vàng" của hai hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt Nam khi luôn ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm