"Tấm chiếu mới" trong làng xe máy lộ diện với loạt ưu điểm: Hiệu năng cực đỉnh, giá "quá ok"

Cập nhật: 11:30 | 09/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy mới nhà Honda này được cho là "chiến binh" bởi thiết kế cực chất, trang bị cực xịn nhưng giá bán lại cực kỳ "khiêm tốn".

Giá xe máy Honda Future 2023 mới nhất ngày 9/2 tại Hà Nội: Chạm mốc 41 triệu, còn nên "xuống tiền"?

Mẫu xe máy được mệnh danh là "thần gió", giá siêu "hạt rẻ": "Giao hữu" cùng Winner X

Huyền thoại xe máy số tái xuất trở lại: Diện mạo đẳng cấp, dân chơi "nhìn là mê"

Mẫu xe máy tay ga được nhắc đến có tên Honda Activa - đây là một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ với sở hữu ưu điểm là sự bền bỉ và chi phí bảo trì thấp. Tuy nhiên, hãng xe máy của Nhật Bản vẫn đang nỗ lực để tiếp tục cải tiến mẫu xe tay ga này. Hiện tại, hãng xe máy Nhật Bản "tung ra" Honda Activa 7G hoàn toàn mới.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo những thông tin rò rỉ và các nguồn trang tin xe chính thống thì chiếc xe tay ga Honda Activa 7G thế hệ mới sẽ có thiết kế mạnh mẽ với các đặc điểm kiểu dáng sắc nét. Với thiết kế đèn pha mới và đèn hậu LED bắt mắt. Honda Activa 7G có thể sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc. Hơn thế, xe có khả năng đi kèm với đèn LED hoàn toàn, bảng đồng hồ kỹ thuật số, kết nối thiết bị di động, bánh xe hợp kim mới, hệ thống phanh kết hợp, hệ thống treo lò xo nút ở phía sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Activa 7G được trang bị động cơ xăng BS6 109 cc (tương tự như Honda Activa 6G) cung cấp công suất tối đa 7,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,8 Nm. Mẫu xe sẽ được ghép nối với hộp số vô cấp CVT. Chiếc xe tay ga sắp tới được cho là cung cấp phạm vi di chuyển 100 km/1,8L nhiên liệu và tốc độ tối đa mà xe có thể đạt tới là 85 km/giờ.

Nhìn chung, động cơ phun nhiên liệu mang lại hiệu suất mạnh mẽ và mức độ tinh chỉnh ấn tượng. Honda Activa 7G dự kiến ​​có giá bán từ 75.000 – 80.000 Rupee (khoảng 22 – 23,5 triệu đồng). Tuy nhiên, hãng vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với thành tích ấn tượng, Honda Activa tiếp tục là mẫu xe cá nhân bán chạy nhất tại Ấn Độ. Thương hiệu Activa đã đi từ một phiên bản duy nhất thành một loạt sản phẩm thu hút được nhiều phân khúc khách hàng.

Trước đó, ở phiên bản tiền nhiệm, Honda Activa 6G được trang bị động cơ tiêu chuẩn BS6 109,51cc với hệ thống phun nhiên liệu cung cấp công suất tối đa 7,79 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,79 Nm. Các tính năng bổ sung bao gồm bánh xe 12 inch, phuộc ống lồng ở phía trước, giảm xóc đơn thủy lực ở phía sau và hệ thống treo phía sau có thể điều chỉnh. Honda Activa 6G có giá khởi điểm 69.645 Rupee (khoảng 20,4 triệu đồng).

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 mẫu xe máy tay ga đầy cá tính dành cho "đấng nam nhi" năm 2023: Honda "on top"

5 mẫu xe máy tay ga dưới đây sở hữu thiết kế thể thao, cá tính cùng khối động cơ mạnh mẽ, như được sinh ...

Bảng giá xe máy Honda Wave Thái 125i mới nhất tháng 2/2023: Đắt đỏ là chuyện nhỏ

Giống như nhiều dòng xe máy “cùng nhà”, Honda Wave Thái 125i sau khi được ra mắt tại thị trường Việt Nam đã tạo nên ...

Trình làng chiếc xe máy "siêu mẫu" nhà Vespa trang bị cực chất: Giá thành cũng khá "êm"

Mới đây, chiếc xe máy thuộc thương hiệu Vespa trình làng phiên bản Giới hạn khiến người tiêu dùng thích thú. Với diện mạo không ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm