Tài năng và tự tin "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" năm 2019

Cập nhật: 14:45 | 15/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chín cô gái khuyết tật tài năng và đầy nghị lực đã lọt vào chung kết Liên hoan "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" năm 2019, diễn ra vào ngày 18/4 tới đây, với chủ đề "Mỗi con người một tài năng khác biệt".  

tai nang va tu tin ve dep vang trang khuyet nam 2019 Fecon dự tăng vốn góp tại Năng lượng Vĩnh Hảo 6 lên 30%
tai nang va tu tin ve dep vang trang khuyet nam 2019 Ra mắt Quỹ học bổng tài năng VPBank 2018

Chín cô gái nêu trên đã xuất sắc vượt qua 76 ứng viên từ các tỉnh, thành phố trên cả nước, với khả năng sáng tạo, phản biện các định kiến, bất bình đẳng về khuyết tật và phụ nữ, cùng nghị lực phi thường nhằm khẳng định các giá trị tốt đẹp và những đóng góp tích cực cho xã hội. Đây đều là những đại diện tiêu biểu cho các nữ thanh niên sống chung với nhiều dạng tật khác nhau, bao gồm khuyết tật vận động, xương thủy tinh, khiếm thị...

tai nang va tu tin ve dep vang trang khuyet nam 2019
Một số thí sinh lọt vào vòng chung kết và thành viên Ban Tổ chức Liên hoan chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo.

Với thông điệp "Mỗi con người một tài năng khác biệt", chung kết Liên hoan gồm ba phần thi: Trang phục, Tài năng và Vấn đáp. Ban Tổ chức sẽ trao một Giải nhất trị giá 30 triệu đồng; một Giải nhì trị giá 20 triệu đồng; một Giải ba trị giá mười triệu đồng; năm giải phụ, gồm các giải: Tài năng, Thân thiện, Truyền thông ấn tượng, Yêu thích và Ứng xử.

"Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam vào năm 2013, đã tạo được hiệu ứng xã hội rộng rãi, thu hút sự quan tâm của cộng đồng, các cơ quan, tổ chức làm việc với người khuyết tật và vì người khuyết tật. Năm nay, lần đầu tiên "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" sẽ có sự đồng hành của Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh với vai trò Đại sứ và thành viên Ban Giám khảo của Liên hoan.

Trang Nhi