Tài khoản thanh toán ngân hàng – Công cụ tất yếu cho cuộc sống hiện đại

Cập nhật: 15:50 | 20/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Với sự tiện lợi, an toàn, nhanh chóng và đặc biệt là tiết kiệm, tài khoản thanh toán ngân hàng đang dần trở thành một công cụ đắc lực trong cuộc sống hiện đại.  

tai khoan thanh toan ngan hang cong cu tat yeu cho cuoc song hien dai VietinBank ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng mở tài khoản thanh toán
tai khoan thanh toan ngan hang cong cu tat yeu cho cuoc song hien dai Tiết kiệm, sử dụng đơn giản nhờ tài khoản thanh toán
tai khoan thanh toan ngan hang cong cu tat yeu cho cuoc song hien dai Chỉ chủ tài khoản mới được ủy quyền cho người khác sử dụng

Có thể thấy, thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc mua sắm, giao dịch trực tuyến đang trở nên vô cùng quen thuộc với những người bận rộn và những giao dịch này được thực hiện tiện lợi, nhanh chóng hơn thông qua tài khoản ngân hàng.

tai khoan thanh toan ngan hang cong cu tat yeu cho cuoc song hien dai
Tài khoản thanh toán ngân hàng – Công cụ tất yếu cho cuộc sống hiện đại. Ảnh minh họa

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, hiện nay, các ngân hàng cũng thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, liên kết nhằm mang lại nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng. Như vào cuối tháng 4 vừa qua, TPBank đã triển khai gói sản phẩm “Super Zero” – gói sản phẩm tích hợp giữa tài khoản thanh toán và thẻ Visa Debit với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được miễn toàn bộ các loại phí dành cho tài khoản thanh toán tới trọn đời như phí rút tiền tại ATM, phí chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng, các loại phí duy trì và quản lý tài khoản…

Không chỉ miễn phí tới trọn đời, TPBank còn đang hoàn tiền cho các thanh toán chi tiêu qua thẻ Visa Debit. Đây là ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà chỉ riêng TPBank có tính đến thời điểm hiện tại. Được biết, sau gần 1 tháng triển khai chương trình, số lượng khách hàng đăng ký mở mới tài khoản tại TPBank đã tăng 123% so với cùng kỳ.

Chương trình áp dụng từ nay cho tới hết 30/6/2019 tại tất cả các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc khi khách hàng đăng ký sử dụng gói tài khoản này và thỏa mãn các điều kiện: tài khoản đã kích hoạt, thẻ Visa Debit đã được liên kết với tài khoản và đã đăng ký sử dụng hoặc sử dụng eBank.

Những đặc quyền khách hàng được hưởng với sản phẩm Super Zero của TPBank: Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua eBank; Phát hành thẻ Visa Debit và hưởng miễn phí thường niên năm đầu tiên; Miễn phí SMS banking, SMS OTP, phí quản lý tài khoản, phí duy trì sản phẩm; Hoàn 1% giá trị giao dịch qua thẻ Visa Debit.

Văn Khương