Tài chính 800 triệu, có nên mua Mitsubishi Outlander VIN 2023?

Cập nhật: 09:48 | 27/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Nhằm thanh lý hàng tồn kho sản xuất năm 2023, nhiều đại lý mở bán mẫu Mitsubishi Outlander VIN 2023 với giá cực hời cùng với đó là nhiều ưu đãi cũng như đãi ngộ tốt đối với khách hàng mua dòng ô tô này.

Mitsubishi Outlander có giá lăn bánh "cực mềm": Mazda CX-5 "rơi vào thế khó"

Đối thủ của Mazda CX-5 có giá lăn bánh cực rẻ cùng ưu đãi khủng

Trong tháng 5/2024, khách hàng mua Mitsubishi Outlander 2023 sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cùng quà tặng camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng. Bên cạnh đó,, tùy theo đại lý mà khách hàng còn nhận được quà tặng bảo hiểm vật chất hoặc phiếu nhiên liệu trị giá đến 35 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với những ưu đãi trên, giá lăn bánh của mẫu ô tô Mitsubishi Outlander 2.0 CVT giảm xuống dưới 800 triệu đồng, trong khi giá lăn bánh phiên bản 2.0 CVT Premium cũng chỉ khoảng 900 triệu đồng (tuy nhiên, giá bán và ưu đãi trên chỉ áp dụng cho dòng sản xuất năm 2023. Trong phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander không được người tiêu dùng ưa chuộng, chính vì vậy, doanh số bán hàng mỗi tháng mẫu SUV của Mitsubishi thuộc nhóm cuối phân khúc.

Với giá lăn bánh chỉ từ 800 – 900 triệu đồng, Mitsubishi Outlander VIN 2023 vẫn là lựa chọn khá hợp lý với những khách hàng muốn mua xe cá nhân và đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ để phục vụ gia đình và đi lại cho công việc. Bên cạnh lợi ích giá bán "rẻ" hơn, khách hàng mua xe VIN 2023 cũng đánh đổi bằng việc rớt đời nhưng cũng phải chuẩn bị tinh thần giá trị bán lại giảm hơn đáng kể dù đăng ký lần đầu trong năm 2024.

So với các đối thủ cùng phân khúc SUV hạng C, Mitsubishi Outlander là mẫu xe có ít cải tiến và nâng cấp nhất. Hầu như các phiên bản hiện tại đều khi không thay đổi nhiều kể từ lần đầu ra mắt năm 2016. Ngay phiên bản Outlander hiện tại cũng nâng cấp được 2 năm, trong khi cùng thời điểm thị trường có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn hẳn. Ngay cả đối thủ trực tiếp Honda CR-V cũng vừa ra mắt thế hệ mới trong năm 2023.

Mitsubishi Outlander hiện là mẫu xe khá ăn khách tại thị trường ô tô Việt Nam và được chuyển sang lắp ráp trong nước từ năm 2018 nhằm ưu đãi về thuế giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được biết, những chiếc Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước đầu tiên rời dây chuyền sản xuất và chính thức mở bán ra thị trường kể từ ngày 23/1/2018. Đến ngày 28/2/2022, Mitsubishi Outlander bản nâng cấp chính thức ra mắt khách hàng Việt với 14 nâng cấp, từ nội - ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi và tính năng an toàn trong khi giá bán không đổi.

Trong lần làm mới nhất, Outlander chỉ còn 2 phiên bản, gồm 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium. Ở phiên bản 2024, Mitsubishi Outlander có tới 14 điểm nâng cấp và làm mới từ ngoại thất, nội thất cho đến trang bị tiện nghi và tính năng an toàn chủ động. Ngoại hình của xe được tinh chỉnh theo hướng thể thao và hiện đại nhờ lưới tản nhiệt cùng với cản trước thay đổi nhẹ mang đến cái nhìn mới lạ cho phần đầu xe. Xe cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng dạng Halogen trên bản 2.0 CVT, riêng bản 2.0 CVT Premium và xe cũng được hãng nâng cấp toàn bộ lên LED.

Trong khi đó, đèn sương mù viền crom sáng bóng nhằm tăng vẻ đẹp thể thao cho xe. Phía thân xe với hai bản nâng cấp nổi bật với bộ la zăng hợp kim 18 inch 2 tông màu tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như sức hút cho xe. Đối với phiên bản 2.0 CVT được hãng trang bị kính cửa sau tối màu nhằm đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho hành khách ngồi phía trong. Phần gương chiếu hậu đồng màu thân xe có chức năng chống chói tự động. Điểm mới ở phần đuôi Mitsubishi Outlander chính là cản sau được làm mới với tấm ốp bạc lớn và cánh lướt gió thể thao.

Ở lần nâng cấp mới, Mitsubishi Outlander chỉ còn 2 phiên bản thay cho 3 tùy chọn như trước kia. Tiến vào khoang nội thất, Mitsubishi Outlander 2024 thiết kế khá rộng rãi cùng loạt tiện nghi hiện đại. Đối với bản 2.0 CVT được hãng nâng cấp màn hình lên 8 inch tương thích USB/AUX/Bluetooth và hệ thống Android Auto, Apple CarPlay. Trong khi đó, bản 2.0 CVT Premium được trang bị ốp trang trí táp-lô và táp-pi cửa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cùng với đó, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập nâng cấp mới sử dụng núm vặn cao cấp, cửa gió điều hòa hàng ghế sau có khả năng đóng/mở và chỉnh hướng dễ dàng, 2 cổng sạc USB được trang bị thêm cho vị trí sau. Phiên bản 2.0 còn sở hữu kính cửa điện điều khiển 1 chạm cho tất cả các cửa bên.

Ngoài ra, tất cả các cấu hình của Outlander đều được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh an toàn ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát... Riêng Mitsubishi Outlander 2.0 Premium 2024 được hãng bổ sung thêm một số tính năng như cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảm biến trước.

"Trái tim" của Mitsubishi Outlander 2024 được trang bị động cơ 2.0L đã sản sinh công suất tối đa/momen xoắn cực đại là 145 mã lực/196 Nm tại vòng tua 6.000/4.200 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số vô cấp CVT INVECS II với chế độ thể thao và lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ dẫn động cầu trước.

Giá bán của Mitsubishi Outlander 2024 cùng ưu đãi như sau:

Phiên bản

Giá bán lẻ (triệu đồng)

Ưu đãi

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT New

825

- Hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ + 01 camera toàn cảnh 360 độ (trị giá 20.000.000 VNĐ) (phiên bản 2.0 CVT VIN 2023)

- Hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ + 01 camera toàn cảnh 360 độ (trị giá 20.000.000 VNĐ) (phiên bản 2.0 CVT VIN 2024)

- Hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ + Phiếu nhiên liệu (trị giá 30.000.000 VNĐ) + 01 camera toàn cảnh 360 độ (trị giá 20.000.000 VNĐ) + Gói hỗ trợ lãi suất vay (MMV Auto Finance) (phiên bản 2.0 CVT Premium)

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium New

950

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium

1.100

Ngoài mức ưu đãi khủng từ phía nhà sản xuất, các đại lý bán xe Mitsubishi Outlander 2024 dành cho khách hàng những chương trình khuyến mại hấp dẫn hoặc chốt mức giá thấp hơn giá niêm yết chính hãng. Trước khi xe có thể lăn bánh trên đường, Mitsubishi Outlander sẽ phải trả thêm một khoản phí đáng kể nữa bên cạnh giá xe như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ. Thêm một lưu ý nữa, phí lăn bánh của xe tính dựa trên mức giá niêm yết chính hãng, không tính giá bán lẻ ưu đãi.

Mitsubishi Outlander: Giá lăn bánh "cực mềm" nhờ ưu đãi hấp dẫn, quà tặng giá trị

Mitsubishi Outlander được đánh giá cao trong phân khúc ở khả năng vận hành êm ái, cách âm khá tốt so với các đối thủ. ...

Mitsubishi Outlander có giá lăn bánh "cực mềm": Mazda CX-5 "rơi vào thế khó"

Mitsubishi Outlander được xem là đối thủ cực lớn của Mazda CX5 và xe hiện đang có giá lăn bánh cực hấp dẫn cuối tháng ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm