Suzuki ra mắt dòng xe ô tô "cỡ nhỏ giá rẻ": Thiết kế thể thao, nhiều trang bị “xịn xò”

Cập nhật: 05:17 | 07/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Suzuki vừa bất ngờ giới thiệu một dòng SUV mới có tên Fronx nhắm tới phân khúc xe giá rẻ. Mẫu xe ô tô Suzuki Fronx có thiết kế gọn gàng, thể thao phù hợp đi trong môi trường đô thị.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 7/2: Giảm trên 50%, “huyền thoại” về giá bình dân

Mẫu SUV hoàn toàn mới Suzuki Fronx đã được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Auto Expo 2023 ở Ấn Độ. Ngay từ khi ra mắt, ô tô Suzuki Fronx đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng bởi nó có hình ảnh hoàn toàn khác với những chiếc SUV khác của Suzuki hiện đang có mặt trên thị trường.

Suzuki Fronx có thiết kế thể thao
Suzuki Fronx có thiết kế thể thao

Suzuki Fronx được coi là sản phẩm phát triển chung giữa Suzuki và Toyota. Những chi tiết đáng chú ý trên Suzuki Fronx có thể kể đến như đèn hậu tích hợp, cản sau thể thao mang phong cách off-road.

Suzuki Fronx lấy cảm hứng khá nhiều từ các dòng xe ô tô khác như Grand Vitara SUV hay Baleno hatchback hiện vẫn bán rộng rãi ở Ấn Độ. Đi cùng với đó là bánh xe hợp kim với kích thước 17 inch. Về kích thước, Suzuki Fronx có chiều dài 3.995 mm, chiều rộng 1.765 mm, chiều cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở 2.520 mm.

Suzuki Fronx là dòng xe cỡ nhỏ, giá rẻ
Suzuki Fronx là dòng xe cỡ nhỏ, giá rẻ

Suzuki Fronx cung cấp cho người tiêu dùng nội địa 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ hybridd với công suất tối đa 100 và mô-men xoắn cực đại 148 Nm và động cơ 1.2L kép với công suất 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm. Các tùy chọn hộp số đi kèm bao gồm hộp số sàn 5 cấp, hộp số tự động 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Suzuki Fronx sở hữu nhiều trang bị hiện đại
Suzuki Fronx sở hữu nhiều trang bị hiện đại

Di chuyển vào bên trong khoang nội thất, Suzuki Fronx sử dụng tông màu đen tương phản với mặt số màu hồng đậm, giúp tăng vẻ sang trọng và độc đáo.

Các tính năng đáng chú ý bên trong nội thất của Suzuki Fronx có thể kể đến như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, màn hình hiển thị kính lái head-up display, camera 360 độ và sạc pin không dây, hệ thống âm thanh Arkamys, cửa gió phía sau và 6 túi khí.

Hãng Suzuki dự kiến sẽ ra mắt SUV cỡ nhỏ Fronx vào tháng 4/2023 và được bán thông qua các cửa hàng của Nexa. Hiện tại, giá bán của Suzuki Fronx vẫn chưa được công bố chính thức. Sau Ấn Độ, Suzuki Fronx cũng sẽ sớm được giới thiệu tại các thị trường quốc tế khác.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda Pilot 2023 bất ngờ được bổ sung "siêu vũ khí", sẵn sàng "hạ bệ" Honda CR-V

Trong năm 2023, cả hai chiếc SUV bao gồm Pilot và CR-V đều được cải tiến khá nhiều. Tuy nhiên, xe ô tô Honda Pilot ...

Kia K3 2023 ra mắt với giá chỉ 365 triệu đồng: Trang bị ngập tràn

Kia K3 2023 mới đây đã được bổ sung thêm phiên bản nâng cấp có mức giá siêu rẻ, nhưng ngập tràn trang bị cùng ...

Bảng giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 mới nhất ngày 7/2: Xe xịn, giá ngon

VinFast Lux A2.0 sở hữu ngoại hình đẹp không tỳ vết. Cập nhật giá xe ô tô VinFast Lux A2.0 hiện đang ở ngưỡng vô ...

Hồng Giang