Suzuki Ertiga Hybrid “tặng quà” cực căng, quyết tâm “vượt mặt” Mitsubishi Xpander

Cập nhật: 06:30 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Suzuki Việt Nam đưa ra chương trình quà tặng đặc biệt cho mẫu xe ô tô Suzuki Ertiga Hybrid trong tháng 11 này, qua đó giúp cho các khách hàng có thể sở hữu mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander một cách dễ dàng hơn, với mức chi phí hợp lý.

Bảng giá Kia Morning mới nhất ngày 22/11/2022: Quá rẻ, Hyundai i10 “áp lực”

Suzuki Ertiga Hybrid dù ra mắt chưa lâu nhưng đã được Suzuki Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn để tăng sức hút.

Theo đó, khi mua mẫu xe ô tô Suzuki Ertiga Hybrid trong thời gian từ 18 – 30/11/2022, các khách hàng sẽ được hưởng chương trình khuyến mại với giá trị quà tặng cao nhất lên tới 18,8 triệu đồng.

Suzuki Ertiga Hybrid
Suzuki Ertiga Hybrid

Khi đặt mua Suzuki Ertiga Hybrid tại hệ thống đại lý uỷ quyền của Suzuki trên toàn quốc, khách hàng sẽ được chọn lựa 1 trong 4 gói quà tặng đi kèm như sau: Phụ kiện Camera 360; hoặc bộ phụ kiện bao gồm sạc pin điện thoại không dây, kính chiếu hậu điện tử; hoặc bộ phụ kiện bao gồm đuôi lướt gió, ốp cản sau, ốp sườn xe, ốp cản trước; hoặc gói bảo hiểm vật chất 1 năm.

Với 4 lựa chọn quà tặng kể trên, Suzuki Việt Nam mong muốn đem tới cho khách hàng cơ hội sở hữu phụ kiện chính hãng với chất lượng Nhật Bản, cũng như không cần lo lắng về chi phí nâng cao trải nghiệm trong suốt quá trình sử dụng xe.

Suzuki Ertiga Hybrid “tặng quà” cực căng, quyết tâm “vượt mặt” Mitsubishi Xpander

Suzuki Ertiga Hybrid cũng hứa hẹn đem tới nhiều lợi ích về mặt kinh tế trong quá trình sử dụng. Dòng xe này chắc chắn sẽ tạo ra màn bứt phá trong cuộc đua với Mitsubishi Xpander.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá Mitsubishi Xpander mới nhất ngày 22/11/2022: Tặng quà “khủng”, áp đảo Toyota Veloz Cross

Mitsubishi Xpander hiện là mẫu xe nổi bật nhất và thống trị tuyệt đối tại phân khúc MPV 7 chỗ. Cập nhật bảng giá Mitsubishi ...

Bảng giá ô tô Kia K5 mới nhất ngày 25/11/2022: “Cân đẹp” Toyota Camry

Ở thế hệ mới nhất, Kia K5 có ngoại hình năng động, thể thao với những đường nét bắt mắt, sắc sảo hơn. Cập nhật ...

Honda BR-V 2023 ra mắt với giá chỉ hơn 400 triệu đồng, “gây sốc” với khách Việt

Honda BR-V 2023 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Philippines. Mẫu xe này được chốt giá bán gây ngỡ ngàng, hứa hẹn ...

Anh Hà (tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm