SUV Toyota Crown sắp có mặt tại Mỹ: Xe điện vượt xa sự mong đợi

Cập nhật: 05:30 | 26/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Một chiếc SUV cỡ trung có khả năng đeo huy hiệu Toyota Crown sẽ sớm lộ diện và chúng ta có thể ngắm xem nó trông như thế nào.

Bảng tên Toyota Crown nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản, nơi nó đã xuất hiện từ năm 1955. Mặc dù được bán ở Mỹ từ năm 1958 đến năm 1972, nhưng nó chỉ mới quay trở lại Hoa Kỳ gần đây với sự ra mắt của Toyota Crown 2023 với mục đích vượt qua các ranh giới về những gì đủ điều kiện như một chiếc sedan. Giờ đây, Toyota đang tìm cách mở rộng hệ gia đình Crown bằng cách cung cấp một phiên bản SUV ở Bắc Mỹ và hôm 25/10 hãng đã tung ra một bức ảnh giới thiệu về chiếc xe đó. Giá của Toyota Crown 2024 dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ khoảng 42.000 USD và có thể lên tới 54.000 USD, tương đương từ 1,03 - 1,32 tỷ đồng.

SUV Toyota Crown sắp có mặt tại Mỹ: Xe điện vượt xa sự mong đợi

SUV Crown cỡ trung

Ngoài bức ảnh duy nhất, Toyota còn viết: 'Với hệ dẫn động bốn bánh, chiếc SUV cỡ trung hybrid chạy điện này còn vượt xa những gì được mong đợi'. Rõ ràng, câu đó chứa đầy sự cường điệu nhờ đội ngũ tiếp thị của nhà sản xuất ô tô, đặc biệt là vì chúng tôi không chắc ai sẽ không mong đợi một chiếc SUV cỡ trung không có hệ dẫn động bốn bánh, nhưng đó không phải là vấn đề. Vấn đề là Toyota đã xác nhận rõ ràng chiếc SUV bí ẩn sẽ có kích thước cỡ trung, hệ truyền động hybrid và dẫn động 4 bánh.

Nhìn lướt qua hình ảnh Toyota tung ra sẽ không tạo được cảm hứng tưởng tượng. Xét cho cùng, ảnh chụp cận cảnh cửa sau với huy hiệu dẫn động 4 bánh và hybrid có thể là một số ít mẫu xe của Toyota. Tuy nhiên, kiểm tra kỹ hơn sẽ thấy chữ 'C' ở đầu tên mẫu xe phía trên giấy phép phía sau. Đúng là Corolla Cross là một chiếc SUV khác bắt đầu bằng chữ “C”, nhưng chúng tôi tin rằng đây là mẫu xe Crown mới. Bây giờ chúng ta cũng có thể biết nó sẽ trông như thế nào.

SUV Toyota Crown sắp có mặt tại Mỹ: Xe điện vượt xa sự mong đợi

Thiết kế SUV Crown

Hơn một năm trước, Toyota đã trình làng hàng loạt mẫu xe Crown toàn cầu mới với thiết kế truyền thống hơn so với mẫu sedan gầm cao hiện đang được bán ở Mỹ. Trong số 3 mẫu concept, chiếc màu vàng được hãng gọi là wagon có tỷ lệ tương tự một chiếc SUV cỡ trung.

Chiếc Crown được đề cập có phần nhô ra rất ngắn, mui xe và các trụ phía trước màu đen, bánh xe lớn và đèn chiếu sáng phía trước trông giống như được lấy từ chiếc Ferrari Purosangue. Nếu chúng ta không nhầm, cửa sau trong đoạn giới thiệu rất giống với mẫu concept, với đèn hậu mỏng và các đường gấp phù hợp xung quanh giá đỡ biển số và phần cản.

Ford F-150 Lightning 2024: Hiện đại hơn với giá khoảng 1,5 tỷ đồng

Ford F-150 Lightning 2024 đã dần dần công bố thêm thông tin về cơ cấu giá của dòng này, trong đó nhà sản xuất mới ...

Skoda Kodiaq: SUV cạnh tranh trực tiếp với Toyota Fortuner, Mazda CX-8

Ngoài ra, Skoda Kodiaq cũng có nét tương đồng với Volkswagen Tiguan Allspace và Seat Tarraco nhưng diện mạo năng động, trẻ trung hơn.

Suzuki XL7 2023: Chi phí hợp lý, trang bị hiện đại, hấp dẫn trong tầm giá

Suzuki XL7 thế hệ hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội, ngoại hình cá tính và khoang nội ...

Mộc Trà (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm