Sức nóng từ căn hộ cao cấp Tecco Center Point sắp bàn giao ngay tại trung tâm TP Thanh Hóa

Cập nhật: 19:37 | 09/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến trong tháng 6/2022, những căn hộ đầu tiên thuộc dự án Tecco Center Point sẽ được bàn giao cho các cư dân tương lai. Hiện, các hạng mục cuối cùng đang được gấp rút hoàn thiện để kịp tiến độ cam kết với khách hàng.

Eurowindow Tower - Tọa độ kim cương, tương lai bừng sáng

Đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) - thỏi “nam châm” mới trong thu hút đầu tư

Khan hiếm nguồn cung chung cư, căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao được khách hàng "săn đón"

Sức nóng từ căn hộ cao cấp Tecco Center Point sắp bàn giao ngay tại tại trung tâm TP Thanh Hóa

Căn hộ Tecco Center Point sắp bàn giao được khách hàng săn đón

Căn hộ sắp bàn giao được lòng cả nhà đầu tư và khách ở thực

Đa số khách hàng đều có xu hướng ưu tiên lựa chọn các dự án sắp bàn giao để đổi lấy sự yên tâm. Việc “mắt thấy tai nghe” giúp cư dân tương lai có thể cảm nhận rõ những lợi thế về vị trí, cảnh quan, tiện ích bên ngoài của dự án và chất lượng bên trong căn hộ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn căn hộ bàn giao ngay không chỉ giải quyết bài toán nhu cầu về nơi an cư, mà còn tiết kiệm một khoản lớn chi phí. Trung bình giá thuê một căn hộ gia đình tại TP. Thanh Hóa từ 5-10 triệu/tháng. Nếu mua một dự án nhà ở hình thành trong tương lai, khách hàng vừa phải trả tiền thuê nhà, đồng thời vẫn phải chịu chi phí cho căn hộ mới khiến áp lực dòng tiền tăng cao. Thay vào đó, nếu lựa chọn căn hộ bàn giao ngay, khách hàng có thể dọn vào ở luôn và chỉ phải trả chi phí cho căn hộ mới. Chi phí thuê tiết kiệm được có thể sử dụng để mua sắm nội thất trong nhà hoặc đầu tư ngắn hạn để thu về lợi nhuận, qua đó giảm nhẹ áp lực tài chính. Còn đối với nhà đầu tư, căn hộ có thể đưa vào khai thác cho thuê và thu lại một khoản lợi nhuận khá lớn trước khi phải thanh toán khoản vay.

Sức nóng từ căn hộ cao cấp Tecco Center Point sắp bàn giao ngay tại tại trung tâm TP Thanh Hóa

Căn hộ chung cư sắp bàn giao đáp ứng nhu cầu nơi an cư và tiết kiệm chi phí

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, nguồn cung căn hộ chung cư tại TP. Thanh Hóa đang khan hiếm, trong khi mật độ dân số tại địa phương này khá cao 2.384 người/km2. Thêm vào đó, giá nguyên vật liệu liên tục tăng từ cuối năm 2021 đến nay, dẫn tới thực trạng chậm tiến độ và tăng giá bán của các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, khiến cho giấc mơ an cư của người dân trở nên xa vời. Trong bối cảnh này, những dự án chuẩn bị bàn giao nổi lên như một điểm sáng thu hút nhà đầu tư và khách hàng ở thực.

Sức hút từ căn hộ Tecco Center Point duy nhất sắp được bàn giao tại TP. Thanh Hóa

Với tiến độ thi công được đẩy mạnh, Tecco Center Point là một trong những dự án hiếm hoi tại Thanh Hóa dự kiến sẽ bàn giao trong tháng 6/2022, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Mặc dù các nguyên vật liệu liên tục leo thang nhưng chủ đầu tư Tecco Center Point vẫn giữ được tiến độ xây dựng nhanh chóng. Chính vì vậy, dự án căn hộ cao cấp Tecco Center Point được xem là “của hiếm” thu hút khách hàng.

Tecco Center Point tọa lạc ngay ngã tư đường Hoàng Hoa Thám và đường Lý Nam Đế với 2 mặt tiền đắt giá, đồng thời cũng là vị trí cửa ngõ thành phố giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển đến Hà Nội, các tỉnh phía Bắc thông qua Quốc lộ 1A và kết nối các khu vực trọng điểm khác trong thành phố như: các trung tâm thương mại, hệ thống ngân hàng, bệnh viện tuyến đầu, trường học các cấp…

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu của dự án cũng được chủ đầu tư dày công kiến tạo nhằm đáp ứng không gian sống văn minh, hiện đại cho cư dân như: trung tâm thương mại, shophouse 24/7, trường mầm non, trung tâm Anh ngữ ở ba tầng khối đế, Sky Mond Garden, Club House,… Đặc biệt, Tecco Center Point là dự án chung cư duy nhất ở Thanh Hóa sở hữu hệ thống bể bơi bốn mùa ngay trong nhà và 3 tầng hầm gửi xe rộng rãi với tổng diện tích lên đến 10.740m2, áp dụng hệ thống quản lý thông minh, tinh gọn đáp ứng hàng nghìn chỗ đỗ xe cho cư dân và khách hàng đến mua sắm tại TTTM và shophouse.

Sức nóng từ căn hộ cao cấp Tecco Center Point sắp bàn giao ngay tại tại trung tâm TP Thanh Hóa

Chung cư Tecco Center Point duy nhất có 3 tầng hầm để xe rộng rãi

Lựa chọn Tecco Center Ponit làm nơi an cư, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống xanh đáng mơ ước với tầm nhìn thoáng rộng và bầu không khí trong lành. Tất cả các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian, sở hữu 2-3 logia, tầm view thoáng giúp đón nắng và gió tự nhiên tràn ngập ngôi nhà.

Theo dự báo của các chuyên gia, thị trường BĐS Thanh Hóa trong giai đoạn tới tiếp tục khan hiếm nguồn cung cung căn hộ, đặc biệt các căn hộ sắp được bàn giao. Do đó, căn hộ Tecco Center Point với nhiều giá trị sống vượt trội cùng ưu điểm sắp bàn giao trở thành điểm sáng được nhà đầu tư và khách ở thực săn đón.

Hiện tại, Tecco Center Point đang có chương trình “ Chào hè sang, đón nhà mới” tặng điều hòa Daikin trị giá 20 triệu đồng cho 30 khách hàng giao dịch thành công từ ngày 12/05/2022, đồng thời khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ với mức hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Cùng cơ hội đón nhận phần quà tặng Tân Gia 02 chỉ vàng trị giá 11 triệu đồng dành cho Quý khách hàng có giao dịch thành công đến hết ngày 14/06/2022.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc.

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-tecco-center-point/

Nhật Nam