Subaru Forester 2023 sắp về thị trường Việt: Giá cực rẻ, “quyết chiến” Honda CR-V

Cập nhật: 07:00 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Thông tin về Subaru Forester 2023 mới vừa được một nhân viên tư vấn bán hàng tại Hà Nội tiết lộ ngày về Việt Nam. Mẫu SUV đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5 đang được giảm giá khá mạnh.

Toyota Innova 2023 sẵn sàng ra mắt thị trường: Giá quá rẻ cho "bạn tình thứ 2"
Subaru Forester 2023
Subaru Forester 2023

Theo tiết lộ, mẫu xe ô tô Subaru Forester 2023 sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam, có thể là cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Từ hồi tháng 3 năm nay, Subaru Forester 2023 đã xuất hiện tại một Philippines. Tới tháng 4/2022, mẫu SUV đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5 đã chào sân trong sự kiện triển lãm ô tô quốc tế Manila. Trong trường hợp Forester 2023 sớm cập bến Việt Nam, mẫu SUV tới từ thương hiệu ô tô của Nhật Bản có thể sẽ trình làng tại sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào cuối tháng 10 năm nay.

So với phiên bản hiện hành, Subaru Forester 2023 mới không có quá nhiều sự khác biệt. Thay đổi lớn nhất là thiết kế đầu xe với cản trước được tinh chỉnh đôi chút, lưới tản nhiệt lớn sơn đen thể thao và cụm đèn chiếu sáng mới. Trong khi đó, hông xe cũng như đuôi xe vẫn gần như được giữ nguyên. Bộ mâm xe vẫn duy trì kích thước 18 inch nhưng đã có thiết kế điệu đà hơn với dạng phay.

Về nội thất, bên trong cabin của Subaru Forester 2023 gần như không thay đổi. Mẫu SUV đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5 vẫn theo phong cách thiết kế cổ điển với nhiều nút bấm và núm xoay vật lý, một màn hình phụ hiển thị bổ sung thông tin, một màn hình thông tin giải trí trung tâm đơn giản, đồng hồ dạng analog.

Subaru Forester 2023 sắp về thị trường Việt: Giá cực rẻ, “quyết chiến” Honda CR-V

Subaru Forester 2023 tại Philippines không khác gì phiên bản tiền nhiệm. Forester tại Việt Nam đang sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L với công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm, đi kèm với hộp số vô cấp.

Subaru Forester 2023 có chút thay đổi về công nghệ. Xe được tinh chỉnh hệ thống treo, phần mềm cập nhật tính năng bù lái e-Active Shift Control, camera của EyeSight có góc quan sát rộng hơn.

Giá xe ô tô Subaru Forester 2023 được tiết lộ sẽ không thay đổi quá nhiều so với phiên bản trước. Theo cập nhật, phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp của Subaru Forester hiện có giá tương ứng lần lượt là 899 triệu và 1,124 tỷ đồng. Riêng màu đồng của bản cao cấp có giá chỉ 1,104 tỷ đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Siêu phẩm” Toyota mới đẹp như mơ với giá cực rẻ, tham vọng “soán ngôi” Hyundai Tucson

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, Toyota đã chính thức công bố giá bán các biến thể hybrid nhẹ của Urban Cruiser Hyryder. Với ...

Hyundai i10 "lép vế" trước siêu đối thủ giá rẻ, thiết kế đẹp không chỗ chê

Tata Motors cuối cùng đã chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô điện Tiago mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe mới này ...

Volvo EX90 chốt lịch ra mắt: Chạy thuần điện, đi đầu an toàn khi dùng radar cảnh bảo

Mẫu SUV thế hệ mới hạng sang của Volvo sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với tên gọi Volvo EX90, và sẽ đưa hãng ...

Biên Cương