Sự lựa chọn thông minh cho đàn cá khỏe

Cập nhật: 17:59 | 24/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Trên thị trường ngành hàng thức ăn thủy sản, Sao Mai Super Feed là một thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là thức ăn cho cá tra. Chất lượng cao, giá cả phù hợp và dịch vụ hậu mãi hỗ trợ tốt, Sao Mai Super Feed đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế, có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp đàn cá thương phẩm phát triển nhanh, tiết kiệm 20% chi phí cho người nuôi và tăng 20% tốc độ tăng trưởng so với thức ăn thông thường. Sao Mai Super Feed bám sát tiêu chí 3H: Health, High Quality, High Technology (Sức khỏe - Chất lượng cao - Công nghệ cao), đạt chỉ số FCR tốt, chỉ cần 1,2 - 1,5kg thức ăn để tăng 1kg khối lượng cá tra.
Thuận đường bộ, tiện đường sông, chi phí vận chuyển rẻ giúp Sao Mai Super Feed  đạt lợi thế cạnh tranh
Thuận đường bộ, tiện đường sông, chi phí vận chuyển rẻ giúp Sao Mai Super Feed đạt lợi thế cạnh tranh

“Super Feed” for “Super Fish”

Từ khi Sao Mai Super Feed xuất hiện trên thị trường đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành chăn nuôi thủy sản Việt Nam. Để đạt được những kết quả này, Sao Mai Super Feed đã áp dụng nguyên lý LEAN vào quy trình sản xuất và bán hàng. LEAN là một phương pháp quản lý sản xuất được phát triển từ Tập đoàn Toyota, Nhật Bản - tập trung vào việc giảm thiểu lãng phí trong quá trình sản xuất bằng cách tối ưu hóa các quy trình, tăng hiệu quả và giảm chi phí. Sao Mai Super Feed cũng liên tục theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua các chỉ số như tỷ lệ chốt hợp đồng, giá trị giao dịch trung bình, thời gian bán hàng và sự hài lòng của khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đây là điểm nhấn quan trọng cho ngành thủy sản, hơn 2 thập niên qua, từ một loài cá bản địa chủ yếu khai thác từ tự nhiên, cá tra đã trở thành sản phẩm chiến lược chiếm vị trí quan trọng trong xuất khẩu thủy sản của Việt Nam. Hiện nay, “Catfish Việt Nam” đã được xuất khẩu sang hơn 150 quốc gia, sản lượng nuôi tăng hơn 50 lần, vượt ngưỡng 1 triệu tấn/năm và giá trị xuất khẩu tăng 65 lần, đóng góp khoảng 2% GDP cả nước.

Sao Mai Siper feed đã thành công trong việc phân phối sản phẩm thông qua hệ thống 2.000 đại lý trên 63 tỉnh thành, chiếm đến 25% thị phần thức ăn cá tra cả nước. Nguồn nguyên liệu chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo đúng chất lượng và đạt tiêu chuẩn ngành: 10TCN 864:2006, 10 TCN 984:2006 của Bộ NN và PTNT. Sao Mai Super Feed cũng tối ưu hóa theo tiêu chuẩn quốc tế như: HACCP, ISO, GLOBAL, GAP, ASC, BAP để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn thực phẩm.

Sao Mai Super Feed đã góp phần tạo bước đột phá cải thiện chất lượng cá thương phẩm. Sao Mai Group đã tiên phong đầu tư khép kín chuỗi giá trị cá tra theo mô hình 3F (Feed - Fish - Food).
Sao Mai Super Feed đã góp phần tạo bước đột phá cải thiện chất lượng cá thương phẩm. Sao Mai Group đã tiên phong đầu tư khép kín chuỗi giá trị cá tra theo mô hình 3F (Feed - Fish - Food).
Những bài học về chiến lược cạnh tranh
Những bài học về chiến lược cạnh tranh

Từ thành công của các sản phẩm đi trước như: thức ăn cá da trơn 0.8LI (32%), thức ăn cá có vảy 6.0LI (30%), thức ăn cho cá lóc 4.0LI (40% - 42%), Sao Mai Super Feed tiếp tục phát triển những sản phẩm vệ tinh chất lượng cao như thức ăn cho cá giống, cá bố mẹ nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, kể cả khai thác thị trường xuất khẩu. Sao Mai Super Feed đang tích cực thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác quốc tế, chủ động tham gia các hội chợ thủy sản quốc tế để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Sao Mai Superfeed không ngừng chuẩn hóa đội ngũ cán bộ
Sao Mai Superfeed không ngừng chuẩn hóa đội ngũ cán bộ

Để đạt được mục tiêu này, Sao Mai Super Feed khép kín hệ thống quản trị chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh và khả năng dự báo xu hướng thị trường. Công ty đang tích cực đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất thức ăn chăn nuôi tiên tiến và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Sao Mai Super Feed cũng tập trung vào việc đào tạo và nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên để đảm bảo rằng họ có đủ kỹ năng và kiến thức đáp ứng sự đỏi hỏi khắt khe của khách hàng.

Công ty cũng đang áp dụng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng và quản lý môi trường quốc tế như: ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, đảm bảo quy trình sản xuất và vận hành của Sao Mai Super Feed đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và bảo vệ môi trường.

Xác định mục tiêu kinh doanh
Xác định mục tiêu kinh doanh

Sao Mai Super Feed rất chú trọng đến việc quản trị Logistic để sản phẩm được phân phối đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và hiệu quả. Mặt khác, Công ty tăng cường công tác nâng tầm giá trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh uy tín trên các phương tiện truyền thông và sự kiện thương mại.

Những chuyến ắp hàng đến thị trường khắp nơi
Những chuyến ắp hàng đến thị trường khắp nơi

Sao Mai Super Feed đẩy mạnh thực hiện các hoạt động, hợp tác với các trường đại học và tổ chức nghiên cứu uy tín trong và ngoài nước tham gia nhiều dự án nghiên cứu khoa học. Chủ động áp dụng các công nghệ mới, tìm ra các giải pháp tiên tiến và bền vững vào qui trình sản xuất, hỗ trợ tích cực cho ngành nuôi trồng thủy sản nước ta.

Sao Mai Super feed nâng tầm giá trị
Sao Mai Super feed nâng tầm giá trị

Với những nỗ lực không ngừng, Sao Mai Super Feed đang tiếp tục “bảo vệ” vị trí dẫn đầu thị trường ngành hàng TATS trong nước. Hiện nay, cá tra đang chịu sức ép về cuộc cách mạng cải tiến chất lượng thì Sao Mai Super Feed càng xác định rõ vai trò quan trọng để đóng góp nhiều hơn vào chiến lược cải tổ ngành hàng thủy sản quốc gia.

Thượng San