Startup Tiếng Anh Popodoo – Nền tảng thúc đẩy trí tuệ cho trẻ em tương lai

Cập nhật: 11:29 | 08/01/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Giúp cho trẻ em Việt Nam nói tiếng Anh một cách tự tin, trôi chảy trong vòng từ 3 - 6 tháng, thông qua những phương pháp học tiếng Anh hiện đại nhất hiện nay. Chỉ mới đi vào hoạt động nhưng trung tâm tiếng Anh của chị Ngọc Dung đã thu hút rất nhiều học viên, như một nơi “thôi miên” những thế hệ mầm non – tương lai của đất nước.

startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai

Chuyên gia kinh tế: Việt Nam cần sớm có Luật Đầu tư mạo hiểm cho các startup

startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai

Nguồn vốn là nguyên nhân chính khiến cho nhiều startup bế tắc?

startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai

Nguyễn Hoàng Anh cùng “đứa con đẻ” Abivin chinh phục đỉnh cao startup thế giới

Khi xã hội ngày nay phát triển, đời sống luôn được cải thiện, thu nhập của các gia đình cũng một khá hơn và nếu như nhìn nhận xu thế hội nhập của thế giới thì nhu cầu học ngoại ngữ của mọi người cũng tăng lên, từ trẻ em cho tới người đã đi làm nhiều năm cũng đều cần Tiếng Anh để phục vụ cho đời sống, tương lai. Theo đó, ngày càng có nhiều cá nhân theo học tại các trung tâm ngoại ngữ uy tín đảm bảo chất lượng tốt. Tuy nhiên, việc tìm kiếm được trung tâm phù hợp trước hàng chục trung tâm là không hề dễ.

Để giải đáp thắc mắc đó, với 6 năm kinh nghiệm dạy trẻ em mầm non, Tiểu học tại nhiều địa bàn trên cả nước, hệ thống trung tâm Tiếng Anh Popodoo của chị Ngọc Dung đang dần khẳng định được sự uy tín của mình, đảm bảo cho những thế hệ trẻ em có một môi trường học tập tốt, nhạy bén nhanh hơn và được hòa mình cùng với nhiều hoạt động bổ ích hàng ngày.

startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai
Chị Ngọc Dung – Quản lý tại Trung tâm Tiếng Anh Popodoo Hưng Yên (bên phải)

Lý do nên chọn môi trường Tiếng Anh này mà các bậc phụ huynh cần biết đó là: Bộ đa phương tiện "Hear - Say - See - Do" chuyên nghiệp, giúp trẻ tiếp thu nhanh và nắm chắc kiến thức của mình.

Ngoài ra, trung tâm giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge. Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em. Giáo viên là người đạt tiêu chuẩn bằng cấp, trẻ trung, nhiệt tình, năng động, yêu và hiểu trẻ.

Tự hào mang đến môi trường học an toàn, chất lượng và phát triển toàn diện cho học viên cùng lộ trình khóa học xuyên suốt dành cho các đối tượng học tập khác nhau: tiếng Anh cho trẻ từ 3 - 15 tuổi, tiếng Anh tiểu học, tiếng Anh trung học cơ sở,…PoPodoo sẽ đồng hành cùng học viên trên con đường nâng cao khả năng tiếng Anh và tự tin bước ra thế giới.

Với sự hỗ trợ của Popodoo, bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập tiếng anh chuyên nghiệp, dễ dàng, không lo “ùn tắc” kiến thức trong những dịp “cao điểm”.

Đặc biệt, vừa qua, Popodoo đã tổ chức buổi trải nghiệm dã ngoại tại Bản Rõm – Sóc Sơn – Hà Nội, các hoạt động nhằm tăng khả năng hoạt động, giúp trẻ vui chơi giải trí và hòa mình cùng cộng đồng. Ngoài ra, Popodoo còn có rất nhiều những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ có đóng góp tích cực nhất.

Học tiếng anh Popodoo bạn sẽ được gì?

Theo chia sẻ của chị Ngọc Dung – Quản lý tại Trung tâm Tiếng Anh Popodoo Tân Tiến, Popodoo Từ Hồ tại Văn Giang, Hưng Yên cho biết, khóa học này được thiết kế để mang lại cho trẻ từ 3 - 15 tuổi cách tiếp cận tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các câu chuyện và bài hát tiếng Anh. Dưới sự hướng dẫn của các giáo viên tiếng Anh uy tín, trẻ sẽ được:

• Tiếp cận và sử dụng chuỗi các từ vựng tiếng Anh đơn giản cùng với các ngôn ngữ chức năng liên quan tới những chủ điểm về cuộc sống xung quanh.

• Phát triển các kỹ năng xã hội thông qua việc tham gia các hoạt động theo cặp và nhóm.

• Tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài và tiếp thu hiệu quả kiến thức về những nền văn hóa mới.

Vốn đã đam mê từ nhỏ nghề được làm giáo viên, truyền đạt kiến thức tới nhiều người, chị Ngọc Dung đã ươm mầm sáng tao, trau dồi kiến thức để học hỏi, vươn tới ước của mình là có một Trung tâm Tiếng Anh riêng, bây giờ chị đã thực hiện được như đúng ý mình mong đợi và cố gắng trong suốt nhiều năm qua.

Chị Ngọc Dung còn cho biết thêm: “Tôi không nghĩ Trung tâm của mình lại là nơi tin cậy cho trẻ đến như vậy. Tuy mới thực hiện được một thời gian ngắn nhưng đã được nhiều người biết đến, Trung tâm hiện đang có hơn 300 học sinh với nhiều độ tuổi chủ yếu từ 3 – 15, bây giờ tôi chỉ biết mình luôn phải cố gắng, nỗ lực để trở thành một giáo viên tâm huyết, được nhiều học sinh yêu mến và đem lại nhiều tiếng cười cho các bạn nhỏ”.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại Trung tâm Tiếng Anh Popodoo:

startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai
startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai
startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai
startup tieng anh popodoo nen tang thuc day tri tue cho tre em tuong lai

Khóa học hiện áp dụng tại 2 cơ sở: Popodoo Từ Hồ và Popodoo Tân Tiến tại huyện Yên Mỹ và huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên.

Hiện tại, hai trung tâm đang có chương trình “Vui tết cho em”, tặng học bổng đặc biệt trị giá 2.030.000 khi đăng kí khoá học tại Trung tâm.

Thu Hoài