SSI triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2023: Miễn phí giao dịch và lãi suất margin hấp dẫn

Cập nhật: 13:22 | 15/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Từ 15/5 – 15/8/2023, Công ty CP Chứng khoán SSI chính thức ra mắt “Beyond Zero Fee – Không chỉ là miễn phí”. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2023 của SSI tính đến thời điểm hiện tại nhằm hỗ trợ và nâng tầm trải nghiệm đầu tư cho khách hàng.

Chương trình là sự đồng hành chia sẻ giá trị của Công ty CP Chứng khoán SSI với khách hàng thông qua miễn phí giao dịch chứng khoán cùng nhiều quà tặng giá trị, những trải nghiệm đặc quyền đầu tư hấp dẫn và cơ hội nhận chuyến du lịch châu Âu trị giá 200 triệu đồng.

Cụ thể, từ 15/5 – 15/8/2023, Chứng khoán SSI chính thức ra mắt “Beyond Zero Fee – Không chỉ là miễn phí”. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2023 của SSI tính đến thời điểm hiện tại nhằm hỗ trợ và nâng tầm trải nghiệm đầu tư cho khách hàng. Với “Beyond Zero Fee – Không chỉ là miễn phí”, hành trình đầu tư sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.

SSI triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm 2023: Miễn phí giao dịch và lãi suất margin hấp dẫn

Khởi đầu với chuỗi siêu ưu đãi giá phí cực hấp dẫn, thỏa sức trải nghiệm đầu tư, kết nối cộng đồng những người cùng đam mê. Cụ thể, miễn phí 100% phí giao dịch cho khách hàng mới và khách hàng đã lâu không giao dịch; Tối đa lợi nhuận với lãi suất margin chỉ từ 9%; Nhân đôi cơ hội quà tặng khi mời bạn bè cùng tham gia đầu tư.

Bên cạnh đó, khách hàng SSI cũng sẽ được tiếp cận những chương trình gia tăng hiệu quả đầu tư và kết nối giá trị của SSI. Điển hình như Tích lũy tài sản với hệ thống tích điểm đổi quà SSI Loyalty. Hay dịch vụ đặc quyền hội viên SSI Wowter với chính sách gia tăng hiệu quả đầu tư và mở khóa những giá trị tương lai, xây dựng nền tảng cho thế hệ kế cận.

Đặc biệt, tất cả nhà đầu tư của SSI sẽ có cơ hội trải nghiệm mùa hè đầy sôi động với chương trình quay số trúng thưởng Mega Rewards với tổng giá trị lên tới 700 triệu đồng.

Cụ thể:

+ 1 giải đặc biệt cuối chương trình là chuyến du lịch châu Âu trị giá 200 triệu đồng;

+ 1 giải nhất cuối chương trình là chuyến du lịch châu Á trị giá 100 triệu đồng;

+ Hàng trăm giải thưởng hàng kỳ: 03 giải nhất là chuyến du lịch nội địa trị giá 30 triệu đồng và nhiều giải thưởng Voucher vé máy bay, khách sạn, va li cao cấp.

Chi tiết nội dung và thể lệ sẽ được công bố chính thức và liên tục cập nhật trên website chính thức của SSI và Fanpage của Chứng khoán SSI. Khách hàng cũng có thể mở tài khoản chứng khoán SSI để tham gia chương trình.

Chia sẻ về chương trình “Beyond Zero Fee – Không chỉ là miễn phí”, đại diện SSI cho biết: “Cùng với sự phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng của thị trường chứng khoán Việt Nam, lớp nhà đầu tư mới có những yêu cầu cao hơn, nâng tiêu chuẩn của thị trường nói chung. Với vị thế là công ty hàng đầu trong ngành, SSI luôn nỗ lực để tiên phong đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng.

Chương trình “Beyond Zero Fee” ra đời với mong muốn đồng hành chia sẻ giá trị của SSI với khách hàng thông qua miễn phí giao dịch chứng khoán cùng nhiều quà tặng giá trị và những trải nghiệm dịch vụ đặc quyền hội viên đầu tư chưa từng có”.

Chương trình “Beyond Zero Fee” là chương trình ưu đãi lớn nhất của Công ty CP Chứng khoán SSI. Song song với lộ trình đào tạo kiến thức chứng khoán bài bản, tư vấn tài chính hiệu quả cho khách hàng, liên tục cải thiện dịch vụ và ra mắt nhiều sản phẩm đầu tư chất lượng, Chứng khoán SSI còn tiên phong mang đến những chương trình ưu đãi thu hút khách hàng mới và tri ân khách hàng hiện hữu.

Hiện, chương trình Bí mật đồng tiền do Trung tâm Nội dung số VTV Digital với sự đồng hành chuyên môn của SSI, cung cấp nhiều góc nhìn thú vị và thiết thực về đầu tư, bám sát tình thị trường chứng khoán đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Để được hỗ trợ thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ với SSI tại:

Tổng đài chăm sóc khách hàng SSI: 1900 5454 71

Email: [email protected]

Chứng khoán Everest mắt website phiên bản mới nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng

Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm cho khách hàng, từ ngày 15/05/2023 Công ty CP Chứng khoán Everest (EVS) chính thức ra mắt phiên ...

Chứng khoán Shinhan (SSV) ra mắt ứng dụng "Sàn Xịn Ha" cho nhà đầu tư trẻ

Nhằm giúp Nhà đầu tư mới dễ dàng tiếp cận và không còn lúng túng khi tham gia vào thị trường chứng khoán, ngày 1/5/2023 ...

Tỉnh táo trước những chiêu thức mạo danh VNDirect nhằm lừa đảo khách hàng

Công ty chứng khoán VNDirect khẳng định rằng, VNDirect chỉ có một Website chính thức duy nhất là https://vndirect.com.vn/ và 3 ứng dụng giao dịch ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm