[Sốc] Honda Wave Alpha "giảm cực mạnh", chỉ 14 triệu: Thời tới mua xe bình dân giá rẻ!

Cập nhật: 12:30 | 23/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Wave Alpha là một trong số mẫu xe máy số cực "ăn" khách tại Việt Nam. Chiếc xe không những có giá thành lại khá "vừa túi" mà mức tiết kiệm cực kỳ khiêm tốn. Bất ngờ mới đây khi chiếc Wave Alpha được rao bán với giá chỉ hơn 13 triệu khiến dân tình "một phen náo loạn".

Mẫu xe máy khiến Wave Alpha "khốn đốn" trình làng: Diện mạo đẹp từng milimet, giá chỉ 21 triệu

Giá xe máy Honda Wave Alpha cuối tháng 3/2023: Giá rẻ cho "500 anh em" lượn phố

Giá xe máy Yamaha Sirius 2023 mới nhất ngày 24/3: "Rẻ như cho", khó cho Wave Alpha!

Hiện tại, giá xe máy Honda Wave Alpha 2023 hiện đang dao động từ 20 - 22 triệu đồng. Trong đó, phiên bản đặc biệt màu đen nhám hiện đã ngừng sản xuất nên đang có giá bán lên tới 22 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Wave Alpha 2023 là dòng xe số "ăn khách" tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua. Mặc dù không có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng Honda Wave Alpha 2023 vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách Việt.

Honda đã cho ra mắt Wave Alpha 110cc phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế đẹp hơn. Chiếc xe sở hữu kích thước tương đối nhỏ gọn, bới chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 1.914 x 688 x 1.075 mm. Xe có trọng lượng tương đối nhẹ, chỉ 97 kg và chiều cao yên xe 769 mm, do đó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Honda Wave Alpha 2023 đang được bán ra thị trường với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau. Xe đặc biệt ấn tượng từ phần đuôi xe sắc nét cùng công nghệ đèn pha LED hiện đại. Đặc biệt hơn cả, ở phiên bản 2022, Honda Wave Alpha còn có thêm bản đặc biệt với màu sơn đen nhám vô cùng nổi bật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Wave Alpha 2023 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 110 phân khối đi cùng hộp số tròn 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhờ động cơ dung tích xy-lanh nhỏ nên Wave Alpha cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt so với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Mới đây, trên trang buôn bán xe máy cũ đăng tải thông tin chiếc Honda Wave Alpha với giá chỉ 13,5 triệu đồng. Theo thông tin người bán, xe được sản xuất năm 2022 có màu trắng với mức ODO là 5.000km.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Cửa hàng cam kết bảo hành máy 6 tháng sau khi mua. Cam kết chất lượng xe, xe không tai nạn, không bổ máy, số khung số máy nguyên bản theo Giấy Đăng Ký, không đục tháo sửa chữa. Cam kết pháp lý xe, đảm bảo giấy tờ và sang tên được cho người mua.

Ảnh cắt OKXE
Ảnh cắt OKXE

Mặc dù chiếc xe trên được chào bán với những lời "có cánh", tuy nhiên khi khách hàng muốn mua vẫn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính chất pháp lý bởi đây là chiếc xe máy đã qua sử dụng.

Chiếc xe máy với phong cách cổ điển nhưng vẫn "quyến rũ": Liệu có "sánh đôi" với Honda SH

Với thiết kế đậm phong cách châu Âu, những chiếc xe Vespa, đặc biệt là Vespa cổ đã khiến bao tâm hồn người chơi xe ...

Giá xe máy Yamaha Jupiter Finn 2023 mới nhất ngày 23/3 tại Hà Nội: "Ngon - bổ - rẻ"

Giá xe máy Yamaha Jupiter Finn hiện đang có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. ...

Mẫu xe máy dành cho người "ham của lạ": Cũ nhưng chất, giá ngang ngửa "hàng cao cấp"

Dòng xe máy Honda Wave 125i 2023 được sản xuất tại Thái Lan đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua ...

Thanh Hằng