Sở hữu thẻ cư trú châu Âu dễ dàng, nhanh chóng với TIG Global

Cập nhật: 13:45 | 14/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Nắm bắt được “giấc mộng” sở hữu một chiếc thẻ cư trú “ quyền lực” tại châu Âu của nhiều người dân Việt Nam, TIG Global đã kết hợp với các đối tác tại Hungary đưa ra những chương trình định cư hiệu quả và tối ưu chi phí.

Theo các thống kê của Viện Nghiên cứu Nhân khẩu học Hungary, dòng người nhập cư vào nước này tăng mạnh trong giai đoạn 2000-2022, trong đó một phần không nhỏ đến từ các nước châu Á.

Cũng theo cơ quan trên, hiện đang có khoảng 200.000 người nước ngoài đang sinh sống tại Hungary. Trong đó,71.000 người tới để làm việc, 29.000 người là du học sinh, 33.000 người có mong muốn định cư dài hạn, và hơn 23.000 người theo diện đoàn tụ gia đình.

Lựa chọn ưu việt

Không phải ngẫu nhiên mà định cư Hungary lại nổi lên như một xu hướng như hiện nay. Bởi lẽ, Hungary là một quốc gia khá “mở” trong các chính sách nhập cư khi mà công dân nước thứ ba có đầu tư, nhập cảnh, lưu trú tại đây gắn liền với lợi ích kinh tế của họ sẽ nhận được thẻ cư trú cho chính mình và cả gia đình mà không yêu cầu trình độ tiếng Anh hay tiếng bản địa.

Thậm chí, quốc gia này còn không bắt buộc thời gian cư trú hay chứng minh nguồn tiền tham gia đầu tư, đồng thời còn được miễn phí học học tập tại các trường công lập chất lượng hàng đầu Hungary cho trẻ dưới 18 tuổi cùng vô vàn những đặc quyền ý tế, phúc lợi xã hội khác như một công dân châu Âu.

Ngoài ra, Hungary là quốc gia thuộc khối Schengen, vì vậy thẻ cư trú Hungary sẽ giúp gia đình nhà đầu tư được tự do đi lại, học tập & làm việc ở 27 quốc gia châu Âu, bao gồm Pháp, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… và có thể dễ dàng xin thị thực tại 200 nước khác trên thế giới bao gồm cả Mỹ, Canada…

Chỉ với 59.000 EUR các khách hàng của TIG Global đã có thể sở hữu thẻ cư trú với quyền công dân châu Âu cho cả gia đình”
Chỉ với 59.000 EUR các khách hàng của TIG Global đã có thể sở hữu thẻ cư trú với quyền công dân châu Âu cho cả gia đình”.

Sau 5 năm sinh sống và làm việc tại đây, công dân nước thứ ba có thể được quyền xin quốc tịch Hungary, hay nâng, chuyển thẻ cư trú hoặc quốc tịch sang các quốc gia khác của châu Âu.

Đặc biệt, dù Hungary có chất lượng cuộc sống tiêu chuẩn châu Âu, nhất là chất lượng y tế và giáo dục nhưng lại có giá bất động sản đầu tư rẻ nhất trong số các quốc gia phát triển. Hội tụ đầy đủ những chỉ số quan trọng thuận lợi cho nhà đầu tư, đặc biệt là chương trình đầu tư bất động sản nhận thẻ cư trú như: giá nhà tăng trưởng khoảng 15%/năm, bất động sản cho thuê cũng mang về lợi nhuận đến 6%/năm.

Định cư không còn là vấn đề nan giải

Nắm bắt được xu thế cũng như mong muốn của nhiều người dân Việt Nam, TIG Global đã hợp tác với 2 doanh nghiệp tại Hungary là Cavaland, AZ Global đưa ra chương trình “Sở hữu thẻ cư trú với quyền công dân châu Âu cho cả gia đình” với mức đầu tư thấp nhất cho 1 lần cấp thẻ chỉ từ 59.000 EUR cho cả gia đình.

Nhận thẻ trước đầu tư bất động sản duy trì thẻ sau theo 3 hình thức: mua bất động sản sở hữu vĩnh viễn chỉ từ 170.000 EUR và có thể khai thác kinh doanh AirBnB tạo dòng tiền ổn định ; thuê mua bất động sản duy trì thẻ chỉ từ 12.000 EUR/ năm đối với các khách hàng không có khả năng mua nhà hoặc trả góp mua BĐS duy trì thẻ với vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 50.000 EUR

Bên cạnh đó, TIG Global còn cung cấp giải pháp xuất khẩu lao động chỉ từ 12.000 EUR/người nhưng được lựa chọn tự do đi lại, kinh doanh, làm việc lâu dài với quyền lợi đầy đủ của một công dân châu Âu tại 27 quốc gia thuộc EU. Thời gian cư trú và làm việc không giới hạn cho đến vĩnh viễn khi nâng hạng quốc tịch. Đây cũng là cửa ngõ ưu việt giúp NĐT có thể chuyển đổi thẻ cư trú và quốc tịch dễ dàng sang các nước Châu Âu khác như : Đức, Anh, Luxembourg, Tây Ban Nha…

“Chúng tôi cung cấp dịch vụ cấp thẻ nhanh nhất với thời gian chỉ 3 tháng ngay tại Việt Nam, và 5 ngày tại Budapest, thủ tục đơn giản, dễ dàng và chi phí thấp nhất thị trường”, đại diện TIG Global cho biết.

Đặc biệt, TIG Global là đơn vị duy nhất trên thị trường có tài sản đảm bảo cam kết cho các khoản đầu tư tại Hungary cho khách hàng cho tới khi hoàn thành thủ tục cấp thẻ cư trú và có giấy chủ quyền tài sản. Đặc biệt hoàn tiền 100% nếu không nhận được thẻ cư trú và giấy chủ quyền bất động sản.

Đồng thời hỗ trợ mua bán, chuyển đổi tài sản bất động sản, đóng thuế & các dịch vụ cần thiết liên quan, hỗ trợ thủ tục thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh và các thủ tục pháp lý khác tại Hungary & EU. Đối với các sản phẩm bất động sản kinh doanh, công ty sẽ cam kết lợi nhuận 6 - 8% năm.

Vì vậy, nhà đầu tư lựa chọn mua bất động sản đổi lấy quyền cư trú tại Hungary hay với bất kỳ hình thức nào tại TIG Global đều có thể yên tâm về hiệu quả định cư cũng như tài chính trong cả ngắn và dài hạn.

Tháng 7 này, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Tọa đàm doanh nhân trẻ "Go Global" đổi mới để thành công, tìm hiểu con đường kiến tạo cuộc sống trong mơ tại Hungary cùng TIG Global. Đăng ký tham gia ngay tại: https://s.biz.vn/GoglobalwCavaland.

_____________________________________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ CAVALAND, AZ GLOBAL và TIG GLOBAL:

Hotline : 0866.503.883 & 0866.053.338

Email : [email protected] hoặc [email protected]

Website : www.cavaland.com.vn

Văn phòng Budapest: 1136 Budapest, Tátra Street 5, Building A, Floor 1, Door 2.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, Tháp B,Tòa nhà Sông Đà, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quang Đăng