Sở hữu ngay laptop LG gram nhẹ nhất thế giới chỉ với hơn 20 triệu đồng: Chỉ 2 từ "đỉnh cao"

Cập nhật: 19:44 | 29/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop LG gram 2022 i3 1220P sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cùng một thiết kế vô cùng sang trọng, cao cấp sẵn sàng đồng hành cùng bạn đi bất kì đâu, giải quyết mọi tác vụ

Laptop LG Gram 16 2021 i7 với trọng lượng nhẹ nhất thế giới: Giảm giá kịch sàn

Laptop LG gram 2022: Tận hưởng sự di động, hiệu suất hàng đầu, thông minh vượt trội

Thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ

Dòng laptop LG gram luôn được biết đến là dòng máy tính có độ mỏng nhẹ bậc nhất thế giới. Phiên bản LG Gram 14Z90Q-G.AJ32A5 dù có màn hình kích thước tiêu chuẩn 14 inch nhưng chỉ mỏng 16,8mm và trọng lượng nhẹ đến khó tin 999gram.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bạn có thể cho laptop vào balo mà không cảm thấy nặng thêm chút nào, đồng thời dễ dàng cầm trên tay để di chuyển thoải mái.

LG Gram 14Z90Q được chế tác từ những vật liệu nhẹ nhưng bền, do đó vẫn đảm bảo độ bền bỉ khi trải qua bài đánh giá quân sự 7 cấp, giúp laptop luôn hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang LG Gram 2022 14Z90Q đi công tác, du lịch hay di chuyển tới nhiều nơi mà không cần lo về vấn đề va đập, đè, nén có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng của laptop.

Laptop cũng được tích hợp đèn bàn phím hỗ trợ bạn làm việc khi về đêm.

Đỉnh cao về hình ảnh, âm thanh DTS:X Ultra cực đã

Bạn sẽ được đắm mình trong màn hình tràn viền của LG Gram 14. Màn hình 14 inch có tỉ lệ khung hình 16:10, cho diện tích hiển thị lớn hơn 11% so với màn hình 16:9 thông thường, mang đến thêm không gian làm việc và giải trí. Điều này có được là nhờ sự thay đổi trong tỷ lệ khung hình, thay vì sử dụng tỷ lệ 16:9 truyền thống, LG đã mạnh dạn thay đổi và sử dụng khung hình 16:10.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Độ phân giải Full HD+ sắc nét, chuẩn màu 99% DCI-P3 gam màu rộng, màu sắc rực rỡ, chính xác đáp ứng hoàn hảo cả nhu cầu xem phim và làm việc đồ họa. Việc sử dụng tấm nền chống lóa cũng giúp màn hình không bị phản chiếu ánh sáng khi bạn dùng laptop ngoài trời, cho phép bạn làm việc mọi lúc mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Việc tham gia các cuộc họp, cuộc gọi video trên LG Gram 14 sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết với Webcam HD hồng ngoại rõ nét và những tính năng AI hữu ích. Laptop sẽ đưa ra thông báo nếu bạn đang nói mà quên bật mic; công nghệ khử tiếng ồn với 2 micro có thể phân biệt tiếng ồn và giọng nói của bạn để loại bỏ tạp âm; camera có thể làm mờ hoặc thay thế khung nền, điều chỉnh độ sáng để bạn luôn xuất hiện ấn tượng nhất.

Thế giới giải trí của bạn sẽ thêm phần sống động với loa kép Stereo 1,5W của LG Gram, mang lại hiệu ứng âm thanh phong phú, chân thực và mạnh mẽ. Công nghệ âm thanh DTS:X Ultra có khả năng kết xuất âm thanh 3D dù là sử dụng loa ngoài hay tai nghe, để trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, chơi game của bạn “đã” hơn bao giờ hết.

Hiệu năng xuất sắc hơn bao giờ hết

LG Gram 14Z90Q-G.AJ32A5 đảm bảo hiệu năng xuất sắc từ làm việc, chơi game cho đến sáng tạo khi trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 1220P. Dù là Core i3 nhưng 1220P là con chip thuộc dòng Alder Lake, Intel thế hệ thứ 12 mới nhất, đồng thời dòng P có hiệu năng cao hơn hẳn so với dòng U (dòng tiết kiệm điện) trên laptop thông thường.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Intel Core i3 1220P có tới 10 nhân 12 luồng, hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng, tốc độ tối đa lên tới 4.40 GHz, đủ đáp ứng tốt các phần mềm, ứng dụng phổ biến. Ngoài ra, 8GB RAM chuẩn LPDDR5 5200MHz cho khả năng đa nhiệm vượt trội, cùng với SSD M.2 256GB đảm bảo tốc độ nhanh chóng trong mọi tác vụ, giúp bạn làm việc vô cùng năng suất.

Bộ vi xử lý Intel Core i3 1220P cho hiệu năng mạnh mẽ hơn 40% so với sản phẩm thế hệ trước, đáp ứng mọi nhu cầu từ làm việc, chơi game cho đến sáng tạo. Card tích hợp Intel UHD xử lý nhanh gọn các tác vụ về đồ họa trên Photoshop, Canva,... Bộ nhớ RAM 8 GB chuẩn LPDDR5 cho phép bạn xử lý nhanh hơn để có được hiệu quả công việc và khả năng đa nhiệm cao hơn, thoải mái cho bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop ổ cứng 256 GB SSD mang đến không gian lưu trữ vừa đủ cho các tài liệu cần thiết, đồng thời hỗ trợ mở và vận hành máy nhanh chóng chỉ trong vài giây. Thoải mái cho bạn tải các tệp nặng nhờ 1 khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng.

Quan tâm, thấu hiểu người dùng

Laptop LG Gram 2022 14Z90Q-G.AJ32A5 là chiếc laptop đầu tiên được phát triển để tối ưu sự tập trung và quan tâm tới sức khoẻ người dùng. Với phần mềm LG Glance, hệ thống sẽ luôn theo dõi khuôn mặt, ánh mắt của bạn để chuyển nội dung và di chuyển con trỏ chuột giữa các màn hình một cách hiệu quả, từ đó nâng cao khả năng tập trung.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khả năng bảo mật thông minh trên LG Gram 14 giúp quyền riêng tư của bạn luôn được tôn trọng. Laptop có tính năng nhận diện khuôn mặt và phát hiện sự có mặt của bạn để tự động khóa hoặc tắt màn hình khi bạn rời đi; tính năng hiển thị thông minh sẽ làm mờ màn hình khi bạn không nhìn vào máy tính, tránh khỏi những ánh mắt tò mò; đồng thời tính năng cảnh báo quyền riêng tư sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình nếu ai đó nhìn qua vai bạn.

Bên cạnh đó, LG Gram 14 đủ thông minh để quan tâm đến sức khỏe của bạn. Laptop sẽ phát hiện và cảnh báo tư thế xấu nếu bạn ngồi làm việc không đúng tư thế; cảnh báo bạn nhìn xa 20 feet trong 20 giây sau 20 phút làm việc liên tục (20-20-20) để giữ cho đôi mắt của bạn không bị quá mỏi, đồng thời duy trì thể trạng và sự tập trung nếu phải làm việc trong thời gian dài.

Kết nối linh hoạt, viên pin khủng long

Cổng kết nối luôn là điều mà người dùng lo lắng khi mua những chiếc laptop quá mỏng. Nhưng đó không phải là vấn đề trên LG Gram 14 khi chiếc laptop này có đầy đủ những cổng kết nối phổ biến như 2 cổng USB Type-A 3.2 Gen 2; tai nghe 3.5mm; cổng xuất hình HDMI; đầu đọc thẻ nhớ microSD và cả 2 cổng Thunderbolt 4 – kết nối tốc độ và đa năng nhất hiện nay. Hãy kết nối với mọi thiết bị cần thiết cho công việc, LG Gram khiến cho bạn luôn cảm thấy tiện lợi và thoải mái.

Bạn sẽ phải bất ngờ về thời lượng pin của LG Gram 14Z90Q khi chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có thể hoạt động liên tục trong tới 20 tiếng ở các tác vụ văn phòng mà không cần nguồn sạc. Thoải mái làm việc ở bất cứ đâu, tham gia các cuộc họp kéo dài hay đắm chìm trong những nội dung giải trí yêu thích trên LG Gram 14Z mà không phải lo đến vấn đề hết pin.

Giá tham khảo: 24.990.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Asus ROG Strix Gaming: Chiếc laptop gaming cao cấp với mức giá chưa tới 20 triệu đồng

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513IH là một sản phẩm tuyệt đẹp và phong cách cùng cùng bộ cấu hình đầy mạnh mẽ giúp bạn ...

Laptop Asus ExpertBook B5402CB: “Tân binh” trình làng, gây sốc vì trang bị vượt tầm giá

Laptop Asus ExpertBook B5402CB hướng tới nhóm khách hàng là doanh nhân nhưng lại sở hữu mức giá hết sức sinh viên. Máy còn sở ...

[HOT] Danh sách 5 laptop giá rẻ, pin trâu: Chưa tới 10 triệu đồng có ngay “hàng tuyển”

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop với tiêu chí nhỏ gọn, bền đẹp, "pin trâu" cùng một mức giá cực nhẹ. Vậy thì đừng ...

Huyền Trang

Tin liên quan