Sở hữu ngay chiếc laptop Dell đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, văn phòng

Cập nhật: 08:18 | 20/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Dell Vostro 3400 i5 được trang bị chip thế hệ 11 mạnh mẽ, phần mềm Office Home & Student vĩnh viễn tiện lợi cùng một mức giá hợp lý sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho người dùng.

3 laptop Dell giá rẻ, máy đẹp, pin trâu cho học sinh, sinh viên ngày đầu năm 2023

Dell Gaming G15 5515: Laptop gaming giá rẻ đầy ấn tượng

5 laptop Dell dưới 20 triệu bán chạy nhất tháng 1/2023

Thiết kế hiện đại, chắc chắn

Là một chiếc laptop gọn nhẹ, Dell Vostro 3400 đáp ứng tốt công việc của những ai thường xuyên phải di chuyển. Độ mỏng dưới 2cm và trọng lượng khoảng 1,7kg, vô cùng linh động để bạn có thể cho laptop vào túi, balo và đồng hành đi bất kì đâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị cũng đạt độ bền hết sức ấn tượng khi có khả năng chống sốc và chống va đập tối đa, bạn thoải mái yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài. Bàn phím có độ nảy tốt cho bạn cảm giác gõ phím thoải mái, không lo nhầm lẫn. Trang bị đèn nền giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn khi làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Touchpad cảm ứng đa điểm, nhanh nhạy cho mọi chuyển động lướt, vuốt của người dùng mượt mà hơn mà không cần sự hỗ trợ của chuột rời.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc laptop học tập - văn phòng này của nhà Dell được trang bị đa dạng các cổng kết nối đầy đủ 2 bên thân máy như USB, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB Type-C và khe thẻ nhớ SD. Đường truyền Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac cùng Bluetooth 5.0 sẽ cho phép bạn truyền tải và chia sẻ dữ liệu một cách thuận lợi, nhanh chóng, tầm phát sóng xa hơn, ổn định hơn.

Màn hình ấn tượng, âm thanh sống động

Laptop Dell sở hữu màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) tái tạo khung hình sắc nét sống động, mang đến trải nghiệm xem đã mắt hơn khi làm việc hay giải trí.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tấm nền độ sáng cao 220 nits, cho bạn làm việc tốt ở mọi môi trường với màu sắc hiển thị rực rỡ, đồng thời màn hình thiết kế viền mỏng 3 cạnh giúp nâng tầm trải nghiệm xem cho người dùng. Công nghệ Wide Viewing Angle (WVA) giúp mở rộng góc hình cho phép người dùng nhìn rõ nét hình ảnh hiển thị ở bất kỳ vị trí, hay điều kiện ánh sáng nào mà không lo ánh sáng xanh tác động xấu đến mắt nhờ công nghệ chống chói Anti Glare. Việc sử dụng công nghệ LED Backlight có cấu tạo siêu mỏng giúp màn hình đạt được kiểu dáng sang trọng, nhẹ nhàng, màu sắc ổn định đẹp và chính xác mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Không chỉ mãn nhãn về hình ảnh, laptop Dell Vostro 3400 cũng giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn không gian giải trí hơn nhờ hệ thống âm thanh chất lượng. Công nghệ Realtek High Definition Audio cho âm thanh to, rõ, khuếch đại tốt, thưởng thức âm nhạc, nghe âm thanh game hay xem phim, các chương trình thể thao... đủ thỏa mãn mà không cần dùng loa ngoài hỗ trợ thêm.

Máy tính Dell cũng được trang bị HD Webcam hỗ trợ học tập, làm việc online thuận tiện qua Google meet, Microsoft team, Zoom hay videocall… thiết thực cho nhu cầu thực tế hiện nay.

Cấu hình vượt trội đa tác vụ

Laptop Dell Vostro 3400 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7, con chip Intel thế hệ thứ 11 Tiger Lake, sản xuất trên tiến trình 10nm SuperFin tiên tiến, bao gồm 4 nhân 8 luồng cực mạnh, tốc độ tối đa lên tới 4.20GHz cho máy khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Không chỉ trên các tác vụ văn phòng thông thường mà cả ở các ứng dụng đồ họa 2D như Photoshop, AI, render video ngắn vài chục giây... cũng được laptop xử lý dễ dàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tích hợp card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho người dùng những trải nghiệm đồ họa vượt trội, kết xuất 2D, chỉnh sửa hình ảnh phức tạp... ổn định với hình ảnh sắc nét, sống động cùng độ phân giải cao và tận hưởng không gian giải trí đặc sắc cùng hàng loạt tựa game hấp dẫn như PUBG: Battlegrounds, LOL...

Với bộ nhớ RAM 8 GB, thiết bị đáp ứng tốt khả năng đa nhiệm, người dùng có thể thao tác cùng lúc nhiều tác vụ như vừa học online trong Zoom vừa sử dụng Chrome để nghiên cứu và tìm hiểu bài học hay bài tập trên web... Ổ cứng 256GB SSD M2 PCIe NVMe giúp cho việc khởi động máy hoặc khởi động các ứng dụng nhanh hơn, nhờ đó công việc của bạn được đáp ứng kịp thời. Bộ nhớ 2này cũng giúp bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu học tập công việc dễ dàng và hiệu quả.

Máy được trang bị sẵn Office H&S 2021 và Windows 11 Home cho phép người dùng sử dụng các tính năng trên Microsoft Office đơn giản hơn mà không cần phải mua riêng bộ phần mềm này.

Giá tham khảo: 18.090.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

MacBook Pro 14 inch 2023: Chiếc laptop "đáng đồng tiền bát gạo"

Mới đây, Apple đã chính thức trình làng thế hệ laptop cao cấp tiếp theo của hãng là MacBook Pro 14 inch 2023 với chip ...

Asus Vivobook Flip: Laptop đa năng giá rẻ nhưng cấu hình cực khỏe

Laptop Asus VivoBook Flip TP470EA i3 1115G4 có khả năng xoay gập 360 độ linh hoạt, màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy và ...

Bất ngờ trước laptop HP giá rẻ nhưng hiệu năng cực tốt cho các tác vụ văn phòng

Laptop HP 15s-fq2663TU với ngoại hình hiện đại, màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ...

Lan Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm