Sở hữu kỳ nghỉ thông minh - Bí quyết đầu tư thành công

Cập nhật: 16:55 | 22/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Sự xuất hiện của tính năng đầu tư trong sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ không chỉ giúp chủ sở hữu tận hưởng nhiều chuyến du lịch đẳng cấp khắp thế giới với chi phí tối ưu mà còn thu về một khoản lợi nhuận nhất định.

so huu ky nghi thong minh bi quyet dau tu thanh cong

Giới đầu tư giải mã sức hút của Sở hữu kỳ nghỉ thông minh - Vacation Plus

so huu ky nghi thong minh bi quyet dau tu thanh cong

Tuyệt chiêu vừa nghỉ dưỡng vừa có lợi nhuận của nhà đầu tư thông thái

so huu ky nghi thong minh bi quyet dau tu thanh cong

Du lịch Thu Đông theo gợi ý từ chuyên gia Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới

Khi có trong tay một khoản tích lũy, nhiều người sẽ nghĩ tới việc đầu tư để sinh lời. Tuy nhiên, hiện thị trường có rất nhiều hình thức đầu tư khác nhau khiến bạn phải phân vân lựa chọn. Nếu bạn muốn thu về một khoản lợi nhuận nhất định và an toàn, đồng thời lại có thể trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao với mức giá ưu đãi thì Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) thông minh - dòng sản phẩm mới sẽ là lựa chọn tâm đắc.

SHKN là mô hình trả trước trọn gói cho khoảng thời gian lưu trú nhất định (vài năm trở lên) tại một hệ thống khách sạn hay resort cao cấp, giúp khách hàng có thêm cơ hội để tận hưởng những kỳ nghỉ “sang chảnh”.

so huu ky nghi thong minh bi quyet dau tu thanh cong
Sản phẩm Vacation Plus của FLC Holiday mang tới giải pháp 2 trong 1: Đầu tư và Nghỉ dưỡng

Để tăng thêm quyền lợi cho khách hàng, mới đây FLC Holiday đã cho ra đời sản phẩm SHKN thông minh được cải tiến và bổ sung thêm tính năng đầu tư, mang đến cho chủ SHKN giải pháp 2 trong 1: Đầu tư và Nghỉ dưỡng cao cấp.

Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực SHKN

Khi dự định đầu tư vào sở hữu kỳ nghỉ, việc lựa chọn đơn vị uy tín là vô cùng quan trọng, bởi điều đó góp phần đảm bảo tiền của bạn đang được đi đúng hướng mình muốn.

Với mô hình SHKN tại Việt Nam, FLC Holiday hiện là tên tuổi được đánh giá cao với các sản phẩm có tính năng hoạt động linh hoạt.

Là một mảnh ghép tất yếu trong hệ sinh thái đồng bộ của Tập đoàn FLC, FLC Holiday có khả năng liên kết với những quần thể khách sạn, nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đã được đưa vào vận hành như: FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, cũng như nhiều công trình, khu nghỉ dưỡng sắp đi vào hoạt động của FLC.

Ngoài ra, FLC Holiday cũng là thành viên của tổ chức RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới. Điều này giúp khách hàng của FLC Holiday có thể trải nghiệm hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng hạng sang tại hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Để gia nhập RCI, các thành viên phải đáp ứng hàng loạt các điều kiện khắt khe để đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng, dịch vụ trong toàn hệ thống. Ngay sau ký kết hợp tác, RCI đã tiến hành đánh giá và trao tặng Gold Crown cho hầu hết các quần thể nghỉ dưỡng FLC - chứng nhận cao nhất để vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong nỗ lực mang lại nơi lưu trú, dịch vụ và những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng.

Với những bảo chứng hàng đầu về chất lượng và uy tín này, RCI nhận định FLC Holiday là ngôi sao sáng của mô hình SHKN tại Việt Nam.

Mua nghỉ dưỡng - Hưởng lợi nhuận

Với sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ thông minh Vacation Plus, khách hàng được bảo lưu toàn bộ các quyền lợi như thẻ FLC Holiday truyền thống, bao gồm quyền nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể của Tập đoàn FLC, cũng như khả năng trao đổi trong 4.300 điểm đến hạng sang của RCI khắp thế giới với thủ tục đơn giản, dễ dàng.

so huu ky nghi thong minh bi quyet dau tu thanh cong
Tổ hợp khách sạn The Coastal Hill Quy Nhơn

Đồng thời, khách hàng còn được hưởng lợi nhuận ngay sau khi trở thành thành viên.

Cụ thể, chủ nhân thẻ Vacation Plus được nhận mức lợi nhuận đầu tư hàng năm trong 2 năm đầu với hạn mức cao hơn lãi suất tiền gửi ngân hàng cũng như mức lợi nhuận trung bình của một số kênh đầu tư khác, áp dụng tại một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quy mô hàng đầu Việt Nam, The Coastal Hill (Quy Nhơn). Từ năm thứ 3, khách hàng có thể dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê lại kỳ nghỉ của mình trên Sàn giao dịch kỳ nghỉ FLC Holiday để hưởng phần chênh lệch khi giá phòng khách sạn vào các mùa cao điểm tăng cao.

Nhờ các tính năng ưu việt nên dù mới ra mắt chưa lâu, Vacation Plus của FLC Holiday đã được các chuyên gia đánh giá là một sản phẩm đầu tư an toàn với ngân sách hợp lý và thanh khoản cao, xứng đáng là một kênh sinh lời tiềm năng cho các gia đình yêu du lịch.

The Coastal Hill là tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quy mô lớn ở miền Trung, bao gồm 4 tòa cao khách sạn cung cấp 1.500 phòng, nằm trải dài 1km dọc bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn. Khách sạn sẽ sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, trong đó nổi bật là không gian biển nhân tạo rộng lớn bao trùm dọc theo chiều dài khách sạn, cùng các tiêu chí xây dựng, thiết kế để đáp ứng các quy chuẩn Công trình Xanh hàng đầu trong nước và thế giới.

FLC HOLIDAY

Chọn kỳ nghỉ thông minh - Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: [email protected]

Trang Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm