Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) bị mạo danh

Cập nhật: 10:30 | 08/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa phát đi thông báo lưu ý Nhà đầu tư về hình thức lừa đảo mạo danh Sở.

Theo đó, HNX cho biết, thời gian gần đây có hiện tượng một số website giả mạo đã sử dụng trái phép logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu và thông tin hoạt động của HNX, kêu gọi huy động tiền và đầu tư chứng khoán trực tiếp với HNX.

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) bị mạo danh

HNX thông tin rõ: Luật Chứng khoán hiện hành quy định ngoài SGDCK Việt Nam và các công ty con, không tổ chức, cá nhân nào được phép tổ chức và vận hành thị trường giao dịch chứng khoán.

SGDCK Hà Nội khẳng định website chính thức của HNX có tên miền duy nhất là www.hnx.vn và SGDCK Hà Nội không tổ chức giao dịch chứng khoán trực tiếp với nhà đầu tư dưới bất kỳ hình thức nào.

SGDCK Hà Nội đề nghị công chúng đầu tư lưu ý và cẩn trọng lựa chọn kênh giao dịch hợp pháp và uy tín để tránh bị lừa đảo và tổn thất trong hoạt động giao dịch chứng khoán.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chiến thuật xoay vòng cổ phiếu nhanh

Chuyên gia nhận định, thời gian tới, thị trường nhiều khả năng sẽ có các nhịp rung lắc, nên chiến lược giao dịch phù hợp ...

Tìm hiểu chu kỳ kinh tế, cách đầu tư hiệu quả theo từng giai đoạn kinh tế

Thị trường chứng khoán luôn thay đổi theo từng chu kỳ của kinh tế. Hiểu về chu kỳ kinh tế sẽ giúp nhà đầu tư ...

Chứng khoán phiên sáng 8/8: Cổ phiếu "bank", thép giữ nhịp, VN-Index nhấp nháy xanh đỏ

Mở cửa phiên sáng 8/8, các chỉ số chính trên thị trường đồng loạt tăng điểm lên trên mức tham chiếu. Tuy nhiên đến giữ ...

Quỳnh Nga