"Siêu xe máy" ra mắt với thiết kế "đá chân" Winner X: Thu hút dân chơi từ cái nhìn đầu tiên

Cập nhật: 19:00 | 24/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Vừa qua, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe máy Yamaha Motor cập nhật phiên bản mới của dòng mô tô YZF-R15 V4 với diện mạo lẫn giá bán cực chất. Chiếc xe hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những ai đã "ngán" kiểu dáng underbone của Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Mẫu xe máy làm "lu mờ" Honda Air Blade về diện mạo: Giá bán khiến Vision "e dè"

"Đứng hình" khi xe máy Honda Air Blade giảm còn 22 triệu: Lời giải cho bài toán kinh tế!

Xe máy "Made in Thailand" với thiết kế đẹp như tranh, giá siêu rẻ: Ngóng ngày về Việt Nam

Ở phiên bản mới, chiếc xe máy Yamaha YZF-R15 V4 được phối màu "Hiệp sĩ bóng đêm" cùng với kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.990 x 725 x 1135 (mm). Mẫu xe mô tô này có trục cơ sở dài 1.325 mm và khoảng sáng gầm 170 mm. Xe có chiều cao yên là 815 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, Yamaha YZF-R15 V4 được trang bị một số tính năng chính bao gồm đèn pha hai chức năng, đèn định vị LED, công tắc ngắt động cơ tạm thời, bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số hoàn toàn, hệ thống kiểm soát lực kéo, ứng dụng Yamaha Y-Connect,...

Xe được trang bị động cơ dung tích 155 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh ra công suất tối đa 18,4 mã lực và 14,2 Nm. Mức công suất này nhỉnh hơn đôi chút so với Yamaha Exciter và Honda Winner X.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhiệm vụ truyền động được thực hiện bởi hộp số 6 cấp có hỗ trợ và ly hợp chống trượt. Hệ thống phanh của Yamaha YZF-R15 V4 bao gồm phanh đĩa trước 282 mm và phanh đĩa sau 220 mm.

Yamaha R15 V4 được trang bị ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) hai kênh. Hệ thống treo bao gồm phuộc USD phía trước và giảm xóc monoshock phía sau. Với động cơ mạnh mẽ, nhiều trang bị hiện đại. Chiếc xe này xứng đáng trở thành sự lựa chọn tuyệt hảo để người dùng thay thế cho Yamaha Exciter và Honda Winner X vốn đã có phần nhàm chán.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, ở phiên phiên bản màu sắc mới YZF-R15 V4 được bán ra với mức giá 1,82 lakh Rs (tương đương khoảng 51,6 triệu đồng). Đồng thời, chiếc xe này vẫn đang được bán ra các tùy chọn màu Đỏ, Xanh lam và Trắng cường độ cao, có giá tương ứng lần lượt là 1,81 lakh Rs (khoảng 51,3 triệu đồng), 1,82 lakh Rs và 1,86 lakh Rs (khoảng 52,7 triệu đồng).

Với mức giá trên, Yamaha R15 V4 thực sự hấp dẫn, giúp cho Yamaha YZF-R15 V4 dễ dàng tiếp cận khách hàng, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đã chán kiểu dáng underbone đã quá quen thuộc của Yamaha ExciterHonda Winner X.

Phanh ABS và CBS khác gì nhau? Nên mua xe máy phanh nào thì tốt hơn?

Bên cạnh những trang bị tiện ích, vận hành, thời gian gần đây các hãng xe máy cũng liên tục "chạy đua" về an toàn ...

Lộ diện chiếc xe máy giá "rẻ như thanh lý", diện mạo "đánh bại" Honda Lead

Vừa qua, hãng xe máy Ấn Độ ra mắt biến thể mới của dòng Activa 125 với diện mạo khá giống với Honda Lead đời ...

Bình xăng xe máy Yamaha Exciter 150 bao nhiêu lít? Liệu có tiết kiệm xăng hay không?

Yamaha Exciter 150 là một trong những mẫu xe máy côn tay khá "ăn khách" tại Việt Nam. Vậy bạn có biết bình xăng chiếc ...

Thanh Hằng (T/H)