Siêu thị Co.opmart đầu tiên tại Sài Gòn sắp đóng cửa

Cập nhật: 10:14 | 28/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM có thể phải đóng cửa vào quý 1/2021 để trả lại mặt bằng cho Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng.

1108-sieu-thy
Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, 189C đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

Sáng ngày 27/8, UBND TP HCM cho biết vừa đề nghị Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng hỗ trợ, tạo điều kiện cho Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP (Saigon Co.op) tiếp tục duy trì điểm bán siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh tại số 189C đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 đến ngày 31/3/2021.

Co.opmart Cống Quỳnh là siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart, được thành lập vào năm 1996 và cũng là siêu thị duy nhất ở trung tâm quận 1 TP HCM.

Trước đó, Saigon Co.op cũng đã ngừng hoạt động Co.opmart Đinh Tiên Hoàng (127 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh) và đóng cửa Co.opmart Thắng Lợi (số 2 Trường Chinh, quận Tân Bình).

Mặt khác, dự kiến nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm sẽ tăng cao, Co.opmart Cống Quỳnh đã được giao nhiệm vụ phối hợp với Sở Công Thương và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn đảm bảo cung ứng hàng hóa, thực phẩm đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, đặc biệt là các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu với giá bình ổn trong dịp Tết Nguyên đán.

Đặc biệt trong bối cảnh COVID-19, Co.opmart Cống Quỳnh đã tham gia tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ bình ổn thị trường của TP.

Ngoài ra, với ý nghĩa là siêu thị đầu tiên của hệ thống, đơn vị cũng rất mong muốn được tiếp tục duy trì hoạt động siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, nơi mua sắm thân thiết của người dân gần 25 năm qua.

FLC Faros vi phạm về thuế, bị phạt và truy thu hơn 3 tỷ đồng

Ngày 27/8/2020, Công ty cổ phần Xây dựng FLC Faros (HOSE - Mã: ROS) đã công bố quyết định xử lý vi phạm hành chính ...

Điểm tin giao dịch cổ phiếu mới nhất ngày 28/8

Những thông tin giao dịch khối lượng lớn cổ phiếu như SAF, EPC, VTJ, PBC,... được Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt ...

Giá vàng hôm nay 28/8/2020: Quay đầu “lao dốc”

Giá vàng thế giới quay đầu “lao dốc” sau Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell đã công bố những thay ...

Hoàng Hà

Tin liên quan