"Siêu quái vật" máy tính bảng nhà Samsung với thiết kế đã mắt cùng loạt thông số quá “khủng”

Cập nhật: 07:15 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Chiếc tablet Galaxy Tab S8 Ultra vừa được Samsung ra mắt cùng với Tab S8 và Tab S8 Plus mới đây. Máy tính bảng sở hữu thiết kế mới đột phá có độ mỏng vô cùng ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ, dung lượng pin khủng cùng với những tính năng tân tiến nhất hiện nay. Đây hứa hẹn là dòng máy tính bảng sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới.

Thiết kế tinh tế siêu mỏng với các đường nét vuông vắn, màu sắc thời thượng

Ấn tượng đầu tiên của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra chính là thiết kế với độ mỏng nhẹ ấn tượng và các đường nét có đường nét vuông vắn hơn, hiện đại hơn. Bốn góc được bo tròn đã giúp cho tổng thể không quá sắc cạnh mà có phần mềm mại hơn.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có phần khung nhôm Armor Aluminum tạo nên sự sang trọng cùng với màu sắc thanh lịch, trending hiện nay và bảo vệ an toàn tối ưu cho tablet.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra

Màn hình Samsung Tab S8 Ultra khi so với người anh em tiền nhiệm là Tab S7 trước đó đã có sự thay đổi khi sở hữu viền màn hình mỏng hơn và kích thước màn hình lớn mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh không giới hạn.

Bên cạnh đó, việc trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED với tần số quét cao, độ tương phản cao giúp người dùng có những khung hình trung thực, sống động và sắc nét đến từng chi tiết, hiển thị sắc nét, màu sắc đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng môi trường.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra cũng sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform có hiệu năng cao hiện nay giúp Samsung Galaxy Tab S8 Ultra mặc dù chỉ là một chiếc tablet nhưng vẫn có sức mạnh không thua kém bất cứ dòng laptop nào.

Hệ thống camera thỏa sức sáng tạo nội dung hình ảnh hay video

Máy tính bảng Samsung Tab S8 Ultra được trang bị hệ thống camera bao gồm camera trước góc rộng, góc siêu rộng 12 MP mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét, video call chất lượng cao.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo những khung hình ấn tượng, sáng tạo những nội dung hình ảnh, video chất lượng cao một cách thuận tiện hơn.

Pin khủng với thời lượng kéo dài và công nghệ sạc nhanh 45W

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu viên pin có mức dung lượng ấn tượng, pin khủng cho thời lượng kéo dài, liên tục suốt cả ngày để bạn thoải mái sử dụng.

Bên cạnh đó tablet cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất sạc 45W nên việc nạp lại năng lượng cho tablet cũng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, giúp bạn nạp lại pin cho viên pin khủng mà không mất nhiều thời gian.

Hỗ trợ bàn phím, bút S-Pen biến tablet thì một chiếc laptop thực thụ

Việc hỗ trợ bàn phím và bút S-Pen sẽ giúp bạn ngay lập tức biến chiếc tablet thành một chiếc laptop thực thụ. Khi kết nối với bàn phím, bạn có thể xử lý các công việc liên quan đến văn phòng nhanh chóng hơn.

Bút S-Pen có độ nhạy cao, là món phụ kiện đắc lực giúp người dùng viết, vẽ và việc kết hợp Galaxy Tab S8 Ultra với S-Pen biến chiếc máy tính bảng của bạn thành một chiếc wacom – thiết bị không thể thiếu của những nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra khi nào ra mắt và có giá bao nhiêu?

Hiện tại Samsung vẫn chưa công bố về thời gian ra mắt chính thức của Samsung Tab S8 Ultra. Về giá bán, máy tính bảng Tab S8 Ultra hiện có giá khởi điểm tại Hàn Quốc như sau:

Phiên bản WiFi:

1.469.000 KRW (khoảng hơn 30.000.000 VNĐ)

Phiên bản hỗ trợ 4G:

1.569.000 KRW (khoảng hơn 32.000.000 VNĐ)

Phiên bản hỗ trợ 5G:

1.669.000 KRW (khoảng hơn 34.000.000 VNĐ)

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xuất hiện “siêu máy tính bảng” nhà Xiaomi: Chip “Rồng” mạnh đầu bảng, pin 9.000 mAh

Bên cạnh smartphone thì những chiếc máy tính bảng của nhà Xiaomi cũng rất được nhiều người dùng săn đón. Thời gian gần đây, Xiaomi ...

Chỉ hơn 3 triệu, sở hữu ngay máy tính bảng “xịn” như hàng cao cấp

Lenovo Tab M8 chiếc máy tính bảng giá rẻ, cấu hình ổn, thiết kế cao cấp trong tầm giá, hoàn toàn phù hợp với các ...

Samsung chinh phục người dùng với máy tính bảng “xịn hết nấc” ở phân khúc giá rẻ

Sau thành công của Galaxy Tab S6, Samsung tiếp tục chinh phục người dùng với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite có phân ...

Thiên Kim